23/7/60

ไม่ต้องจ่ายสักบาท!!รวม 5 แข้งของดี แถมค่าตัวฟรีในซัมเมอร์นี้

รวม 5 แข้งของดี แถมค่าตัวฟรีในซัมเมอร์นี้

ในตลาดรอบนี้ หลายทีมทุ่มเงินซื้อนักเตะกันอย่างบ้าคลั่ง แต่อย่าลืมว่านักเตะที่หมดสัญญากับทีมต้นสังกัดมีอยู่หลายคน วันนี้เราจึงรวบรวมนักเตะ ที่มีชื่อ และ ฝีเท้าที่ยังพอมีอาวุธหนัก จะมีใครบ้างไปชมกันเลย!!

บิคตอร์ บัลเดส

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บัลเดส

ผู้รักษาประตู - 36 ปี

อดีตสุดยอดผู้รักษาประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า นับว่าเป็นมือกาวที่มีชื่อเสียงมากคนนึงของยุคนี้ ทั้งกับทีมต่างดาวและทีมชาติสเปน ก่อนที่ในปีซีซั่น 2014/2015 เขาย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด แต่ที่นี่เขาต้องเป็นประตูมือ 2 รองจาก เด เคอา และทำให้เขามีเกมที่ลงเล่นเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น จนกระทั่งผีแดงปล่อยให้ สตองดาร์ด ลีแอช ทีมจากลีกเบลเยียมยืมตัวไป และเป็น เดอะ โบโร่ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก คว้าตัวเขามาร่วมทีมในฤดูกาลที่แล้ว 

บาการี ซานญ่า

แบ็คขวา - 34 ปี

นักเตะเลือดเฟร้นส์แจ้งเกิดในเวทีพรีเมียร์ลีกกับ "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลังจากที่เขาเริ่มต้นบทบาทอาชีพนักฟุตบอล เขาเดินทางจากประเทศบ้านเกิดมาประสบความสำเร็จกับปืนใหญ่ ที่นี่ฟูมฟักเขาถึง 7 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายทีม ไปซบคู่แข่งร่วมลีกอย่าง "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ตลอดเวลาที่อยู่กับทีมสีฟ้าจากเมือง แมนเชสเตอร์ เขาต้องเข้าๆออกๆระหว่างม้านั่งสำรอง และตัวจริงของทีม จนสุดท้ายต้องหลีกทางให้กับ วอค์เกอร์ แบ็คค่าตัวสถิติโลก ที่ ซิตี้ คว้ามาในซีซั่นนี้

เฆซุส นาบาส


ปีกขวา - 31 ปี

เด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากลีกกระทิงดุ เขามีความเร็วที่เป็นจุดเด่น พร้อมทำลายแนวรับคู่แข่งได้ทุกเมื่อ สโมสร เซบีย่า เป็นสถานที่ที่ชุบเลี้ยงเขาขึ้นมาจากการเป็นนักเตะเยาวชน จนถึงได้เล่นอาชีพ สิริรวมแล้วเขาอยู่กับทีมถึง 13 ปี และด้วยฝีเท้าที่หาตัวจับยาก ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก ทุ่มเงินคว้าตัวเขามาถึง 14 ล้านปอนด์ แต่ลีกแห่งนี้ไม่ง่ายเหมือนกับลา ลีกา ความเร็วที่เคยยกว่าติดอันดับต้นๆของโลก เป็นอาวุธที่ไม่เพียงพอต่อการมัดใจให้ ซิตี้ ต่อสัญญากับเขาต่อไป ดูบอลสดมือถือฟรี

เวสลีย์ ชไนเดอร์

มิดฟิลด์ตัวรุก - 33 ปี

สุดยอดมิดฟิลด์แห่งยุคนี้ สำหรับกองกลางชาวดัตซ์ เขาสร้างชื่อให้ตัวเองกับ อาแจกซ์ฯ ทีมที่เขาอยู่มาตั้งแต่เป็นเยาวชน ก่อนจะโดน เรอัล มาดริด ดึงตัวไป แต่ที่นั้นไม่ใช่สโมสรที่เขาประสบความสำเร็จสูงสุด แต่เป็นสโมสรที่ 3 นั้นก็คือ อินเตอร์ มิลาน ในยุคของ มูรินโญ่ เขาอยู่ในชุดที่คว้า 3 แชมป์ทั้ง กัลโช่, โคปปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และถูกยกให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมของทีม แต่เขาช็อคแฟนบอลทั้งโลกด้วยการย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาลาย ทั้งๆที่มีหลายทีมใหญ่จ้องอยากได้เขาไปร่วมทีม ก่อนจะหมดสัญญา 4 ปีกับทีมในซัมเมอร์นี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


กองหน้า - 35 ปี

สุดยอดกองหน้าของทัพ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาย้ายมาจาก เปเอสเช ด้วยสัญญา 1 ปี ฟรีค่าตัว แต่เขากลับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งพาผีแดงเป็นแชมป์ คอมมูนีตี้ ชิลล์, ลีกคัพ และ ยูโรป้า ลีก โดยผลงานส่วนตัวเขาจัดการกระซวกต่างขายในสีเสื้อสีแดงไปถึง 28 ประตู คว้าดาวซัลโวของทีมไปครอง แต่ช่วงท้ายซีซั่นโชคร้าย มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้อนาคตของเขายังไม่เป็นที่แน่นอนว่า จะต่อสัญญากับ ยูไนเต็ด หรือจะไปซบทีมใหม่ ที่หลายสโมสรพร้อมอ้าแขนรอรับไว้แล้วด้วย


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/