15/7/60

คุยมันส์หลังเกม!!4 ประเด็นเด็ดหลังเกม ผีแดงบุกอัด แอลเอฯ 2-5



4 ประเด็นเด็ดหลังเกม ผีแดงบุกอัด แอลเอฯ 2-5

เกมพรีซีซั่นนัดแรกอย่างเป็นทางการของ พลพรรค์ผีแดงก็เปิดหัวได้สวยหรู เอาชนะ แอลเอ แกเล็กซี่ ทีมดังจาก สหรัฐอเมริกาไป 2-5 วันนี้เราจะพาไปดูประเด็นเด็ดหลังเกมนี้กัน จะมีอะรบ้างลุยเลย!!

เกมแรกของพรีซีซั่น


เริ่มต้นสู่ฤดูกาลใหม่

ฤดูกาล 2017/2018 เริ่มต้นด้วยพรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมสู่เกมลีกที่กำลังจะมาถึง เกมนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับตามองอย่างมากเพราะพวกเขามีนักเตะที่ตบเข้าสู่ทีมอย่าง ลินเดอร์ลอฟ ปราการหลังจอมแกร่งจาก เบนฟิก้า และสดๆร้อนสำหรับหัวหอกรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลก่อน ลูกากู ทั้งคู่ได้รับโอกาสลงในครึ่งหลัง ส่วนนักเตะคนอื่นๆก็ขนชุดใหญ่จัดเต็มกันมาเลย และเกมนี้ มูรินโญ่ ก็ไม่ลืมที่จะทดลองดาวรุ่งของทีมในหลายตำแหน่งอีกด้วย

ผีวัยรุ่นดูดีทีเดียว

นักเตะอายุน้อยโชว์ของกันถ้วนหน้า

ครึ่งแรกเปิดฉากมา ผีแดง ไม่รอให้เสียเวลาเปิดเกมบุกรุกเร็ว ทำเอาเจ้าบ้าน แอลเอฯ ออกอาการสั่นให้เห็นและเพียงนาทีที่ 2 ของการแข่งขัน น้องแรช ก็บวกประตูแรก และอีก 18 นาที่ต่อมาก็ยิงประตูที่ 2 โดยเกมนี้นักเตะดาวรุ่งของผีแดงก็โชว์ฝีเท้าได้เข้าตาหลายคนทั้ง ลินการ์ด, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, อักเซล ตวนเซเบ้ รวมถึงผู้รักษาประตูมือ 3 อย่าง โจเอล คาสโตร เปเรร่า ที่มีช็อตเซฟสวยๆให้เห็นเหมือนกัน หลังได้รับโอกาสลงเฝ้าแทน เด เคอา ในครึ่งเวลาหลัง นับเป็นสัญญาณที่ดีของทีมสำหรับการเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ทีมเวิร์คเริ่มเข้าฝัก


การต่อบอลที่เข้าขา มองตาก็รู้ใจ

เกมนี้สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดถึงพัฒนาการของทีม คือการเล่นฟุตบอลแบบที่ทุกคนเข้าใจในแทคติกที่ มูรินโญ่ วางไว้ให้ การต่อบอลกันไม่ว่าจะสั้น หรือ สลับยาววันนี้ทำได้ดีแทบทุกคน สังเกตเห็นได้จากจังหวะเข้าทำของทีม การเคลื่อนที่ของนักเตะที่ไม่ได้ครองบอลนั้นสำคัญ การช่วยกันเล่น รับส่งกันล้วนเข้าใจกันในระดับที่ดี อีกทั้งการดึงจังหวะเกมทำได้ไหลลื่น มีทั้งเกมเร็วในจังหวะที่ควรจะชิงโอกาส และดึงเกมช้าในจังหวะที่ควรจะผ่อน สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คที่เริ่มลงตัวเมื่อน้ามูเข้ามาปรับระบบในปีที่ 2 ของการทำงาน ดูบอลสด

ยังปล่อยของไม่สุด

แค่เกมแรกของพรีซีซั่น ยังมีอะไรให้ชมอีกเยอะ

หลายคนอาจจะกังวลที่ทีมเสียประตูกันง่าย หรือในรายของนักเตะใหม่ที่เข้ามาอาจจะยังจูนกับทีมไม่ติด เหตุผลนึงคือทั้งคู่พึ่งได้เริ่มเข้ามาในระบบของทีม ยังต้องรอเวลาปรับตัวอีกนิด ในรายของ ลูกากู ในวันนี้ก็ทำได้ดีทีเดียว อาจจะยังต้องปรับในความเฉียบขาดเล็กน้อย และนักเตะในตำแหน่งแนวรับที่ในครึ่งหลังอาจจะเสียสมาธิไปบ้าง เพราะการประสานงานยังไม่ค่อยลงตัว เชื่อว่าในนัดถัดๆไปหากทุกคนเริ่มจูนกันติดแล้ว ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่อันตรายทั้งในแนวรุกและแนวรับ สุดท้าย สกอร์ 2-5 ก็นับว่าไม่เลวน่ะสำหรับเกมแรกที่พึ่งร่วมตัวกัน ! 


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/