14/12/60

เป็นปีศาจมันลำบาก!!เมื่อหนทางของ "มิคกี้" เจอทางตัน

ดูบอลสด


เมื่อหนทางของ "มิคกี้" เจอทางตัน

หลังจากฟอร์มของ มคิทาร์ยาน ตกลงยิ่งกว่าหุ้นบางตัว ทำให้มีข่าวออกมาจากหลายสำนักว่า ตัวนักเตะเองพร้อมที่จะเลือกเดินออกจากทีมไปในตลาดรอบหน้า เกิดอะไรขึ้นกับเขาบ้าง เราไปหาคำตอบกันดีกว่า !!

หลุดตัวจริง หลุดสำรอง

ดูบอลสดมือถือฟรี

ฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย

ย้อนไปในเกมบิ๊กแมตซ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยืนอ "สิงห์บลู"เชลซี และเป็นการพ่ายแพ้แบบฉิวเฉียด 1-0 ถึงอย่างไรในเกมนั้นมีประเด็นร้อนที่มากกว่าผลการแข่งขัน นั้นก็คือการเปลี่ยนตัว มาร์คิทายาน ในนาทีที่ 62 หลังเขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในตลอด 1 ชั่วโมงเศษๆ ทว่าในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น มิคกี้ คนเดิมของ มูรินโญ่ ที่โชว์สกิลแอสซิส 5 ครั้ง จาก 3 เกมแรก ถูกยกให้เป็นนักเตะที่มาแรงสุดๆ ในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของทัพผีแดง กลับกลายมาเป็นตัวเลือกรองจาก แนวรุกคนอื่นๆของทีม โดยระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน เขาเปลี่ยนจากสถานะการันตีตัวจริง กลับกลายเป็นนักเตะที่ไม่รู้ว่าจะมีชื่อในทีมรึป่าว ขนาดตัวสำรองยังต้องลุ้นแบบเกมต่อเกม 
ดูบอลสดtrue


ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ฟอร์มเน่า

หากจะตัดสิน และตีตราว่าเขาหมดน้ำยากับพรีเมียร์ลีกไปแล้ว คงจะเร็วไปนัก อยากให้นึกย้อนไปตอนที่ทีมได้ตัวเขามา ปัญหาเรื่องการปรับตัว และการเข้าใจแทคติกก็เคยเกิดขึ้นกับนักเตะชาวอัลเบเนียรายนี้ครั้งนึง จนทำให้กุนซือชาวฝอยทอง ต้องดร็อป และเรียกไปปรับทัศนคติ ก่อนจะโชว์ความเป็นมืออาชีพ กลับมาชนะใจแม่ทัพ ยึดตัวจริงเสมอมา แต่สิ่งที่ต่างกันเพียงนิดเดียวจากในครั้งอดีต ดูเหมือนว่าครั้งนี้เขาจะมีอาการที่หนักกว่า ถึงขั้นอยากจะตัดสินใจ ยุติอาชีพฟุตบอลกับปีศาจแดงไว้เพียงเท่านี้ เพราะอีกไม่กี่วันข้างหน้าตลาดนักเตะรอบใหม่จะเปิดขึ้นมา และมีชื่อ "เสือเหลือง"ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดเก่า ที่เคยสร้างชื่อแข้งวัย 28 ปีคนนี้ กลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง ก็อยู่ที่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป   ดูบอลสด

ทางแยก ที่ต้องเลือก

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


จะอยู่เพื่อสู้ หรือจากไป

ในเกมชีวิตจริงโอกาสอาจจะมีได้แค่คนล่ะครั้ง สำหรับ มิคกี้ โอกาสแรกเขาได้รับไปแล้วในซีซํ่นก่อน แม้จะไม่มีใครรู้ว่า เดอะ สเปเชี่ยล วัน จะยังให้นักเตะคนนี้อยู่พิสูจน์กับทีม แต่สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด สัญญาของเขากับทีมยังเหลืออยู่ นั่นเท่ากับว่าชะตาชีวิตนี้ ขึ้นอยู่กับนักเตะ ว่าจะขอเลือกสู้ต่อ เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกคร้ังว่าเขาจะยังสมารถเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดบนเกาะอังกฤษได้อีกหรือไม่ แม้ว่าจะยังหาสาเหตุไม่ได้แน่ชัดว่า ฟอร์มที่ตกลงแบบน่าใจหายเกิดจาก อาการอกหักกับ หญิงสาวนามว่า 'วิคตอเรีย โลปีเรว่า' อดีตนางงามรัสเซีย 2003 ที่เคยกิ๊กกั๊กกับนักเตะอัลเบเนีย ก่อนที่ไม่กี่เดือนจะเข้าพิธีวิวาห์กับเศรษฐีชาวหมีขาว หรืออาจจะเป็นเหตุผลอื่นใด เรายังไม่ทราบได้ เพียงแต่ตอนนี้มันเหลือเวลาไม่นานแล้ว

ดูบอลสดคืนนี้

น้ามู ยังไม่ตัดหาง

ขึ้นชื่อว่า โฆเซ่ มูรินโญ่ ย่อมจะเด็ดขาดตามที่เราเคยเห็นนักเตะชื่อดังอย่าง เควิน เดอร์ บรอย, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ รวมถึง ฆวน มาต้า ก็เคยไม่อยู่ในสายตาของเขามาแล้ว ถ้าหากไม่ต้องการจริงๆ กุนซือรายนี้จะแสดงออกกันทางกาย วาจาแบบตรงไปตรงมา แต่ถึงอย่างไรในเคสนี้ ดูเหมือนว่ายังไม่ปิดตายซะทีเดียว สำหรับการกลับมาสู่ผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง "เรามีนักเตะในเกมรุกมากมาย เราต้องให้โอกาสคนที่โชว์ฟอร์มได้ดี ทั้งในการซ้อม และเมื่อได้รับโอกาส ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครจะเป็นตัวจริงตลอดไป เราจะไม่ตัดสินใครจาก ชื่อ ความรู้สึก แต่ผมจะตัดสินจากความพร้อม และผลงาน" การพูดในครั้งนี้ของกุนซือผีแดง อาจจะถูกส่งไปยังนักเตะในทีม รวมถึง มาคิร์ทายาน ที่ต้องกลับไปคิดว่า เขาจะเดินหน้าต่อ หรือพอแค่นี้...

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/