8/7/60

คุ้มหรือไม่!?"ผีแดง"จะได้อะไรบ้าง จากการทุ่มซื้อ"ลูกากู"

"ผีแดง"จะได้อะไรบ้าง จากการทุ่มซื้อ"ลูกากู"

เหลือเพียงแค่การตรวจร่างกาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมถึกก็จะเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า ผีแดง จะได้อะไรบ้างหลังจากต้องจ่ายเงินไปถึง 75 ล้านปอนด์..!

พร้อมลงมายิงได้ทันที


ไม่ต้องปรับตัวอะไรอีกแล้ว

จริงอยู่การทุ่มเงินจำนวนถึง 75 ล้านปอนด์ คุณย่อมต้องยอมรับความเสี่ยงว่าจะได้อะไรบ้างจากกองหน้าชาวเบลเยี่ยม แต่มีอย่างหนึ่งที่สบายใจได้ นั้นคือการปรับตัวให้เข้ากับลีกอังกฤษ ลูกากู อยู่กับสโมสรอย่าง เชลซี เวสต์บรอม และ เอฟเวอร์ตัน เรื่องภาษาไม่ต้องห่วง เข้าขั้นเทพไปแล้ว ส่วนเรื่องฟุตบอล เขาก็แสดงให้เห็นมาแล้วว่า ลีกอังกฤษเขาน่ะเอาอยู่ ยิ่งจากซีซั่นที่แล้วเขาเริ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แถมซัลโวไปถึง 25 ประตูในลีก เป็นรองแค่เพียง แฮรี่ เคน(29 ประตู) คนเดียวเท่านั้น

มีคนรู้วิธีใช้

เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ มาแล้ว

หากยังไม่ลืมกัน ก่อนที่ ลูกากู จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งระดับท็อปของลีก เขาเคยฝากผลงานไว้ขณะที่เป็นเยาวชนอยู่ เชลซี และหนึ่งในผู้ขัดเกลาเพชรเม็ดนี้ ก็ไม่ใช้ใครที่ไหน "เดอะ สเปเชี่ยลวัน" โชเซ่ มูรินโญ่นั้นเอง ยิ่งสไตล์น้ามูก็รู้ๆกันอยู่ชอบกองหน้าแบบ ถึก พร้อมชนได้ทุกสถานการณ์ ในซีซั่นก่อนก็มี อิบรา เข้าตำราน้าพอดี ยิงกระจุยกระจาย ในอดีตเด่นๆก็คือ ดิดิเย่ห์ ดร็อกบา ตำนานของสิงห์บลู ที่เปรียบสเหมือนไอดอลของ ลูกากู เพราะมีสไตล์การเล่น และทรวดทรงที่คล้ายกันซะเหลือเกิน

อายุใช้งานเหลือบาน




อายุยังไม่ถึงวัยเบญจเพสเลย


จริงอยู่ที่เราเห็นแข้งรายนี่โลดแล่นในผืนหญ้าพรีเมียร์ลีกมาจนชินตา แต่รู้หรือไม่ว่าเขาอายุเพียงแค่ 24 ปี ด้วยสรีระร่างกายที่กำยำตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาดูเหมือนกองหน้าที่มีประบสบการณ์สูง โฉกโฉนอะไรทำนองนั้น แต่ถึงจะอายุแค่ 24 ปี แต่ก็มีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา ผีแดงจะได้ประโยชน์จากจุดนี้ เพราะถ้าให้พูดตามสถิติ ลูกากูยังไม่ถึงช่วงพีคของอาชีพในการค้าแข่ง และหากได้รับการขัดเกลาดีๆ ดูแลตัวเองแบบถูกต้อง เขาสามารถโชว์ฟอร์มให้แฟนๆผีได้เห็นอีกหลายต่อหลายปีนับจากวันนี้ไป   ดูบอลสดออนไลน์ฟรี 

ค่าตัวไม่ใช้ปัญหา

การตลาดของ ยูไนเต็ด เด็ดขาดอยู่แล้ว

มีเสียงวิพากษ์ วิจารณ์จากหลายกระแส ทั้งที่เป็นแฟนผีแดงเอง หรือกองแช่งก็ตามแต่ มองว่าการทุ่มซื้อ ลูกากู ด้วยจำนวนเม็ดเงินถึง 75 ล้านปอนด์ เป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ แต่ถึงกระนั้น หากย้อนมองดูการตลาดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเบอร์ต้นๆที่มีการตลาดที่เฉียบขาดอย่างมาก ในดีลของ พอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) การโชว์ตัว ขายเสื้อ ก็เกือบๆหลุดทุนภายในไม่กี่ปี ยิ่งแข้งดังอย่าง ลูกากู มีสไตล์ทั้งในและนอกสนาม เชื่อว่าเขาจะก้าวมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนผีแดง และทำให้เม็ดเงินจำนนวน 75 ล้านปอนด์ ไม่ได้มากมายอะไรเลย

เกิดมาเพื่อยิง


สถิติการยิงประตู..โหด!

การซื้อ ลูกากู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการอะไรมาก ขอแค่เขา ยิง ยิง และ ยิง เท่านั้น เพราะนักเตะสไตล์นี้เกิดมาเพื่อผลิตสกอร์อย่างแท้จริง แต่ลูกากู มีมากกว่านั้น เขาสามารถพาบอลไปทำสกอร์ได้เอง ด้วยพละกำลังที่เหลือๆ บวกกับเทคนิคของเขา จะช่วยให้เกมที่ตื้อๆ ตันๆบางเกมของทัพผีแดง สามารถมีตัวสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ และเชื่อเหลือเกินว่าเขาจะทำได้ดี ไม่แพ้รุ่นพี่คนเก่าของทีมปีศาจแดง สลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ทำไว้ดีเหลือเกินในซีซั่นก่อน


เว็บที่เกี่ยวข้อง : https://doballfunny.wordpress.com/


#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ