22/7/60

โหดไม่เป็นรอง!!4 แข้งทางเลือกของบาซ่าหากต้องเสีย "เนย์มาร์"

โหดไม่เป็นรอง!!4 แข้งทางเลือกของบาซ่าหากต้องเสีย "เนย์มาร์"

บาร์เซโลน่า เริ่มหวั่นๆเหมือนกัน หลังจากที่ เปเอสเช ให้ความสนใจในตัวสตาร์ชาวบราซิลเลี่ยน เนย์มาร์ และพร้อมทุ่มเงินจน บาซ่า ปฎิเสธไม่ได้ วันนี้เราจะพาไปดูตัวตายตัวแทน หากบาซ่าต้องเสีย เนย์มาร์ ไปจริงๆ

อุสมาน เดมเบเล่


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เด็กหนุ่มจากค่ายเสือเหลือง เขาแจ้งเกิดจาก แรนส์ ทีมจากลีกเอิงในประเทศบ้านเกิด สไตล์การเล่นของแข้งดาวรุ่งคนนี้แทบจะถอดแบบ เนย์มาร์ ยังไงยังงั้น เพราะเขามีจุดเด่นในความเร็ว และความคล่องที่ใช้ทำลายกองหลังของคู่แข่ง อีกทั้งเขายังใช้เท้าทั้งสองข้างได้ดีพอๆกัน บาร์ซ่า เล็งแข้งคนนี้มาตั้งแต่ซีซั่นก่อน แต่ทาง เสือเหลือง กันท่าแบบสุดๆ เพราะนับว่าเขาคือแข่งตัวหลักของทีมไปแล้ว หากทว่าต้องเสีย เนย์มาร์ ไปจริงๆ แข้งอานคตไกลรายนี้อาจจะคุ้มค่าต่อการลงทุนระยะยาวสำหรับทีมเจ้าบุญทุ่ม ดูบอลสด

คีเลียน เอ็มบัปเป้

โมนาโก

สุดยอดดาวรุ่งที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในซีซั่นที่แล้ว เขาเป็นส่วนสำคัญที่พาโมนาโกไปได้ไกลถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร พ่วงด้วยแชมป์ลีกเอิง ครั้งแรกในรอบ 25 ปีของสโมสรโมนาโก ด้วยความเร็วที่หาตัวจับยาก บวกกับวิญญาณเพชรฆาตในกรอบเขตโทษของเขาที่น่าทึ่ง ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมต้องการตัวนักเตะรายนี้ ถึงอย่างงั้นการที่จะได้ตัวของหอกเลือดเฟร้นส์ ต้องสู้รบกับบิ๊กทีม ที่จ้องตาเป็นมันอยู่เหมือนกัน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่


ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงรายนี้เป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และก็เป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า หมายหมั้นปั่นมือที่อยากจะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงหลายปีหลัง เพราะเขาเป็นนักเตะที่เทคนิค ชั้นเชิงนั้นสูงมาก การเล่นในพรีเมียร์ลีก และได้รับการยอมรับนับว่าเป็นเครื่องการันตีถึงฝีเท้า ว่าสามารถที่จะเล่นยัง ลา ลีกาได้อย่างไม่น่ามีปัญหา เช่นเดียวกับ ซัวเรส ที่ย้ายมาจากถิ่นแอนฟิลด์ แม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของหงส์แดงจะยืนยันเสียงแข็งที่จะเก็บแข้งแซมบ้าเอาไว้ แต่ถ้าเจออำนาจเงินก็อาจจะจำใจปล่อยก็เป็นได้

เปาโล ดีบาล่า

ยูเวนตุส

อาวุธหนักชาวอาร์เจนไตน์ มีเท้าซ้ายที่ฉมังเดช เขาถูกยกให้เป็นนักเตะเลือดใหม่ที่จะเป็นความหวังให้ทั้งสโมสร และในนามทีมชาติ อาร์จนติน่า ถูกวางให้เป็นจอมทัพที่จะมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ในอนาคต ถึงอย่างไรเขาก็แสดงศักยภาพว่าฝีเท้าของเขาไม่ได้เป็นรองรุ่นพี่ทีมชาติแต่อย่างใด ด้วยการซัด 2 ประตูใส่ บาร์ซ่า ในซีซั่นก่อน และการพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ลีกกัลโช่ ในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ก็ได้รองแชมป์ นับว่าประสบการณ์ และศักยภาพ ดีบาล่า สามารถทดแทน เนย์มาร์ ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/