8/12/60

เสริมความโหด!!4 แข้งที่หงส์อาจสอยเข้าทีม ม.ค.นี้

ดูบอลสด

4 แข้งที่หงส์อาจสอยเข้าทีม ม.ค.นี้

แฟนหงส์แดงคงใจเต้นรัวกันอีกครั้ง เพราะอีกไม่ถึง 30 วัน ตลาดนักเตะรอบใหม่กำลังจะเปิดขึ้น โดยตอนนี้ก็มีแข้งหลายคนที่เป้นข่าวกับทีม วันนี้เราจะพาไปดูตัวเต็ง ที่อาจจะเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ !!

เควิน แทร็ปป์

ดูบอลสดคืนนี้

เปแอสเช

แม้จะมีมือ 1 เป็น มินโญ่เล่ห์ และ มือ 2 คาริอุส แต่ดูเหมือนจุดอ่อนของทีมในบางเกมก็คือผู้รักษาประตูนั้นเอง หากจะหันไปมองคู่แข่งอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้วนมีนายประตูฝีมือดีในระดับสูง จุดนี้เองอาจจะเป็นตัวแปรช่วยให้ทีมมีศักยภาพที่ดีขึ้นได้ ทว่า ลิเวอร์พูล ยังดูไม่แข็งแกร่งในเรื่องของผู้รักษาประตู เมื่อมองดูทางเลือกอื่นในตลาดซื้อขาย ชื่อของ แทร็ปป์ ก็ดูดีทีเดียว เนื่องจากในซีซั่นนี้ตกไปเป็นตัวสำรอง แต่ฟอร์มการเล่นของเขาก็ถือว่าอยู่ในระดับทีมชาติเยอรมัน แถมเคยออกมาหยอดคำหวานให้แฟนหงส์ได้ฟินกันอีกด้วย "แน่นอนแหละ ผมเป็นแฟนพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลเคยประสบความสำเร็จมามากมาย และ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็เป็นโค้ชที่ดีมากๆ" ได้ยินอย่างงี้ บอสจะจัดเลยมั๊ย !?

ฟาน ไดค์

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


เซาธ์แฮมป์ตัน

ถึงแม้จะมีดราม่า หลังการติดต่อกับกองหลังชาวฮอลแลนด์ หลังไม่ได้เป็นไปได้วยความโปร่งใสในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ดีลนี้ต้องตกกระป๋องไปเป็นที่น่าเสียดาย แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังชื่นชอบในการเล่นของกองหลังรายนี่ และเชื่อว่าสามารถจะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรับภายในทีมได้ ทำให้การซื้อขายรอบใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ฟาน ไดค์ ยังเป็นกองหลังเต็ง 1 ที่ทีมจะนำเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ถึงแม้จะต้องเจอกับการโก่งราคาที่สูงลิปจากนักบุญแดนใต้ก็ตาม ถึงกระนั้นความได้เปรียบของดีลนี้คือ ตัวนักเตะเองแสดงความจำนงมาตลอดว่าเขาต้องการร่วมทีมกับ คล็อปป์ ถึงขั้นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงก่อนเปิดซีซั่น สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดว่าจะยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกมาหรือไม่  ดูบอลสด

ลีออน กอเร็ตซ์ก้า

ดูบอลสดtrue

ชาลเก้ 04

ข่าว เอ็มเร่ ชาน กับ ยุเวนตุส เริ่มมีเข้ามาหนาหูขึ้นทุกวัน หากจะรอ นาบี เกอิต้า ที่กว่าจะย้ายมาก็อาจจะต้องรอถึงซีซํ่นหน้า และถ้าเป็นอย่างนั้นการขาดนักเตะมิดฟิลด์ที่เล่นได้ทั้งรับและรุกไปสักคนนึง ย่อมส่งผลต่อทีมแน่นอน ถึงอย่างไรมีนักเตะอีกคนหนึ่งที่เล่นได้อย่าง ชาน แถมเป็นคนบ้านเดียวกันด้วย นั้นคือ กอเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์เท้าชั่งทองจาก ชาลเก้ 04 หลังยืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่ต่อสัญญาหลังจะหมดลงในปีนี้(เหมือนกับ ชาน) ทำให้สโมสรอาจจะต้องตัดสินใจขายเขาในตลาดรอบ 2 หากไม่ต้องการเสียเขาไปแบบฟรีๆ โดยมีหลายทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะรายนี้ รวมถึง หงส์แดง ที่หากต้องเสีย ชาน ไปริงๆ ก็อาจจะเอาเงินในส่วนนั้นมาสู่ขอแข้งรายนี่เข้ามาทันที


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ดูบอลสดมือถือฟรี

โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์

กองหน้าระดับท็อปชาวกาบองรายนี่ คือนักเตะกองหน้าที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรป เพราะสถิติการทำประตูที่อยู่ในท็อปชาร์จตลอด ทำให้นักเตะรายนี้เป็นที่สนใจของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ ถึงแม้เสือเหลืองจะพยายามทุกวิธีทางในการรั้งตัวเขาไว้ แต่ดูเหมือนว่าเวลาของเขากับทีมกำลังจะหมดลงในไม่ช้า โดยความเป็นไปได้ในดีลนี้ก็ต้องยกให้ คล็อปป์ เป็นคนที่มีอิทธิพลในการจะโน้มน้าวอดีตนักเตะรายนี่เขามาสู่ทีม เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยที่กุนซือชาวเยอรมัน คุมทีม ดอร์ทมุนด์ ในครั้งที่พาทีมกวาด 2 แชมป์ลีก และแน่นอนว่า ลิเวอร์พูลต้องสู้กับหลายทีมหากต้องการลายเซ็นของกองหน้าชาวกาบอง สุดท้ายแล้วจะลงเอยที่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนเม็ดเงินที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการนั้นเอง

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/