7/7/60

ขอคิดดูก่อน!?เพราะอะไร'หงส์แดง'ไม่ยอมทุ่มคว้าตัว "อ็อกซ์เลด"


เพราะอะไร'หงส์แดง'ไม่ยอมทุ่มคว้าตัว "อ็อกซ์เลด"

หลังจากที่ยื่นสินสอดมูลค่า 20 ล้านปอนด์ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาก็โดนปัดอย่างไว เพราะไอ้ปืนใหญ่ต้องการค่าตัวของ อ็อกซ์เลด มากกว่านั้น แล้วทำไมหงส์แดงถึงไม่ทุ่มซื้อมาล่ะ อยากรู้ไปดูกัน ..! ดูบอลสด 


รอให้หมดสัญญา


อีกแค่ซีซั่นเดียว ก็สามารถคว้าตัวได้แบบฟรีๆ

ต้องไม่ลืมว่า  อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เหลือสัญญาผูกมัดในถิ่นเอมมิเรสต์ สเตเดี่ยม เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น เขาก็จะสามารถย้ายไปอยู่ทีมอื่นได้แบบตามใจต้องการ แม้อาร์เซน่อล ต้องการจะต่อสัญญา แต่เจ้าตัวก็ไม่เล่นด้วย ทำให้ไอ้ปืนใหญ่ พยายามดึงราคาขึ้นไปอีก ถึงกระนั้น ลิเวอร์พูล ก็มีทางเลือกหากต้องการตัวเขาจริงๆ ก็เพียงแค่รอให้จบซีซั่นหน้า เราก็จะกุมความได้เปรียบ แถมถ้าจะอัพค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม ก็สามารถล่อใจ อ็อกซ์เลด ไม่จำเป็นต้องจ่ายหลายสิบล้านในตลาดรอบนี้

ต้องการการันตีตัวจริง

ยากมากที่เขาจะได้ลงเป็นตัวหลักในทุกเกม

ในซีซั่นก่อนเขาไม่ได้เป็นตัวยืนให้กับทีมของกุนซือเลือดน้ำหอม อาร์เซน เวนเกอร์ แต่หนักไปทางเป็นตัวทีเด็ด ส่งลงมาเปลี่ยนเกมมากกว่า ทำให้เจ้าตัวอยากการันตีตัวจริงให้ตัวเอง เพราะปีหน้าฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากขึ้น การได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลต่อการติดธงไปรับใช้ชาติ และแม้ ลิเวอร์พูล จะได้ตัวเขามาในฤดูกาลนี้ ก็เป็นเรื่องที่ยากยิ่ง ที่ตัวเขาเองจะเป็นตัวยืนให้ทีมจากเมอร์ซีไซด์เพราะนักเตะในทีมก็ล้วนมีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา นอกซะจาก อ็อกซ์เลด จะโชว์ฟอร์มเทพจน คล็อปป์ต้องส่งลงทุกนัด

ไม่มีที่ทางให้ลง




ตัวรุกจัดว่าเต็ม


น้องอ็อก นั้นสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแผงกองกลาง หรือจะเป็นตัวรุกก็สามารถทำได้ดี แต่เมื่อมามองในตำแหน่งที่เขาถนัดกับนักเตะของ ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็ออป์ ต้องปวดหัวไม่รู้จะเลือกใครลง เพราะปีก 2 ข้างทั้ง มาเน่ และ ซาลาห์ ก็จองอยู่แล้ว แถมมิดฟิลด์ตัวทำเกม ลัลลาน่า กับ คูตี้ ก็เป็นตัวยืน หากจะเลื่อนลงมาหน่อย เอ็มเร่ ชาน,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ก็จ้องตาเป็นมัน ทำให้ตำแหน่งที่เขาสามารถพอจะสอดแทรกขึ้นมาได้ก็คงเป็นกองหน้า..แต่จะเหมาะหรอ!!   ดูบอลสด 

เอเยนต์ ตัวแสบ

เอเยนต์คนเดียวกับ สเตอร์ลิ่ง

หากแฟนหงส์แดงยังจำกันได้ ในกรณีที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เด็กฝึกหัดของทีมลิเวอร์พูล ที่ถูกปลุกปั้นขึ้นมาเฉิดฉายในทีมชุดใหญ่ได้ไม่นาน เขาก็ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ชิตี้ แต่สิ่งที่เจ็บแสบคือวิธีการย้ายของเขาที่ทำให้แฟนหงส์หลายคนแค้นสุดๆ และภายหลังเราจึงทราบว่าผู้อยู่เบื้องหลังดีลนี้ก็คือ ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ประจำตัวของเขานั้นเอง ที่ทั้งพยายามบีบสโมสร จุดประเด็นต่างๆ และหากต้องติดต่อซื้อ อ็อกซ์เลด ลิเวอร์พูลก็ต้องเดินเกมทางเอเยนต์คนนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่ามีปวดหัวแน่นอน





#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ