20/12/60

ของดีเมืองน้ำหอม!!4 ว่าที่แข้งพรีเมียร์ลีก ที่มาจาก"ลีกเอิง"

ดูบอลสด


4 ว่าที่แข้งพรีเมียร์ลีก ที่มาจาก"ลีกเอิง"

นักเตะที่ได้รับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ในตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง ของดีจาก ลีกเอิง ส่งเข้าประกวดหลายคน วันนี้เราจะพาไปดู ว่าใครกันบ้างที่มีโอกาสขนของมาเล่นในเกาะอังกฤษ !!

นาบิล เฟคีร์

ดูบอลสดคืนนี้

อาร์เซน่อล

อย่างที่ทราบกันว่าอนาคตของ 2 ซุปตาร์อย่าง เมซุส โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส ยังเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ในตอนนี้ ดูแล้วมีแนวโน้มต้องเก็บกระเป๋าออกจากกรุงลอนดอน ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดขงเบ้ง จำเป็นต้องหาดาวยิงคนใหม่เข้ามาผลิตสกอร์ และชื่อของ เฟคีร์ ก็มีข่าวกับทีม หลังจากคว้าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าที่มชาติฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร 50 ล้านปอนด์ แถมฟอร์มการเล่นทที่เรียกได้ว่าน่าประทับใจ สามารถปรับตัวเข้ากับลีกอังกฤษได้รวดเร็ว ทำให้ทีมอยาจะดึงตัวอดีตคู่หูของเขา เพื่อมาเป็นกำลังหลักถล่มประตูในแดนหน้าในตลาดที่จะถึงนี้ โดยทางไอ้ปืนใหญ่พร้อมจะทำลายสถิติอีกครั้ง ทว่าอยู่ที่ ลียง ว่าจะยอมเสีย 2 กองหน้าพร้อมกันภาย 1 ปีเลยรึป่าว โดยหากตกลงกันได้สโมสรจะได้เม็ดเงินจากทีมดังจากกรุงลอนดอนเกิน 100 ล้านปอนด์ จากหัวหอกคู่นี้

ลูคัส มูร่า


ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี เชลซี

แนวรุกคุณภาพคับแก้วจาก เปแอสเช เป็นอีกแข้งที่ เชลซี ตามตัว มาตลอดหลายซีซั่นหลัง แต่เหมือนว่าต้นสังกัดไม่ต้องการจะขายเขาออกไป เนื่องจากยังเป็นกำลังหลักของทีม แต่มาในซีซั่นนี้ จากการได้ตัว เนย์มาร์ รวมถึง เอ็มปัปเป้ ทำให้ทีมดังจากเมืองน้ำหอมจำเป็นต้องระบายนักเตะออกไป เนื่องจากทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ในตลาดรอบที่ผ่านมา ประจวบกับเชลซี ที่กำลังวางแผนโละแข้งส่วนเกินอย่าง เปโดร และ วิลเลี่ยน พ้นทีม ที่รายหลังมีการติดต่อเข้ามาจากลีกจีนในความเป็นไปได้ในการไปโกยเงินหยวด ทำให้เชลซีตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 30 ล้าปอนด์ หากได้เม็ดเงินจากตรงนั้นเข้ามา ทีมดังจากกรุงลอนดอน ก็มีสตางค์มากพอที่จะไปสอย มูร่า แข้งที่ทีมเคยให้ความสนใจมาหลายครั้งเข้าร่วมทีม ทว่าแข้งวัย 25 ปี จำเป็นต้องหาทีมที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะจะส่งผลต่อโอกาสติดทัพแซมบ้าลุยฟุตบอลโลกในปีหน้านั่นเอง   ดูบอลสดมือถือฟรี

ฟาบินโญ่

ดูบอลสดtrue


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกือบอยู่แล้วเชียวสำหรับดีลนี้ ในตลาดรอบก่อน โมนาโก โดนทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์กดดันหนัก ในการจะคว้าตัว ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เชิงสูงชาวบราซิลเลี่ยนไปร่วมทีม แต่ด้วยการปล่อยแข้งกำลังหลักของทีมไปหลายคน ทำให้สโมสรต้องออกโรงหยุดการขายนักเตะไว้ชั่วคราว แต่ถึงอย่างไรความพยายามของ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละ เมื่อพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนองามๆให้ทีมแชมป์เก่าลีกเอิง พิจารณาอีกรอบในตลาดที่ใกล้จะถึงนี้ เนื่องจากแข้งรายนี้พึ่งมีอายุครบ 24 ปี แถมยังเป็นมิดฟิลด์อนาคตไกล หากพลาดไปราคาอาจจะไกลเกินเอื้อม เมื่อดูจากแผงกองกลางในทีมที่ส่ง เนมันย่า มาติช ตะบี้ตะบันลงในทุกเกม คงต้องเร่งหาคนคอยมาช่วยเป็นกำลังเสริมในช่วงเลก 2  

โธมัส เลอมาร์

ดูบอลสดมือถือฟรี

ลิเวอร์พูล

นี่ก็เป็นอีกคนที่มีข่าวว่าจะขอย้ายออกจาก โมนาโก แต่ถึงอย่างไรต้นสังกัดก็ไม่ปล่อยออกไปแน่นอน แม้ อาร์เซน่อล จะยื่่นข้อเสนมอจำนวนมหาศาลเข้ามาจริงๆก็ตาม แต่ดูเหมือนในดีลนี้ทีมฝั่งเมอร์ซี่ไซด์จะปาดหน้าเข้าป้ายไปก่อน หลังจากตามดูฟอร์มของ เลอร์มาร์ อยู่เงียบๆ แต่ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอในช่วงแรกไปแต่อย่างใดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตลาดรอบนี้ทางกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ หวังใช้เงินจำนวนสูงถึง 80 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาเป็นตัวตายตัวแทนของ คูตินโญ่ ที่มีโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจาก ลา ลีกา ในเร็ววันนี้ แม้จะมีคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมจากกรุงลอนดอน เป็นหนามยอกอก แต่เชื่อว่า เลอร์มาร์ น่าจะตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล เพราะสไตล์การเล่นเกมรุกที่ดุดัน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/