21/12/60

ศุกร์สังหาร!!4 ประเด็นที่ต้องรู้ก่อนเกม ปืน ฟัด หงส์

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่ต้องรู้ก่อนเกม ปืน ฟัด หงส์

บิ๊กแมตซ์คืนวันศุกร์ ระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ประเด็นอะไรบ้างที่เด็กปืน และ เด็กหงส์ควรรู้ วันนี้เราจะพาไปดูกัน ห้ามพลาดเด็ดขาด !!

นักเตะเดี้ยงพอกัน

ดูบอลสดคืนนี้

เเต่ตัวหลักยังพร้อมลุย

ความพร้อมก่อนเกมนี้ แทบจะไม่มีฝ่ายใดได้เปรียบในเรื่องตัวผู้เล่น เริ่มจากเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ที่จะขาดนักเตะอย่าง ซานติ กาซอล่า ที่บาดเจ็บยาว อีกทั้งกองกลางตัวหลักอย่าง อาร์รอน แรมซีย์ และกองหน้าชาวฝรั่งเศส โอริเว่ ชิรูห์ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว ส่วน เชอร์ดาน มุตตาฟี่ น่าจะถูกเข็นลงสนาม หลังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็จะขาด 3 นักเตะเช่นกันทั้ง อดัม บ็อกดาน, นาเธเนี่บล ไคลน์ และแบ็คซ้ายฟอร์มฮอตอย่าง อัลเบโต้ โมเรโน่ ถึงแม้จะได้ อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวจี้ด และ โจเอล มาติป แนวรับตัวจริงกลับคืนสู่ทีม แต่ทั้งคู่น่าจะได้นั่งเป็นแค่ตัวสำรอง เพราะความฟิตยังไม่เต็มร้อยทั้งคู่

เทพในถิ่น ปะทะ พระเอกนอกบ้าน


ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เป็นการเจอกันที่สูสี

สถิติของไอ้ปืนใหญ่ ยามเฝ้ารังนับว่าโหดไม่น้อย เมื่อ 14 เกมหลังสุดชนะคู่แข่งไปถึง 13 นัด เสียท่าให้แค่ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น อีกทั้งการเจอกับหงส์แดงในบ้าน 5 จาก 6 เกมหลัง จะมีอย่างน้อยๆ 2 สกอร์ ส่วนหงส์แดง เป็นทีมที่แปลกในซีซํ่นนี้ เล่นในบ้านไป 9 เกม ชนะไปแค่ 4 เกม และยิงไปเพียงแค่ 14 ประตู แต่กลับกันสำหรับเกมนอกบ้าน เมื่อแข่งในจำนวนเกมเท่ากัน แต่ชนะไปถึง 5 แมตซ์ และยิงมากกว่าเกมในบ้านถึง 10 ประตู ขึ้นไปอยู่ที่ 1 ร่วมในการทำประตูนอกบ้านสูงสุดกับจ่าฝูง ซิตี้ แถมใน 4 เกมหลังสุดในการเล่นเป็นทีมเยือน สามารถชนะคู่แข่งได้รวด ยิงอย่างน้อยๆ 3 ประตูขึ้นไป และอีกหนึ่งสิ่งที่บอกว่า ปืนใหญ่ ช่วงหลังๆแพ้ทางหงส์แดงคือแพ้ติดต่อกันมาแล้วใน 3 เกมหลังสุด แถม ยิงใส่ไอ้ปืนใหญ่ ไม่ต่ำกว่า 3 เม็ด ใน 4 แมตซ์หลัง   ดูบอลสด

น้อง อ็อก กลับถิ่นเก่า

ดูบอลสดtrue


ต้องลุ้นว่าจะได้เป็น 11 ตัวจริงมั๊ย

หากจำกันได้ ในช่วงต้นซีซั่น ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมในบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ที่สนามแอนฟิลด์ และเกมนั้นเป็นการฆาตกรรมทางฟุตบอลอย่างโหดเหี้ยม หลังไล่ต้อนปืนใหญ่แบบกลับบ้านไม่ถูก 4-0 ในเกมนั้น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังสวมเสื้อปืนใหญ่ แต่หลังจากเกมนั้น เขาก็ได้กลายเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล แม้จะมีเสียงวิพากท์วิจารณ์ในฟอร์มการเล่น และเอาไปเปรียบเทียบกับค่าตัวที่สูงเกินฝีเท้าของเขารึเปล่า แต่ในเกมหลังๆ เขาได้รับโอกาสจากกุนซือเมืองเบียร์ ให้พิสูจน์ตัวเอง และในเกมล่าสุดในการบุกไปเยือน บอร์นมัธ อดีตเด็กปืน ก็โชว์ศักยภาพงัดฟอร์มเก่ง ช่วยทีมเอาชนะไปได้ 4-0 และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมนั้นอีกด้วย ถึงอย่างไร ในเกมคืนนี้ต้องมาดูกันว่า หากเขาได้รับโอกาส เขาจะสร้างความเจ็บปวดให้ทีมเก่าได้หรือไม่

วาทะ เวนเกอร์ VS คล็อปป์

ดูบอลสดมือถือฟรี

เจ้ ยังหลอน / คล็อปป์ รับเกมรับยังต้องดีกว่านี้

เวนเกอร์ : "เกมแรกพวกเขาทำได้ดีจริงๆ เมื่อคุณมีอาชีพที่เกี่ยวกับฟุตบอลมาอย่างยาวนานแบบผม การกลับจากความพ่ายแพ้แบบเละเทะจากเกมก่อน มันจะตามหลอกหลอนคุณ ไม่ใช่แค่วันนี้ หรือพรุ้งนี้ แต่เมื่อเจอพวกเขาเราจะยังนึกถึงผลการแข่งขันแบบนั้น แต่นั้นแหละมันจะรู้สึกดีขึ้น หากในเกมคืนนี้เราสามารถทำอะไรดีๆได้บ้าง"

คล็อปป์ : "เราถูกโจมตีจากหลายฝ่ายในเรื่องเกมรับของเรา ผมสร้างทีมในแนวทางที่ชัดเจนน่ะ เราเน้นเกมรุก นั้นคือสิ่งที่ผมชอบ และนักเตะแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาทำมันได้ดียามที่ต้องกดดันคู่แข่ง แม้ในเกมรับเราจะเสียแค่ 4 ประตูจาก 9 เกมหลัง ผมก็ยังไม่อยากให้ทีมประมาท มันคืออดีต เราควรจะโฟกัสกันไปเกมต่อเกม"

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/