19/7/60

ตัวนี้มีทีเด็ด!!4 เหตุผลที่ผีแดงต้องการตัว "อิวาน เปริซิซ"

4 เหตุผลที่ผีแดงต้องการตัว "อิวาน เปริซิซ"

ใกล้เข้ามาอีกนิดแล้วสำหรับดีล อิวาน เปริซิซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แหล่งข่าวหลายสำนัก ยิงตรงไปทางเดียวกันว่า ใกล้จะซบผีแดงเต็มแก่ วันนี้เราจะพาไปดูว่าเหตุใดผีแดงต้องการตัวปีกรายนี้ยิ่งนัก !!

เล่นได้หลายตำแหน่ง


เล่นได้มากกว่าริมเส้น

หลายคนอาจจะติดภาพ เปริซิซ เป็นปีกที่ใช้ความเร็ว และความคล่องตัวไปกับบอล แต่สิ่งที่พิเศษกว่านั้นในนักเตะคนนี้ เขาสามารถปรับตัวเองเข้ามาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตรงกลางได้อีกด้วย ในตำแหน่งนี้ในทีมปีศาจแดงมีทั้ง ฆวน มาต้า และ เฮนริค มคิตาร์ยาน บางเกมเราจะเห็น พอล ป็อกบา ขยับขึ้นมาบ้างในตำแหน่งนี้ แต่หากได้ตัวแข้งงูใหญ่รายนี้มาจะมาเพิ่มความหลากหลาย และมิติในเกมรุก แถมในฤดูกาลก่อนเขาเคยขึ้นยืนสูงถึงตำแหน่งหน้าต่ำ และทำได้ดีอีกด้วย เขาโชว์ทั้งยิงและจ่ายทั้ง 11 ประตู และ 11 แอสซิส ในปีที่แล้ว ดูบอลสดมือถือฟรี

ลูกคลอสเด็ดดวง

จุดเด่นอีกอย่างของเขาคือลูกเปิดบอล

กองหน้าอย่าง โลเมโอ ลูกากู หรือจะเป็นกองกลางจอมโขกอย่าง มาลูยาน เฟลไลนี่ ถ้าหากต้องการลูกคลอสที่สวยๆเพื่อจะทำประตูแล้วล่ะก็ การมี เปริซิซ ในทีมก็อาจจะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ไม่น้อย แม้ว่าเขาไม่ใช่เทพการเปิดแบบเท้าช่างทอง แต่ด้วยความเร็วและการอ่านเกมที่เฉียบคมเพราะเขาสามารถจ่ายคีย์พาสถึง 53 ครั้ง และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมากถึง 61 ครั้ง อีกทั้งในซีซั่นก่อนเขาผ่านบอล 1,208 ครั้ง และความแม่นยำอยู่ที่ 71% นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ ปีศาจแดง ต้องการตัวปีกรายนี้

เร็วคล่อง ขั้นเทพ



นอกจากคล่อง ยังแกร่งอีกด้วย

หากมาเล่นในพรีเมียร์ลีก สิ่งหนึ่งที่นักเตะควรมีคือความแข็งแกร่ง มันหมายถึงร่างกายและรวมถึงจิตใจด้วย หากคนที่ติดตามฟุตบอลกัลโช่ และได้ดู อินเตอร์ มิลาน เล่นจะเข้าใจว่านักเตะรายนี้มีพิษสงรอบตัว ทั้งความเร็วที่เขาไปกับบอลแถมยังมีความแข็งแกร่งและคล่องตัวที่สูงมาก แถมใจยังสู้แบบสุดๆ เขาจะมีสไตล์คล้ายๆกับ ริยาร์ด มาเรซ แต่จะเด่นกว่าในเรื่องของลูกหนักลูกชน และความเร็วที่จัดกว่า วันไหนที่เล่นเข้าฝัก นับว่าเป็นฝันร้ายของกองหลังของทีมเยือนเลยก็ว่าได้

เล่นได้ดีทั้ง 2 เท้า

ซ้ายก็ดี ขวาก็โดน

ถ้านักฟุตบอลที่เล่นบอลได้เก่ง แต่ถนัดแค่เท้าใดเท้านึงนับว่ายังไม่เป็นนักเตะที่ดี หรือสมบูรณ์แบบ แต่ปีกจรวดของงูใหญ่สามารถเล่นได้ทั้ง 2 เท้า และเล่นได้ดีอีกด้วย ทำให้การเลือกใช้นักเตะแข้งทองคนนี้สามารถจับยืนได้ทั้งปีกซ้าย และ ขวา นับว่าเป็นอีกปัจจัยนึงที่เขาสามารถเข้ามายกระดับให้ขุนผลปีศาจแดงได้อย่างดี เพราะแนวรับเดาใจยากว่าเขาจะไปทางไหนเพราะการถนัดทั้ง 2 เท้านั้นสามารถกดดันคู่แข่งได้เยอะเลยทีเดียว


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/