10/12/60

แมนเชสเตอร์สีอะไร!?4 ประเด็นน่ารู้ก่อนเกม ผีแดง ปะทะ เรือใบ

ดูบอลสด


4 ประเด็นน่ารู้ก่อนเกม ผีแดง ปะทะ เรือใบ

แมตซ์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอยดำเนินมาถึงเสียที เมื่อ "ปีศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ มีประเด็นอะไรที่น่ารู้ เราไปดูกันเลย !!

เจ้าบ้านขาดตัวหลัก

ดูบอลสดมือถือฟรี

พอล ป็อกบา สังเวยโทษใบแดง

ข่าวร้ายจากเกมลีกล่าสุด ที่บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 คือการต้องเสีย พอล ป็อกบา หลังโดนใบแดงในเกมดังกล่าว นอกจากนั้น เอริค ไบญี่ และ ไมเคิล คาร์ริค ยังเดี้ยงอยู่ แต่ข่าวดีก็มีมาเหมือนกัน เมื่อพวกเขาจะได้ ฟิล โจนส์ และ มารูยาน เฟไลนี่ กลับมาสู่ทีม ก็ต้องประเมินอาการกันจนนาทีสุดท้าย ว่าจะฟิตพอมีส่วนกับเกมในคืนนี้หรือไม่ โดย มูรินโญ่ รู้ความอันตรายของแนวรุก ซิตี้ เป็นอย่างดี ทำให้อาจจะจัดผู้เล่นในแดนกลางแน่นเป็นพิเศษ เพื่อปิดการทำเกมรุกของทีมเยือน เนมันย่า มาติช และ อังเดร เอร์เรร่า จะเป็น 2 นักเตะที่เป็นปราการด่านสุดท้าย ก่อนจะผ่านไปถึงแนวรับ โดยนักเตะที่ผีแดงต้องจับตายเป็นพิเศษคือ เควิน เดอร์ บรอยน์ ที่ในซีซั่นนี้ แอสซิสไปแล้วถึง 8 ครั้งด้วยกัน

ซิตี้ จัดหนักบุกเยือนรังผี


ดูบอลสดtrue


พักตัวหลักในเกมล่าสุด เพื่อการนี้โดยเฉพาะ

แม้จะเล่นเป็นทีมเยือน แต่สภาพความพร้อมกลับดูดีกว่านิดๆ พวกเขาจะขาดแค่เพียง เบนจามิน เมนดี้ และ จอร์น สโตน ที่เจ็บยาวทั้งคู่ แต่ถึงอย่างไรไม่ค่อยส่งผลกับทีมเท่าไร เมื่อตัวหลักที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ อย่างในรายของ ดาบิด ซิลบา ที่มีข่าวว่าอาจจะพลาด แต่ตอนนี้กลับมาฟิตพร้อม สามารถลงเป็น 11 ตัวจริงได้แน่นอนแล้ว ทาง ซิตี้ ก็จะมาแบบกองหน้าตัวเดียว และคาดว่าจะเป็น กุน อเกวโร่ ที่ลงเล่น 8 เกมหลังสุด ยิงไปถึง 9 ประตู นับว่าฟอร์มเข้าฝักสุดๆในชั่วโมงนี้ ส่วนตัวทีเด็ดก็มีอย่าง ราฮีม สเตอร์ริ่ง เจ้าพ่อโกงความตาย ที่ยกระดับศักยภาพของฝีเท้าขึ้นมาได้น่ากลัว และสตาร์ประจำทีมอย่าง เดอร์ บรอย ที่แอสซิสมากที่สุดในลีก เท่ากับ ซิลบา เพื่อนร่วมทีม อยู่ที่ 8 ครั้ง คือหัวใจหลักในการทำเกมรุกของอาคันตุกะโดยแท้  ดูบอลสดมือถือฟรี

เกมรุกตัดสินประตู เกมรับตัดสินผู้ชนะ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

พลาดครั้งเดียว อาจเจ็บยาว

แน่นอนว่านอกจากเกมรุกของทั้งสองทีม จะโหดสุดๆ เพราะทั้ง ซิตี้(ยิง 46 เสีย 10 ยิงเยอะเยอะสุดในลีก) ยูไนเต็ด(ยิง 35 เสีย 9 เสียน้อยสุดในลีก) ต่างเป็นทีมที่ยิงได้เยอะสุด 2 อันดับแรกในลีก แต่การตัดสินในเกมนี้ว่าใครจะคว้า 3 แต้มกลับไปคงมองว่าเกมรับอาจจะเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้ ซิตี้ อาจจะได้รับรู้ถึงบอลสไตล์อังกฤษขนานแท้ หาก ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้บอลโยนเป็นอาวุธหลัก เฟไลนี่ ลูกากู รวมถึง อิบราฮิโมวิช ล้วนแล้วแต่มีความสามารถในลูกกลางอากาศทุกคน แนวรับ โอาตาเมนดี้ หรือ ม็องกาล่า ต้องมีสมาธิสุดๆกับเกม หากไม่นั้นแล้วอาจจะเสร็จเพชรฆาตของผีแดงได้ เช่นเดียวกับเจ้าถิ่น ที่จะต้องใช้บอลสั้นที่รวดเร็ว และแม่นยำ แถมนักเตะแต่ละคนของทีมเยือน ไว้ใจไม่ได้ ขอแค่มีช่องเพียงเล็กน้อย สามารถสำเร็จโทษได้ทันที


วาทะเด็ด มู VS เป็ป

ดูบอลสดคืนนี้

ต่างฝ่ายต่างชื่นชม

มูรินโญ่ : "แน่นอนว่า ซิตี้ เป็นทีมที่ดี คุณดูจากอันดับ และฟอร์มการเล่นของพวกเขา ก็พอจะทราบ การเคลื่อนที่ของพวกเขาทำได้น่าทึ่งนะ นั่นก็เพราะการมีนักเตะที่ดี เข้าใจเกม แถมโค้ชก็เก่งกาจอีกด้วย แต่มีสิ่งเดียวที่ผมยังติดใจกับทีมนี่ คือทำไมร่างกายของพวกเขา เสียการทรงตัวง่ายจัง พวกเขามีดีหลายอย่างมาก แต่กับสิ่งนี้แค่ลมพัดก็เหมือนจะปลิวกันแล้วอ่ะ"

เป็ป : "เราคล้ายแฝดนะ ทั้งผมและเขา(มูรินโญ่) เนื่องจากผมก็ต้องการเป็นแชมป์ เขาก็ด้วย พวกเราชอบรสชาติของชัยชนะ และไม่มีชัยชนะใดจะพิเศษ เท่าการพาลูกทีมล้ม ยูไนเต็ด ที่มีสุดยอดแม่ทัพ ผมไม่สนหรอกว่าวันนี้คู่แข่งจะใช้แผนอะไร ผมเคารพในพวกเขา เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ต้องทำเพื่อชัยชนะทั้งนั้น"

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/