4/7/60

เด็กปืนยังอาย!!เผย 5 สถิติสุดโหดของหอกปืนตัวใหม่ "ลากาแซตต์"

เผย 5 สถิติสุดโหดของหอกปืนตัวใหม่ "ลากาแซตต์"

มีภาพหลุดให้เห็นกันแล้วสำหรับ อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ ว่าที่แข้งใหม่ของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล วันนี้เราจะรวมสถิติ ที่เด็กปืนเห็นแล้วต้องร้องว้าว จะมีทีเด็ดอะไรบ้างไปดูกันเลย ..! ดูบอลสด 

ลีกเอิง 4 ปีหลัง พี่คือเบอร์ 1



สถิติยิงประตูในลีกโหดจริง

กองหน้าเลือดเฟร้นส์ถือว่าเป็นนักเตะที่มีการทำประตูได้คงเส้นคงวา หากเราย้อนกลับไปดู 4 ซีซั่นหลังสุด เขาซัลโวไๆปถึง 91 ประตูมากกว่าอันดับ 2 เอดิสัน คาวานี่ ที่ตามมาที่ 88 ประตู และในซีซั่นที่ผ่านมาเขายิงไปถึง 28 ประตู นั้นเป็นปีที่เขาทำประตูได้มากที่สุดนับตั้งแต่ค้าแข่งฟุตบอลอาชีพ

top 10 ดาวยิงยุโรป

เข้าป้ายมาในอันดับ 7 ดาวยิงสูงสุดซีซั่นก่อน

กองหน้าระดับท็อปฤดูกาลก่อนมีเพียงแค่  เอดิน เชโก, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, คริสเตรียโน โรนัลโด, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, เอดินสัน คาวานี และ ลีโอเนล เมสซี เท่านั้นที่ทำประตูได้มากกว่า หัวหอกของ โอลิมปิก ลียง นับได้ว่าเป็นปีที่ดีที่สุดของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้

เฉลี่ยเวลาต่อประตู ดีกว่าทุกคนในปืนใหญ่




สถิติเฉลี่ยการยิงประตู/นาที ดีกว่านักเตะปืน


นักเตะของ "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่สถิติพอจะทัดเทียมกับ ลากกาแซต์ ก็จะมีแค่ โอริเว่ ชิรูด์ ดาวยิงคนบ้านเดียวกันกับหอกจากลียง ที่จำนวน 1 ประตู ค่าเฉลี่ยจะอยู่ที่ 100 นาที ส่วนว่าที่กองหน้าคนใหม่ของทีมมีสถิติที่ดีกว่า นั้นคือ 86 นาที จะมีอย่างน้อย 1 ประตู  ดูบอลสด 

ความแม่นยำ ก็เหนือกว่า

ใช้โอกาสไม่เปลือง

และถ้าหากเทียบโอกาสในการทำประตู ลากกาแซตต์ ก็ยังนอนมาเหนือนักเตะ อาร์เซน่อล ทุกคน เพราะเปอร์เซ็นในการเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูอยู่ที่ 33% ส่วนกองหน้า อาร์เซน่อล ที่ตามมาติดๆก็คนเดิม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ 31% 

สร้างสรรค์โอกาส มากกว่ากองหน้าปืนใหญ่ทุกคน


รวมสถิติกองหน้าปืน ยังน้อยกว่า..

ยังไม่พอแค่นั้นเพราะเขายังเหนือกว่านักเตะ อาร์เซน่อล ในเรื่องของการพยายามที่จะทำประตู ถึงขั้นที่ว่าเอากองหน้าของอาร์เซน่อล ทุกคนมารวมกันยังได้น้อยกว่าเพราะทั้ง ชิรูด์, วัลคอตต์ และ เปเรส ยังมีโอกาสน้อยกว่า ลากาแซตต์ ที่มีโอกาสการยิง 51 ครั้ง ถึงกระนั้น ยังมีตัวรุกของไอ้ปืนใหญ่ที่กู้หน้ามาได้อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เหมาโอกาสการยิงคนเดียวอยู่ที่ 78 ครั้ง





#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ