12/7/60

ซี้กันมานานแล้ว!!4 เรื่องราวมิตรภาพระหว่าง "ป็อกบา+ลูกากู"

"ผีแดง"จะได้อะไรบ้าง จากการทุ่มซื้อ"ลูกากู"

เห็นกันมาสักพักแล้วสำหรับ คู่ซี้นอกสนาม ที่วันนี้กลายเป็นเพื่อนร่วมสโมสรเดียวกันในรังของ ปีศาจแดง น้อยคนที่รู้ว่าเขาทั้งคู่สนิทกันมาก จะซี้ปึกขนาดไหร วันนี้เรารวบรวมมาให้ดูกัน พร้อมแล้วไปลุยกันเลย...!


สนิทกันตั้งแต่เอ๊าะๆ



เห็นครั้งแรกใน ยูทูป

สื่อสมัยนี้ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างความสัมพันธ์ให้กับคนที่ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย ในรายของ ลูกากู กับ ป็อกบาก็เช่นเดียวกัน 

ลูกากู เผยออกมาว่า "ผมเห็นเขาครั้งแรกตอนที่อายุ 15 ปี ขณะนั้นผมดูเขาบนยูทูป ฝีเท้าเขาน่าทึ่งทีเดียว" ในที่สุดทั้งคู่ก็เจอกันในเกมระหว่าง ยูไนเต็ด กับ เชลซี และเขาทั้งสองได้พูดจาถูกคอกัน 

"ในเกมนั้นผมกับ ป็อกบา เป็นแค่ตัวสำรอง หลังจบเกมเราคุยกันอย่างสนุก และเราได้แลกเบอร์ติดต่อกัน เขาเป็นคนที่ดี และในตอนนี้เขาได้กลายเป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดในชีวิตของผมเลย" ลูกากู ปิดท้าย

เล่นดนตรีด้วยกัน

ทั้งคุ่มีซิงเกิ้ลร่วมกันอีกด้วย

น้อยคนนักจะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เราสองคนชอบ ฮิปฮอป เหมือนกันผมมักจะเป็นดีเจ เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ป็อกบาก็เข้ามาร่วมแจม เขาถนัดร้องแร็ปน่ะ" ลูกากู กล่าว 

"แน่นอนว่าเราต้องหาเวลาคลายเครียด ลูกากู ทำบีทเพลงได้ ผมก็จะคอยแต่งเนื้อร้อง นานมากเลยน่ะเมื่อเราเข้าไปในโลกของดนตรี บางครั้งนานกว่าเตะบอลต่อเวลาเสียอีก มันสนุกมาก เราได้ผ่อนคลายถือว่าเป็นเรื่องที่ดีทีเดียว" ป็อกบา เสริม  ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะเห็นนักฟุตบอลชื่อดัง ออกอลบั้มเป็นเรื่องเป็นราวก็ได้

นอกจากฟุตบอล ก็เล่นบาสเทพทั้งคู่



ผ่อนคลายด้วยการชูตบาส

นอกจากทั้งคู่จะชอบเล่นฟุตบอล ก็มีอีก 1 กีฬาที่เรามักจะเห็นทั้งสองคนเล่นร่วมกันนั้นก็คือ บาสเกตบอล "เราทั้งคู่ชอบเล่น บาสเกตบอล เหมือนกัน แต่คลิปที่ทุกคนเห็น เรามักจะดวลกัน 2 คน และผมมักจะแพ้ ลูกากู ตลอด ซึ่งนั้นมันไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณเห็นหรอกน่ะ จริงๆแล้วเรามีทีม เราเล่นกันเป็นทีมมากกว่า" ป็อกบา พูดแก้ตัว 

"ก็อย่างที่ พอล บอกนั้นแหละครับ เอาจริงแล้วไม่ว่าจะฟุตบอล หรือ บาสเกตบอล ผมมักจะไม่ชอบความพ่ายแพ้ แต่มันก็ต้องมีบ้างแหละที่เราแพ้อ่ะ" ลูกากู พูดไปพร้อมกับหัวเราะ ดูบอลสดyoutube

เคยตกลงกันว่าต้องได้เล่นร่วมกัน

ฝันที่เป็นจริงสำหรับเขาทั้งสองคน

อย่างที่บอกไปว่าทั้ง ป็อกบา และ ลูกากู รู้จักมักจี่กันมานานตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง และทั้งคู่เคยเปรยๆว่าอยากลงเล่นในสีชุดเดียวกันอีกด้วย "เราเคยคุยกันว่า วันนึงเราอาจจะได้เล่นร่วมกัน ตอนนั้นผมคิดแบบนี้จริงๆนะ และผมเชื่อว่าความฝันนั้นจะเป็นจริง และมันก็ไม่ผิดอย่างที่ผมคิดเลย ตอนนี้ทุกคนก็เห็นแล้ว" ป็อกบา กล่าว 

"ตอนเด็กๆเราเคยพูดกันแบบนั้นจริงๆ และผมก็บอกเขาไปว่า เราจะได้ร่วมกันในวันหนึ่ง และเราจะเป็นแชมป์ จะฉลองกัน ผมดีใจมากที่วันนี้ผมกับเขาทำความฝันสำเร็จ โชคดีที่ได้มาอยู่ทีมเดียวกับเพื่อนรักคนนี้" ลูกากู กล่าวด้วยความภูมิใจ



เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/