31/8/60

ตลาดวาย!!สรุปการซื้อ-ขายผู้เล่นวันสุดท้ายของทัพ "หงส์แดง"


ดูบอลสด


สรุปการซื้อ-ขายผู้เล่นวันสุดท้ายของทัพ "หงส์แดง"

เมื่อ 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ตลาดการซื้อ-ขาย ก็ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ วันนี้เราจะไปสรุปความเคลื่อนไหวการย้ายเข้า-ออกในตลาดรอบนี้กัน พร้อมแล้วลุยเลย!!

ย้ายเข้า

 ดูบอลสดมือถือฟรี

โดมินิก โซลันเก้ (จ่ายค่าชดเชย 3 ล้านปอนด์)

แข้งดาวรุ่งชาว"สิงโตคำราม"อังกฤษ ย้ายออกมาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่เคยเบียดขึ้นชุดใหญ่ของทีมจากลอนดอน แต่ด้วยศักยภาพนักเตะภายในทีม ทำให้การแย่งตำแหน่งยากลำบากมาก เขายังมีดีกรีพาอังกฤษคว้าแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีมาแล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมา
ดูบอลสดtrue

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (34.3 ล้านปอนด์)

อาจจะเคยเห็นหน้าตามาบ้าง เพราะเขาเคยค้าแข้งในอังกฤษกับ เชลซี ก่อนจะย้ายไปเปรี้ยงสุดๆกับ "หมาป่า"โรม่า โดยแข้งชาวมัมมี่รายนี้ มีจุดเด่นด้านความเร็ว ที่ขนาดว่า มาเน่ สปีดเร็วสุดๆ ยังต้องเป็นรองการสับเท้าของ ซาลาห์ และการนำตัวเข้ามายังถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้เกมรุกของทีมดูดุดันมากขึ้นไปอีก 

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (8 ล้านปอนด์)

ลิเวอร์พูล มองหาแบ็คซ้ายธรรมชาติ หลังจากซีซั่นก่อน อัลแบโต้ โมเรโน่ โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง ทำให้ต้องใช้ เจมส์ มิลเนอร์ เล่นในตำแหน่งนั้นแทนทั้งฤดูกาล และตอนนี้พวกเขาได้แบ็คเชิงสูงจาก ฮัลล์ ซิตี้ อีกทั้ง โมเร่โน่ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง ทำให้ได้อยู่ในทีมต่อไป นับว่าในตำแหน่งนี้แฟนหงส์วางใจไปได้เปราะนึง

ดูบอลสดคืนนี้

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (35 ล้านปอนด์)

จิ๊กซอชิ้นสุดท้ายในฤดูกาลนี้ ก็เป็นนักเตะในแนวรุก ที่เด็กหงส์ต้องคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี เพราะในอาทิตย์ก่อนเขายังสวมเสื้ออาร์เซน่อล ในชุดที่บุกมาแพ้ หงส์แดงถึงถิ่น 4-0 และแม้ในดีลนี้จะยืดเยื้อเพียงใด แต่เดอะ อ็อกซ์ แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ ถึงจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าที่ เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็ตาม

ดูบอลออนไลน์

นาบี เกอิต้า (เซ็นล่วงหน้า 48 ล้านปอนด์)

มหากาพย์อย่างยาวนานสำหรับแข้งชาวกีนี ที่ในปีก่อนโชว์ผลงานได้เข้าตาทีมยักษ์ใหญ่แบบสุดๆ และถึงแม้ อาร์เบ ไลปืซิก จะยืนกรานเก็บผู้เล่นคนสำคัญกับทีมไว้ลุยในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้ สุดท้ายได้ทำการตกลงกับ หงส์แดง จะยอมปล่อยตัวแข้งรายนี้ในปีหน้า พร้อมค่าตัวที่ถูกลงมาเกือบเท่าตัว

ย้ายออก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Andre Wisdom

อังเดร วิสดอม (3 ล้านปอนด์)

แข้งวัย 24 กระรัต ไม่สามารถแย้งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ได้ แม้จะเป็นเด็กปั้นของทีมตั้งแต่ชุดเยาวชน แต่เขากลับถูกปล่อยยืมให้ทั้ง ดาร์บี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, นอริช ซิตี้ เรื่อยมาถึง เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนสุดท้ายจะเป็นแกะเขาเหล็ก ทุ่มเงินกว่า 3 ล้านปอนด์คว้าตัวเขาไป

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kevin stewart hull city

เควิน สจ๊วต (8 ล้านปอนด์)

มีการคาดว่าการย้ายสลับขั้ว(แถมเงิน)กับ อัลล์ ซิตี้ ในรายของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มีเงื่อนไขส่งนักเตะเป็นของกำนัลไปให้ 1 คน นั้นก็คือ สจ๊วต แต่จริงๆแล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาย้ายไปด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ อดีตนักเตะเยาวชนของ สเปอร์ส ที่แม้จะโชว์ผลงานได้น่าประทับใจ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปต่อ ดูบอลสด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Lucas Leiva

ลูคัส เลว่า (5 ล้านปอนด์)

ปิดตำนานเทพลูคิอัส ที่รับใช้หงส์แดงมายาวนานถึง 10 ปี เขาผ่านผู้จัดการทีมมาหลายคน แต่ก็ยังยืนหยัดอยู่ในทีมได้เรื่อยมา สุดท้ายแล้ว ลาซิโอ้ ยื่นข้อเสนอเข้ามาทั้งตัวนักเตะเอง และสโมสรก็ต้องทำการตัดสินใจ สุดท้ายการย้ายทีมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Mamadou Sakho

มามาดู ซาโก้ (24 ล้านปอนด์)

หลังจากมีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นก่อนทำให้ ซาโก้ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา และการปล่อยยืมไป พาเลซ ทำให้เจ้าตัวค้นพบตัวเอง และต้องการจะย้ายขาด ในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดก็สมใจอยาก ได้ย้ายไปอยู่กับปราสาทเรือนแก้วจนได้

ปล่อยยืม

ดิว็อค โอริกี้ - โวล์ฟสบวร์ก = สัญญายืมตัว ได้ค่าเช่ายืมมา 6 ล้านปอนด์
เซยี โอโจ้ - ฟูแลม = สัญญายืมตัว
ไตโว อโวนิยี - โรยัล เอ็กซ์เซล = สัญญายืมตัว
เปโดร ชิริเวลลา - วิลเลม ทเว = สัญญายืมตัว
ไรอัน เคนท์ - ไฟร์บวร์ก = สัญญายืมตัว
เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ย