16/12/60

รับแชมป์เลยมั๊ย!?4 ความสุดยอดหลังเกม แมนฯซิตี้ 4-1 สเปอร์ส

ดูบอลสด


4 ความสุดยอดหลังเกม แมนฯซิตี้ 4-1 สเปอร์ส

จะเอาอะไรมาฉุด ก็คงหยุดความร้อนแรงของ เรือใบสีฟ้า ไว้ไม่อยู่ เมื่อล่าสุด ก็เปิดบ้าน ฆาตกรรม ไก่เดือยทอง แบบเละเทะ ทำไมพวกเขาเก่งจัง ทำไมเก่งกว่าชาวบ้านเขา วันนี้เราจะพาไปดู !!

ซิลบา ไม่อยู่ ไม่มีปัญหา


ดูบอลสดคืนนี้

เดอร์บรอย คนเดียว เสียวทั้งลีก !

เกมนี้แม้ว่าทีมจะขาดตัวปั้นเกมรุกอย่าง ดาบิด ซิลบา ที่มีสถิติการแอสซิสสูงถึง 8 ครั้ง มากที่สุดในลีก แต่ก็ไม่มีปัญหา เมื่อส่ง อิคลาย กุนโดกัน ลงมาแทน และเป็นผู้เบิกสกอร์แรกให้กับทีมได้ด้วย แต่ไฮไลท์ทั้งหมดต้องยกให้ "แมนออฟ เดอะ แมตซ์" เควิน เดอร์บรอย ที่เล่นได้อย่างเฉียบขาด เกมตรงกลาง ยาวไปถึงหน้าเขาคุมได้หมด ทั้งรุกรับ เร็วหรือดึงจังหวะเกม ทำได้ดี โอกาสการยิงของเขาในเกมนี้มี 2 ครั้ง เข้ากรอบ 1 และเป็นประตูซะด้วย การแย่งบอลสำเร็จ 6 ครั้ง สร้างโอกาสให้ทีม 6 ครั้ง แถมลูกยิงของเขามาจากเท้าซ้ายซึ่งเป็นลูกที่ 4 (เท้าขวาอีก 2) ในปีนี้ แม้จะไม่ใช่เท้าถนัด แต่ยิงได้แบบอร่อยเหาะจริงๆ การครองบอลที่คู่แข่งแย่งได้ลำบาก ทำให้เรียกจุดโทษให้ทีมได้ แต่น่าเสียดายที่ กาเบียล เฆซุส สังหารพลาดไป ถึงอย่างไรในเกมนี้เขาสามารถช่วยทีมให้เก็บ 3 แต้มเต็มได้อย่างสวยงาม

เล็กๆสบาย ใหญ่ๆกินเต็ม

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


Top 6 โดนอัดเละ

นอกจากทีมเล็กจะไม่รอด ในการมาวางแนวรับเต็มอัตรา แต่ไม่สามารถจะยัน ซิตี้ ได้อยู่ นอกจากจะมีลูกทีเด็ดในช่วงท้ายเกม ในปีนี้ เรือใบสีฟ้า ประกาศชัดเจนว่าพวกเขาคือยอดทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ณ ตอนนี้ ด้วยการหักด่านทีมระดับท็อป 6 แถมเกมในบ้านยิงไม่ต่ำกว่า 2 สกอร์ ทั้งการถล่ม ลิเวอร์พุล แบบหาทางกลับบ้านไม่เจอ 5-0 ต่อมาคือเกมกับ อาร์เซน่อล ลูกทีมของเป็ป ก็กินไปแบบเบาๆ 3-1 และล่าสุดกับทีมจากลอนดอนอีกทีม สเปอร์ส โดนไล่อัด 4-1 อีกทั้งเกมนอกบ้านของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา เมื่อด่านแรกเป็นแชมป์เก่า เชลซี ที่ต้านความร้อนแรงไม่ไหว พ่ายคาบ้านไป 1-0 และไฮไลท์ในปีนี้อย่าง ดาร์บี้แมตซ์ เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สามารถบุกไปปราบผีถึงถิ่น 2-1 พร้อมกับทิ้งช่องว่างของคะแนนเป็นเลข 2 หลักเข้าไปแล้ว   ดูบอลสด

ไก่ที่ว่าเหนียว ยังเคี้ยวง่ายๆ

ดูบอลสดtrue


ทุบสถิติเกมในบ้านของ สเปอร์ส

น้อยเกมนักที่เราจะเห็นลูกทีมของ ปอเช็ตติโน่ โดนคู่แข่งไล่ถลุงแบบหมดทางสู้ อย่างที่รู้ว่า สเปอร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีเกมรุกที่หลากหลาย เมื่อดูจากโฉมหน้าของผู้เล่นไม่ได้ดูด้อยกว่าทีมเจ้าบ้านเลย แต่เกมในเมื่อคืนทีมเยือนต้องเจอความพ่ายแพ้แบบเละเทะ(ครั้งล่าสุด โดน นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 5-1 ในปี 2015)นับเป็นการแพ้ แบบหมดทางสู้หนแรกในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว ทว่า อูโก้ ยอริส นายด่านชาววฝรั่งเศสจะช่วยเซฟทีมเอาไว้ถึง 7 ครั้ง แต่ก็ต้องเก็บลูกในก้นตาข่ายถึง 4 รอบ นี่หากลูกยิงโล่งๆของ ราฮีม อีก 3 ครั้งไม่ผิดเป้า บวกกับจุดโทษของ กาเบียล เฆซุส ที่ยิงไปชนเสา เมื่อคืนอาจจะเป็นการฆาตกรรมที่แฟนไก่เดือยทองเจ็บปวดที่สุดในรอบหลายปี 

ไม่ใช่เก่งแค่เกาะอังกฤษ

ดูบอลสดมือถือฟรี

เดินหน้าทำลายสถิติของลีก ยุโรป

และแม้ในลีกพวกเขาจะทำลายสถิติไปตั้งแต่นัดที่แล้ว แต่สำหรับลีกยุโรปยังเหลือหนทางอีกไม่กี่ก้าว ก็จะถูกจาลึกชื่อขึ้นอีกครั้ง โดยสถิติเดินที่ทีมในสโมสรยุโรปชนะติดต่อกันมากที่สุดเป็นของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้ 19 นัดติดต่อกัน และโค้ชในตอนนั้นก็คือคนเดียวกับคนในตอนนี้อย่าง เป็ป กวาดิโอล่า เขากำลังจะทำลายสถิติของตัวเอง แต่กับต้นสังกัดใหม่ โดยเหลืออีกเพียง 3 เกม(เพื่อเสมอ) และ 4 เกม(เพื่อสร้างสถิติใหม่) ส่วนคำตอบว่าจะได้ไม่ได้ก็ต้องขึ้นอยู่กับ บอร์นมัธ (เหย้า), นิวคาสเซิ่ล (เยือน), คริสตัล พาเลซ (เยือน) และ วัตฟอร์ด (เหย้า) เมื่อดูจากชื่อชั้น ศักยภาพของทีม ต้องบอกเลยว่า ซิตี้ เหนือกว่าหลายช่วงตัว แต่ที่นี่คือ "พรีเมียร์ลีก" อะไรก็สามารถจะเกิดขึ้นได้ แต่ถ้า ซิตี้ ทำลายสถิติได้สำเร็จจริงๆ ถึง ณ ตอนนั้น ก็ให้แชมป์พวกพี่เขาไปเถอะ !

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/