26/12/60

ค็อปทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมถล่ม สวอนซี 5-0

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมถล่ม สวอนซี 5-0

มอบความสุขให้แฟนๆในวันคริสมาสต์ได้แบบเฉียบขาดสุดๆสำหรับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พุล เมื่อเกมในคืนที่ผ่านมา เปิดบ้านอัด สวอนซี ซิตี้ เละเทะ 5-0 มีประเด็นอะไรบ้างหลังเกมนี้ที่ควรรู้ ไปดูกันเลย !!

ในบ้านต้องจัดเต็ม

ดูบอลสดคืนนี้

เก็บได้เพียง 3 แต้ม จาก 3 เกมหลังในบ้าน

แม้เวลาจะออกไปเป็นทีมเยือน จะโชว์ฟอร์มแบบพระเอก แต่เมื่อกับมาเล่น แอนฟิลด์ ซีซั่นนี้ไม่แพ้ใครก็จริง แต่หนักไปทางเสมอ ยิ่ง 3 นัดหลัง เจ๊ามารวด ทำให้เกมนี้ คล็อปป์ จำเป็นต้องจัดนักเตะแบบเต็มสูบอีกครั้ง โดยเน้นไปที่เกมรุก ที่จัดการส่ง 3 ผสาน ซาลาห์, คูตินโญ่ และ ฟีร์มิโน่ ลงประสานงาน โดยนัดนี้ยังไม่มีชื่อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่บาดเจ็บจากเกมนัดก่อน รวมถึง อัลเบโต้ โมเรโน่ ที่ยังเจ็บอยู่ แต่ก็ได้ข่าวดีเมื่อ โจเอล มาติป กลับคืนสู่ทีมเบียด เดยัน ลอฟเรน ตกไปเป็นสำรอง ส่วนในแดนกลางใส่ชื่อของ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งมิดฟิลด์ และแม้จะดูว่าตักรุกจัดจ้าน แต่กุนซือทีมเจ้าบ้านออกตัวหนักแน่นว่า เกมนี้ทุกคนต้องเล่นเกมรับ !

ลูกแรกมา เกมสบาย

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ปลดล็อกเร็ว เลือกเล่นได้ตามแผน

คิดว่าเกมกับทีมหนีตกชั้น จะเป็นปัญหาให้ ลิเวอร์พูล ที่เมื่อเจอทีมอ่อน ชอบอ่อนตาม แต่เกมนี้เข้าทางเจ้าถิ่นตั้งแต่ไก่โห่ จากลูกยิงไกลสุดคมของ คูตินโญ่ เมื่อออกนำไปก่อน เกมนี้แผนการเล่นตามที่ คล็อปป์ ได้บอกไว้คือเล่นรัดกุม เน้นครองเกม สังเกตุได้จากการส่งบอลขึ้นไปข้างหน้าทำได้ช้า แต่ชัวร์ขึ้น เมื่อเสียบอลก็จะวิ่งกันแย่งบีบคู่แข่งอยู่ตลอด และแม้จะมีจังหวะหลายครั้งในครึ่งแรก แต่ประตูที่ 2 ก็ยังไม่มา เมื่อเกมรุกยังดูขาดๆเกินๆ แถมเกมนี้ไม่ได้มาบุกแบบพับสนาม และรูปเกมโดยรวมคือไม่ต้องการเสียประตู แม้จะไม่ได้สกอร์เพิ่มก็ตาม อีกหนึ่งจุดที่ทำให้แนวรับไม่ถูกทดสอบมาก เป็นเพราะทีมเยือนไม่ได้มากดดันแม้จะเสียประตูเร็วก็ตาม ทำให้เกมนี้ เดอะ ค็อป ไม่ค่อยได้เสียวกันมากนัก

หลังมาดี หน้ามีทีเด็ด

ดูบอลสดtrue

สกอร์ไหลเป็นน้ำ

อย่างที่บอกว่าเกมนี้ ทีมมาเน้นชัวร์เอาไว้ก่อน บวกกับหงส์ขาว ไม่มีพิษสงค์อะไรมากนัก แต่ก็ต้องชมแนวรับของทีม ที่เล่นกันได้อย่างมีระเบียบ ไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็น แม้ทีมเยือนจะมีเกมโยนยาวมาเป็นระยะๆ ทางริมเส้นก็มีปีกตัวจี้ดคอยป่วน แต่การจับคู่กันของ มาติป และ คราวาน ค่อนข้างลงตัว แถม โรเบิร์ตสัน ที่ได้ลงทำหน้าที่ ก็ยกระดับเกมรับของตัวเองได้ดีอีกด้วย เมื่อคุมเกมอยู่ ลิเวอร์พูล ก็เริ่มเจาะหาประตูเพิ่ม เพราะนำสกอร์เดียวยังไว้ใจไม่ได้ แต่เมื่อบุกไปบุกมา สกอร์เริ่มไหล เพราะแผลในเกมรับของอาคันตุกะ ที่โดนสะกิดหนักเข้า โดนเจาะอยู่เกือบตลอด 90 นาที ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ง่ายอีกเกมนึงของทีม แม้ว่าจะต้องเจอของแพ้ทางอย่างทีมที่กำลังหนีตกชั้นก็ตาม ดูบอลสด


น้าคล็อปป์ฟุ้ง แฮปปี้/เทพม้วน คัมแบ็คสวย

ดูบอลสดมือถือฟรี

ได้ทั้งรูปเกมที่ดี บวกกับผลการแข่งขันที่แจ่ม

เป็นเกมบ็อกซิง เดย์ ที่แฟนบอลทุกคนคงมีความสุข กับผลการแข่งขัน เช่นเดียวกับนายใหญ่ของทีม ที่พอใจการเล่นของลูกทีม แม้ต้องรอถึงเกือบ 1 ชั่วโมง กว่าจะได้ประตูที่ทำให้โล่งใจ "แน่นอนว่าต้องรอถึงนาทีที่ 55 กว่าอะไรจะเข้าที่ แต่โดยรวมเฉียบอยู่แล้ว แต่ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายทีมทำได้ยอดเยี่ยม ผมดูแบบเพลินๆเลยน่ะ ไม่มีอะไรต้องกังวลเท่าไร เราครองเกมเหนือกว่า เพราะฉนั้นเมื่อรูปเกมเราเป็นต่อ และได้ 3 แต้ม มันก็ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ" เมื่อถูกถามถึง ลัลลาน่า บอสก็เผยว่า "แน่นอนว่ามันคงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เขาพึ่งกลับมาสู่ทีม และเราจะส่งเขาลงเล่นให้ได้มากที่สุด เพราะการมีเขาอยู่กับทีม มันสำคัญกับเรามากในเวลานี้"

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึง ตึงเปรี๊ยะ