11/6/60

ความโหดไม่เป็นรอง!!ส่อง 4 แนวรับถ้าหากหงส์อกหักจาก'ฟาน ไดค์'

ส่อง 4 แนวรับถ้าหากหงส์อกหักจาก'ฟาน ไดค์'

หลังจากที่ดีล เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มีอันชะงักลง เนื่องจากลิเวอร์พูล ดำเนินการไม่ตรงไปตรงมา ทำให้พวกเขาต้องหาทางเลือกใหม่ วันนี้จะพาไปดูแนวรับว่ามีแข้งคนไหนน่าสนใจบ้างกับ หงส์แดง..!   วิเคราะห์บอล

คาลิดู คูลิบาลี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาลิดู คูลิบาลี่

นาโปลี

จากนักเตะที่แฟนบอลต้องร้องยี้ทุกครั้งที่ลงสนาม เนื่องจากชอบพลาดเล็กๆน้อยอยู่ตลอด แต่หลังจากเรียนรู้และจับทางฟุตบอล เซเรีย อา ได้อย่างดีแล้ว เขากลายเป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง และแนวรุกที่ต้องดวลก็ไม่อยากจะขอเจอแนวรับรายนี้เลย เนื่องด้วยจากเป็นประเภทที่กัดไม่ปล่อย อีกทั้งยังมีทีเด็ดในการขึ้นไปเล่นเกมรุกอีกด้วย ด้วยฝีเท้ามองแล้วไม่ได้เป็นรอง ฟาน ไดค์ จะติดก็ตรงที่หากย้ายมาก็ต้องให้เวลาในการปรับตัวเข้ากับระบบทีมซักหน่อย

ดานิเอเล่ รูกานี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดานิเอเล่ รูกานี่

ยูเวนตุส

สุดยอดกองหลังดาวรุ่งของลีกอิตาลี แม้ว่าจะได้รับคำชมเชยว่าจะเป็นอนาคตของสโมสร ยูเวนตุส และ ทีมชาติอิตาลี แต่เนื่องด้วยรุ่นพี่ภายในทีมอย่าง จิออร์จิโอ คิเอลลินี่, เลอันโดร โบนุชชี่ และ อังเดรีย บาซาญี่ เป็นกระดูกชิ้นโตที่ขวางการฉายฟอร์มเก่งของเขาแบบต่อเนื่อง ถึงแม้ในบางเกมจะได้รับโอกาส และก็ทำได้ดีซะด้วย แต่การจะขึ้นไปยึดตัวจริงทุกเกมก็เป็นเรื่องยากอยู่ดีกับกองหลังวัยเพียง 22 ปี ทำให้ในซีซั่นหน้าเขาต้องมาขบคิดว่าต้องหาบ้านหลังใหม่ให้ตัวเองรึป่าว และหงส์แดงก็กำลังมองหากองหลังดีๆอยู่ซะด้วย...

คอสตาส มาโนลาส

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คอสตาส มาโนลาส

โรม่า

กองหลังจอมแกร่งชาวกรีซผู้นี้ เป็นนักเตะคนสำคัญของหมาป่ากรุงโรม ด้วยเป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง ดุดัน แต่ทว่าภายในสโมสรของโรม่ามักมีปัญหาทางด้านการเงิน จำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวหลักออกไปทุกปีเพื่อเยี่ยวยาการเงินของทีม และด้วยแนวรับวัย 25 กระรัตรายนี้ ก็อยู่ในช่วงอายุและฟอร์มที่กำลังสุกงอมได้ที่ ทำให้หากต้องการขายให้ได้ราคาเวลานี้เป็นอันเหมาะสม และหากดีล ซาลาห์ กับหงส์แดงสามารถคุยได้ลงตัว อาจจะเห็นการซื้อแพ็คคู่แบบจัดเต็มจากโรม่า มายัง หงส์แดงก็เป็นได้  วิเคราะห์บอล

สเตฟาน เดอ ฟรีจ์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ลาซิโอ

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อนี้มาบ้างแล้ว เพราะว่ากองหลังรายนี้เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะกองหลังรายนี้มีดีกรีเป็นนักเตะที่ติดทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2014 การอ่านเกมที่เฉียบขาด และเป็นกองหลังสไตล์ที่อ่านเกมได้ดี ทำให้ ลาซิโอ ไม่อยากเสียเขาไป ถึงกระนั้นการมีสัญญาเหลืออยู่อีกเพียงแค่ปีเดียวทำให้ ลิเวอร์พูล เข้าไปทาบทาม แต่การจะได้ลายเซ็นกองหลังรายนี้คงต้องมีการลงทุนที่สมน้ำสมเนื้อไท่น้อยทีเดียว