28/12/60

มีแต่เด็กเฮียคล็อปป์!!5 แข้งหงส์แดง ที่ราคาแพงที่สุดของสโมสร

ดูบอลสด


5 แข้งหงส์แดง ที่ราคาแพงที่สุดของสโมสร

หลังจากปิดบัญชี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ได้ที่ราคา 75 ล้านปอนด์ นับเป็นสถิติใหม่ของสโมสร วันนี้เราจะพาย้อนไปดูว่า ในบรรดา TOP5 ของหงส์แดงที่ราคาแรงที่สุดจะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย !!

ซาดิโอ มาเน่

ดูบอลสดมือถือฟรี

36 ล้านปอนด์

หนึ่งชิ้นงานของ "นักบุญแดนใต้"ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อไหร มักสร้างปัญหาให้ทีมอยู่ตลอด โดยไฮไลท์ของเขาในพรีเมียร์ลีก คือเป็นนักเตะที่ยิงแฮตทริคได้เร็วที่สุดในประบวัติศาสตร์ลีกผู้ดี(ทำลายของคนเก่าอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์) เยอร์เก้น คล็อปป์ ชอบสไตล์การทำเกมรุกของ มาเน่ ที่มีทั้งความเร็ว แถมจมูกไวในการทำประตู เลยต้องทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวนำเขาเข้ามา และแค่ ซีซั่นแรก ก็ถูกยกให้เป็น "เดอะแบก"ของทีมแบบเต็มตัว หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่น จนช่วงที่ต้องไปรับใช้ชาติทำให้ทีมประสบปัญหากับการทำประตู และฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย ถึงอย่างไรมาในซีซั่นนี้ ดูเหมือนเลเวลของเจ้าตัวจดลดลงไปนิดหน่อย แต่ก็ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมที่จะขาดไม่ได้เช่นกัน

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์


ดูบอลสดtrue

39.5 ล้านปอนด์

เมื่อ "เดอะแบก"คนเก่าอย่าง มาเน่ ทำผลงานไม่ได้ดั่งใจ ลิเวอร์พูล จึงดึง "เดอะแบกจากมัมมี่"เข้ามาสู่ทีม นี่เป็นการซื้อตัวที่ดีที่สุดของ คล็อปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์ก็ว่าได้ เพราะผ่านไปเพียงครึ่งซีซั่น ซาลาห์ ยิงประตูไปแล้ว 15 สกอร์ โดยก่อนหน้านี้เขาเกือบจะย้ายมาเล่นกับทีม แต่โดน เชลซี คว้าตัวตัดหน้าไปเสียก่อน ถึงอย่างไรก็ไปชุบชีวิตใหม่ที่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนจะกลับมาจุติอีกครั้งยังลีกอังกฤษ แม้จะเล่นในตำแหน่งปีก แต่เขามีประสิทธิภาพในการทำประตูสูง แถมยังเป็นนักเตะที่ครบเครื่องในตำแหน่งเกมรุกของทีมตอนนี้ นอกจากจะเป็นฮีโร่คนใหม่ของทีมแล้ว ในนามทีมชาติ เขาก็เป็นวีรบุรุษย์ พาทีม อียิปต์ ไปลุยบอลโลกรอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี นับว่าในเวลานี้ หากขาดปีกคนนี้ไป สโมสรแทบขาดใจเลยทีเดียว

อเล็กซ์ อ็อกเหลด-แชมเบอร์เลน

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

40 ล้านปอนด์

อีกแข้งใหม่ในซีซั่นนี้ สำหรับ "ดิ อ็อก"ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ บวกกับโชว์ฝีเท้ากับ อาร์เซน่อล ที่เป็นเหมือนสโมสรแจ้งเกิดของเขาแบบเต็มตัว แต่กับทีมดังจากลอนดอน เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสมากมายนัก แม้การดึงตัวเขามาด้วยค่าตัวมหาศาล จะถูกมองว่าไม่คุ้มค่ากับฝีเท้า แต่ด้วยสัญชาติอังกฤษ และยังเป็นนักเตะที่สามารถพัฒนาต่อได้ ทำให้สโมสรยอมจ่ายในดีลนี้ และแม้อาจจะต้องปรับตัวกับทีมสักเล็กน้อยในช่วงแรก แต่เมื่อได้รับโอกาสจากนายใหญ่ชาวเยอรมัน เขาก็ตอบแทนความไว้ใจนั้นได้อย่างดีทีเดียว สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงในหลายๆเกม และตำแหน่งมิดฟิลด์ ดูเหมือนจะเป็นการเล่นที่เขาชอบ และสามารถโยกไปเป็นปีก เมื่อปรับแทคติกจากกุนซือได้อีกด้วย ดูบอลสด


นาบี เกอิตา

ดูบอลสดคืนนี้

48 ล้านปอนด์

กองกลางชาว กินี แม้จะตกลงดีลกันจบไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่เจ้าตัวยังต้องรอไปอีกอย่างน้อยๆครึ่งซีซั่น เพราะ ลิเวอร์พูล ปล่อยให้ต้นสังกัดเก่า แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมตัวทั้งซีซั่น เนื่องจาก เอ็มเร่ ชาน ที่มีข่าวหนาหูว่าต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆกับ ยูเวนตุส ทีมแชมป์จากลีก อิตาลี และดูเหมือนว่ากำลังจะไปจาก หงส์แดง ในช่วงเดือนมกราคม นี้เลย แน่นอนว่าชื่อชั้นของ เกอิต้า สามารถเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของกองกลางเมืองเบียร์ได้แน่นอน เพราะเป็นแข้งตัวหลักที่ช่วยให้ "กระทิงแดง"จบตำแหน่งรองจ่าฝูง พ่วงไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นก่อน แถมในตอนนี้ทีมของเขาก็กำลังลุ้นไปถ้วยยุโรปอีกสมัย แต่ทว่า หงส์แดง ต้องเสียชานไปช่วงหน้าหนาวนี้ พวกเขาก็กำลังเจรจาเพื่อขอ เกอิต้า มาใช้งานก่อนกำหนดก็เป็นได้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์

ดูบอลออนไลน์

75 ล้านปอนด์

สดๆร้อนๆควันยังไม่มอด สำหรับนักเตะป้ายแดงของ ลิเวอร์พุล ที่ติดตามตัวมาตลอด และเกือบจะได้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล แต่ในตอนนั้นติดต่อแบบลับๆ ทำให้ต้องชวดไปก่อน หลังโดนสอบสวนจากเอฟเอ ถึงอย่างไรในตำแหน่งนี้ คร็อปป์ ก็วาง ฟาน ไดจ์ ไว้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 และจัดการกระชากตัวเขาเข้ามาร่วมทีม โดยค่าตัวกลายเป็นสถติของสโมสรทันที บวกกับเป็นแนวรับที่แพงที่สุดในโลกคนใหม่เช่นเดียวกัน แน่นอนว่าตัวเลขอาจจะดูสูงมาก เมื่อเทียบกับตำแหน่ง แต่ไม่มีทางเลือกมากนัก เมื่อมีทั้ง เชลซี และ ซิตี้ กระโดดมาร่วมแจมในดีลนี้ ถึงอย่างไรการค้าขายกับ เซาธ์แฮมตัน เกิดขึ้นบ่อยมาก และในอนาคตเราอาจจะเห็นนักเตะจากทีมนักบุญ ย้ายมาสวมชุดหงส์แดงอีกก็เป็นได้

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ