12/12/60

โม้ก่อนเกม!!4 ประเด็นร้อนก่อนแมตซ์ หงส์ ปะทะ เวสต์บรอมฯ

ดูบอลสด


4 ประเด็นร้อนก่อนแมตซ์ หงส์ ปะทะ เวสต์บรอมฯ

พรีีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ "หงส์แดง"ลิวเอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับผู้มาเยือนอย่าง "เดอะ แบ็คกี้" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มีประเด็นอะไรน่ารู้บ้างก่อนเกมนี้ เราไปดูกันเลย!!

เเนวรับ เริ่มจับใข้

ดูบอลสดคืนนี้

ตัวเจ็บเพียบในแดนหลัง

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง"ต้องขาดกองหลังตัวหลักฝั่งขวาอย่าง นาเธเนี่ยล ไคลน์ ที่เดี้ยงยาวข้ามปี แถม โจเอล มาติป ปราการหลังตัวหลักก็ดันมาเจ็บในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ผลกระทบเกิดขึ้นเต็มๆ เมื่อจะเหลือใช้แค่ เดยัน ลอฟเรน และ รักน่า คลาวาน 2 เซ็นเตอร์อาชีพ และในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมก็ยังต้องมาสังเวย อัลแบโต้ โมเรโน่ แบ็คจรวด ที่ในซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มได้เข้าตากรรมการ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทบทุกนัด ส่งผลให้ทีมจะขาด แบ็คทั้งซ้าย-ขวา จำเป็นต้องส่งดาวรุ่งอย่าง เทรน-อาโนล์ หรือ โจ โกเมซ 2 วันเดอร์คิตส์ชาวอังกฤษ แต่ข่าวดีของทีมคือ ตั้งแต่กลางถึงหน้า มีนักเตะให้ คล็อปป์ เลือกใช้ไม่ขาดมือ สามารถจะปรับ เปลี่ยน แทคติก เนื่องจากทั้ง แดนนี่ อิงค์ และ อดัม ลัลลาน่า กลับมาสู่ทีมด้วยกันทั้งคู่

เก่งในบ้าน VS กากนอกบ้าน

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี
เพิ่มคำอธิบายภาพ


ฟอร์มการเล่นสวนทางกันสุดๆ

แม้จะหลุดเสมอแบบน่าเจ็บใจในเกมเฝ้ารังนัดล่าสุด แต่หากเทียบผลงานในบ้านของ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลังๆต้องบอกว่าแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ หลังจากแพ้ สเปอร์ส อีก 10 นัดถัดมารวมทุกรายการพวกเขาชนะถึง 7 แมตซ์ หลุดเสมอเพียง 3 นัด และหากเจาะลึกลงไปในการเล่นที่แอนฟิลด์ 14 นัดเข้าไปแล้วที่ไม่แพ้ให้กับทีมใด แถมคู่แข่ในคืนนี้ ฟอร์มช่างสวนทางกันสุดๆ เนื่องจาก ทีมมวยโลก ไม่สามารถสะกดคำว่าชนะมาได้ 15 เกมเต็มๆ ทำให้อันดับค่อยๆหล่นลงไปอยู่ที่โซนสีแดง ในอันดับ 18 เกมนอกบ้านเป็นจุดอ่อนของทีมในชุดนี้ แม้จะเปลี่ยนโค้ชมาเป็น อลัน พาดิว แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาในการทำประตูนอกบ้านได้ 7 เกมหลังที่เล่นเป็นทีมเยือน ยิงไปแค่ 3 ประตู   ดูบอลสด

เกมรุก อัดชุดใหญ่

ดูบอลสดtrue

4 จตุรเทพ พร้อมลงล่าแต้ม

ในเกมที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจพัก โรเบิร์ต เฟอร์มิโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แนวรุกบราซิลเลี่ยน ทำให้เกมรุกของ หงส์แดง ดูไม่ปะติดปะต่อ ขาดมิติจากการทำเกมของ 2 คนนี้ไป แต่ในคืนนี้ทีมจำเป็นต้องเดิมพัน เนื่องจาก เบิร์นลี่ย์ ม้ามืดตัวจริงเสียงจริง ทำแต้มโกยแซงขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 เพราะฉนั้นในยามที่กองหลังก็นัดกันเจ็บถึง 3 ตำแหน่ง บวกกกับแนวรุกที่จะฝากผีฝากใข้กับ โซลันเก้ หรือ สเตอร์ริดจน์ ที่ฟอร์มไม่แน่นอนว่าจะดี หรือร้าย บอสใหญ่ชาวเยอรมัน จำเป็นต้องเสี่ยงที่จะส่ง 4 จตุรเทพทั้ง ซาลาห์, คูตี้, ฟีโน่ และ มาเน่ ลงเล่นพร้อมกันไปก่อน เพราะเชื่อศักยภาพของทีมที่ดูดีกว่า ทีมเยือนเยอะ หากทำประตูแรกได้เร็ว และรูปเกมดีกว่า อาจจะค่อยมาพักผู้เล่นตัวหลักกันอีกที


วาทะ คล็อปป์-พาดิว

ดูบอลสดมือถือฟรี

ลัลลาน่า, โมเรโน่ ยังไม่พร้อม

คล็อปป์ : "นักเตะอย่าง ลัลลาน่า อาจจะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ เนื่องจากเขายังไม่มีแมตซ์ฟิตเนสมากเท่าไรนัก เขาพึ่งหายเจ็บกลับมา และเราไม่ต้องการเสี่ยง เพราะหลังจากสัปดาห์นี้ไป เราจะต้องใช้งานเขาอย่างหนักแน่นอน ส่วนโมเรโน่ ยังอยู่ในขั้นตอนการวินิจฉัย เราต้องการให้ทีมแพทย์มั่นใจว่าเขาเป็นอะไร และตีกรอบระยะเวลาการรักษา"

พาดิว : "การไปเยือนแอนฟิลด์ไม่เคยง่ายน่ะ มันเปรียบได้กับตอนที่คุณยังเป็นเด็ก เราอยากจะเอาชนะพวกเขาในที่แห่งนี้มันคงวิเศษมากๆ ผมคงดีใจสุดเหวี่ยง(พูดกรณี แมนฯซิตี้)แน่นอน มันเกิดขึ้นบ่อยๆกับทีมที่ผมคุม เราไม่สามารถควบคุมมันได้หรอกน่ะ และผมจะทำมันอีกครั้งนึง หากว่าเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น"

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/