2/12/60

ค็อปทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมทุบ ไบร์ทตัน 1-5

ดูบอลสด

4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมทุบ ไบร์ทตัน 1-5

สุดยอดอย่างต่อเนื่องสำหรับ พลพรรคแข้งหงส์แดง ที่ล่าสุดบุกไปถล่ม ไบร์ทตันฯ ทีมน้องใหม่ แบบไม่ไว้หน้า 5-1 มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กหงส์ต้องรู้ในเกมนี้ เราจะพาไปดูกัน พร้อมแล้ว ลุยเลยย !!

จัดทัพ...น่าประหลาด

ดูบอลสดคืนนี้

หลังบ้าน จัดแปลกๆ

เปิดรายชื่อมา แฟนหงส์หลายคนแทบหงายหลัง เพราะก่อนหน้านี้ก็ทราบกันแล้วว่า โจเอล มาติป มีอาการบาดเจ็บ อาจจะต้องพักไปยาวเจอกันอีกทีปีหน้าฟ้าใหม่ แต่ที่น่าแปลกใจคือ ไม่ได้เรียกใช้ กองหลังอาชีพอย่าง รักน่า คราวาน แต่กลับถอย เอ็มเร่ ชาน กับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลงไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ 3 คน ร่วมกับ เดยัน ลอฟเรน ส่วน เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษ เป็แผงมิดฟิลด์ในเกมนี้ ด้านเกมรุกก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหรนัก เมื่อโรเตชั่นนักเตะตามสูตร ใช้ ฟีร์มิโน่ เป็นหน้าเป้า ส่วนแนวรุกขนาบข้างทั้ง คูตินโญ่ และ โม ซาลาห์ ส่วนพี่ณเดช เอ้ย! มาเน่ ได้พักไปในเกมนี้ ที่น่าสนใจอีกตำแหน่งนึงคือ แบ็คซ้ายอย่าง แอนดรูส์ โรเบิร์ตสัน ที่ถูกแฟนหงส์เรียกร้องอยากเห็นฟอร์ม ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน อัลแบโต้ โมเรโน่

ครึ่งชั่วโมงแรก เกมอึดอัด

ดูบอลสดtrue

บุกแล้วยิงไม่เข้า เกือบมียุบ

รูปเกมเปิดมาก็ไม่ต้องดูเชิง เพราะ ไบร์ตัน มาเล่นในบ้าน เน้นรับเหนี่ยว แล้วโต้กลับเร็ว(เกือบใช้ได้ผล ในเกมเจอ ยูไนเต็ด)ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่ขึงเกมรุกก็จริง แต่เจาะเข้าไปทำประตูได้น้อยนิด เมื่อตื้อๆตันๆ เจ้าถิ่นก็มีลูกทีเด็ดเกือบทำประตูขึ้นนำ โดยนักเตะที่สร้างปัญหาคือกองหน้าของทีม เกล็นน์ เมอร์เรย์ แต่จากเกมที่ดูเหมือนว่าทีมเยือนจะหาทางทำสกอร์ไม่ได้ กลับขึ้นนำซะงั้น จากลูกโขกของ เอ็มเร่ ชาน และเหมือนยังเมาหมัด 2 นาที ถัดมา ฟีร์มิโน่ มากดประตูที่เป็นการผสานงานของ 3 แนวรุกยิงเข้าไปอย่างสุดสวย ทำให้รูปเกมเปลี่ยนไปภายใน 2 นาที เจ้าบ้านจะเล่นแบบเดิมไม่ได้อีกต่อไป และการเปิดเกมเพื่อจะทำประตูคืนของ ไบร์ทตัน เหมือนเป็นการเปิดช่องให้ หงส์แดง กระซวกเพิ่มอีกใน 1 ชั่วโมงที่เหลือ

เจ้าบ้านไม่คม เลยโดนลงโทษ

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

จังหวะจ่อๆ ไบร์ทตัน พลาดไปหมด

ใช่ว่าจะเป็นแค่ หงส์แดง ที่กระทำชำเราเขาฝ่ายเดียว แต่ทางไบร์ทตันเอง ก็มีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง จะบอกว่าไม่คมเองก็ไม่เชิง เพราะวันนี้ทั้ง มินนี่ และแนวรับของหงส์แดง ขจัดปัดเป่าลูกอันตรายไปได้หมด ทำให้จากที่จะกลายเป็น 2-1 กลับมาเป็น 3-0 จากการสวนกลับของ ซาลาห์ คนเดิม เพิ่มเติมคือ ฟีร์มิโน่ ยิงเข้าไป แต่แล้วเหมือนมีจุดเปลี่ยนเมื่อเจ้าบ้านไล่มา 3-1 จากจุดโทษ แต่หลังจากนั้นพวกเขาไม่สามารถหาทางเจาะประตูของอาคันตุกะได้อีก และมาโดน ฟรีคิกหลอกยิงเรียดๆที่งดงามสุดๆของ คูตี้ เกมของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลดราวาศอกให้แต่อย่างได้ เดินเกมบุกต่อและมาได้ประตูปิดกล่องจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูอิส ดั๊งค์ ทำให้เป็นชัยชนะนัดที่ 5 จาก 6 เกมหลัง ดูบอลสด


น้าคล็อปป์ฟุ้ง โรเตชั่นแต่ชนะ

ดูบอลสดมือถือฟรี

แม้จะเปลี่ยนแปลงทีม แต่ก็เก้บ 3 แต้มได้

การจัดทัพอาจจะขัดใจใครหลายๆคน แต่สิ่งหนึ่งที่ทีมต้องการคือชัยชนะ และก็สามารถทำได้ตามเป้า แถมยังเป็นการชนะนอกบ้าน ด้วยสกอร์ที่ขาดลอย "คุณเห็นสกอร์ 5-1 แล้วคุณคิดว่าพวกเราชนะแบบสบายๆใช่ไม มันไม่ใช่เลย เด็กๆเหนื่อยกันมาก ถึงเราจะเปลี่ยนตำแหน่งถึง 6 คน แต่การที่ต้องเล่น 3 วันต่อ 1 เกม มันเป็นอะไรที่หนักหนาเสมอ ในวันพุธเรามีเกมสำคัญรออยู่ และวันอาทิตย์หน้าก็บิ๊กแมตซ์ แต่สุดท้ายผมพอใจกับลูกทีม เพราะเราได้ 3 แต้ม ถึงแม้ในห้องแต่งตัวทุกคนจะหมดแรงแทบขาดใจ แต่นี่คืออาชีพฟุตบอล" ส่วนลูกยิงฟรีคิกสุดสวยของ คูตินโญ่ คล็ออป์ ให้ความคิดเห็นว่า "ต้องยกเครดิตให้กับทีมนักวิเคราะห์ พวกเขาทำงานกันได้ดี และสื่อสารไปยังนักเตะ ส่วนคูตินโญ่ ก็เฉียบอยู่แล้ว มันเลยกลายเป็นสกอร์ที่เพอร์เฟ็ค"

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ