27/7/60

จ่ออยู่นั้น!!รวมแข้งที่มีข่าว "ย้าย" แต่สุดท้ายก็ยัง "เงียบ"

รวมแข้งที่มีข่าว "ย้าย" แต่สุดท้ายก็ยัง "เงียบ"

ข่าวการซื้อ-ขาย ในตลาดซัมเมอร์นี้มีหลายหลายอารมณ์แตกต่างกันไป  แต่ในวันนี้เราจะพาไปดู นักเตะกลุ่มหนึ่งที่มีข่าวย้ายทีมตั้งแต่ไก่โห่ แต่ถึง ณ เวลานี้ก็ยังไม่ย้ายไปไหน จะมีใครไปกันบ้างไปดูเลย !!

เรนาโต ซานเชส

ดูบอลออนไลน์

บาเยิร์น มิวนิค

ดาวโรจน์ชาวฝอยทอง เขาเป็นที่รู้จักกับแฟนฟุตบอลทั่วโลกจากศึก ยูโร 2016 หลังจากที่โชว์ฟอร์มเก่ง พาโปรตุเกส คว้าแชมป์ ยูโร มาได้เป็นผลสำเร็จ ทำให้หลายคนคาดหวังว่าเขาสามารถจะเป็นตัวหลักกับ "เสื้อใต้"บาเยิร์น มิวนิค แต่มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เมื่อเขาไม่สามารถงัดฟอร์มเก่ง และเป็น 11 ตัวจริงได้อย่างที่คาดหวัง ทำให้ในตลาดรอบนี้ มีหลายทีมอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ตัวเต็งที่มาเป็นเบอร์แรกๆคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนจะเงียบไปแล้ว ที่มาแรงสุดๆก็เป็น เอซี มิลาน ที่พร้อมชุบเลี้ยงเขาในฤดูกาลใหม่

นาบี เกอิต้า

ดูบอลสดมือถือฟรี

ไลป์ซิก

มิดฟิลด์ชาว กินี สร้างชื่อขึ้นมาในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเป็นขุมกำลังหลักพา ไลป์ซิก ทีมน้องใหม่ที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ต่อกรแย่งแชมป์กับ บาร์เยินฯ ได้อย่างสนุก ก่อนจะเข้าป้ายเป็นที่ 2 ในบุนเดสลีกา แต่ถึงกระนั้น ไลป์ซิก ก็สร้างประวัติศาสตร์ ได้เข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร โดยในดีล เกอิต้า เขามีข่าวพัวพันธ์กับ ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทุกวันมีข่าวลือต่างๆมากมาย โดยที่เป็นจริงคือ หงส์แดง ยื่นซื้อไปแล้ว 2 ครั้ง แต่โดนทาง ไลป์ซิก ปัดทิ้งหมด ก็ต้องมารอลุ้นว่าจะมีการยื่นซื้ออีกรึป่าวในตลาดรอบนี้

เนมานยา มาติช

ดูบอลสดtrue

เชลซี

กองกลางชาวเซิร์บ ต้องกลายเป็นตัวเลือกรองหลังจากที่ ก็องเต้ ย้ายข้ามมาสู่ทีมสิงห์บลู และสถานการณ์มันยังเลวร้ายเข้าไปอีก เมื่อตลาดที่ผ่านมา เชลซี ได้ตัว บากาโยโก้ ที่เล่นได้ดีในตำแหน่งเดียวกันกับเขาที่ โมนาโก ทำให้เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาติช ออกมาประกาศหาสโมสรแห่งใหม่ให้กับเขา ซึ่งตอนนี้ทาง เชลซี ก็กำลังรอดูสถานการณ์ โดยมีตัวเต็งหลักคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ อยู่ที่ว่า เชลซี จะยอมขายให้คู่แข่งร่วมลีกรึป่าว และทีมดังอย่าง ยูเวนตุส ก็พร้อมเซ้งกองกลางซ้ายประทานรายนี้ไปครอบครองอีกด้วย

อิวาน เปเรซิซ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

อินเตอร์ มิลาน

ปีกความเร็วสูงเลือดหมากรุก นับว่าเป็นอีกตัวรุกที่มีข่าวย้ายทีมในหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยจุดเด่นที่ทำให้เขาถูกจับตามองจากหลาหลายทีมยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นจากลีกในยุโรป และก็ยังมีข่าวจากลีกเมืองจีน ที่พร้อมทุ่มค่าตัวแบบไม่อั้นให้กับนักเตะทีมชาติโครเอเชีย ไปวาดลวดลายอีกด้วย ถึงอย่างไร ดูเหมือนว่า มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม ปีศาจแดง ก็เอ่ยปากอยากนำเขาเข้ามาสู่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็ยังติดในเรื่องค่าตัวที่ยังตกลงกันไม่ได้สักที โดยดีลนี้ลากยาวมาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล จนถึงตอนนี้ยังหาข้อสรุปหันไม่ได้เลย ดูบอลสดมือถือฟรี

คีเลียน เอ็มบัปเป้


โมนาโก

ดาวรุ่งที่ถูกพูดถึงมากที่ในเวลานี้หนีไม่พ้น เอ็มบัปเป้ กองหน้าจากค่าย โมนาโก ที่หลังจากโชว์ฟอร์มได้สะแด่วด้วยการพาโมนาโก เถลิงบัลลังค์แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี เหนือ เปเอชเช และ มีส่วนพาทีมไปได้ไกลถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในเวทีถ้วยยุโรปใบใหญ่ ทำให้มีทั้งทีมเล็กทีมน้อยต้องกาตัวเขามาร่วมทัพ โดยทางโมนาโกก็ต้องบอกปัดไปหลายสโมสร แม้ค่าตัวของเขา ณ เวลานี้จะเป็นสถิติโลกใหม่ได้สบายๆ แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าต้นสังกัดจะปล่อยเขาไปง่าย แต่เชื่อเหลือเกินว่าหากตัวเลขค่าตัวเกิน 100 ล้านปอนด์ โดยมี มาดริด เป็นตัวเต็งที่พร้อมลงทุน อะไรๆก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/