7/12/60

หงส์ติดปีก!!4 สิ่งที่"ลิเวอร์พูล"ควรต้องทำ ในตลาดหน้าหนาวนี้

ดูบอลสด


4 สิ่งที่"ลิเวอร์พูล"ควรต้องทำ ในตลาดหน้าหนาวนี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ ตลาดรอบใหม่ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนมกราคมของทุกปี และที่น่าจับตามองคือสถานการณืของทีม หงส์แดง วันนี้เราจะพาไปดูว่า พวกเขาควรทำอย่างไรบ้าง เมื่อถึงเวลานั้น !!

เสริมจุดอ่อนที่สุด

ดูบอลสดมือถือฟรี

แนวรับ ยังไงก็ต้องซื้อ

ก็ยังแก้ไม่หายสักที สำหรับหลังบ้านของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พุล ที่หลายปีหลังนับเป็นจุดอ่อน ที่ทำให้ทีมห่างหายจากการประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าปีนี้การเสริมทัพในแนวรับล้มเหลวอย่างชัดเจน เมื่อ คล็อปป์ ออกมายอมรับว่าเขาพลาดในตลาดรอบก่อน ทำให้ในช่วง มกราคม ที่จะถึงนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เป้าหมายอันดับ 1 ของการนำเข้านักเตะหน้าใหม่คือแนวรับ และเจาะจงอย่างยิ่งคือ "เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ" ทีมเกือบจะได้ตัว ฟาน ไดค์ แต่ก็คลาดในช่วงวินาทีสุดท้าย ทั้งๆที่ตัวนักเตะเองแสดงเจตนาในการจะย้ายมาร่วมงานกับกุนซือเมืองเบียร์อย่างชัดเจนก็ตาม ถึงกระนั้นกองหลังเลือดกังหันลม ยังเป็นเต็งหนึ่ง ในการซื้อ-ขายรอบนี้ของทีม เนื่องจากฟอร์มการเล่นยังไว้ใจได้ บวกกับการไม่ติดคัพไท(สามารถส่งลงในเกมยุโรปได้)ทำให้มีน้ำหนักมากพอที่จะทุ่มเงินเสริมแกร่งในแดนหลังสำหรับดีลนี้

หน้าเป้า ยังน่าเป็นห่วง


ดูบอลสดtrue


หริด เริ่มโรย, ฟีโน่ ยังไม่ตอบโจทย์

อีกตำแหน่งนึงที่จะสามารถยกระดับให้ทีมดูโหดเข้าไปอีกคือ "หน้าเป้า"จริงอยู่ที่สถิติการทำประตู อันดับ 1 ของ 5 ลีกใหญ่ในยุโรปคือ ลิเวอร์พูล แต่เมื่องมามองสถิติในแต่ล่ะเกม โอกาสการทำประตู มันไม่ค่อยสัมพันธ์กับสกอร์ที่เกิดขึ้น ปัจจัยใหญ่ๆเลยคือความคมในการจบสกอร์ ทีมมีช็อตในการเข้าทำที่ดี จากตัวทำเกมระดับพระกาฬอย่าง มาเน่, ซาลาห์, คูตินโญ่ หรือจะเป็นเบอร์ 9 ของทีม ฟีร์มิโน่ แต่เขาไม่ใช่กองหน้าธรรมชาติ ทำให้ผู้ทำประตูส่วนใหญ่จะยังกระจัดการจาย เพราะฉนั้นในวันที่ทีมเกิดเจาะคู่แข่งไม่เข้า โอกาสการยิงประตูเพียง 1 ครั้ง หรือ 2 ครั้ง จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพที่สุด การได้กองหน้าแบบเกิดมายิงนั้นจำเป็นกับทีมมาก เพื่อจะเพิ่มมิติของแนวรุกในแผนระยะยาวต่อไป  ดูบอลสดมือถือฟรี

รั้งคีย์แมนไว้กับทีมต่อไป

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ชาน และ คูตี้ ยังเป็นหัวใจหลัก

นอกจากจะต้องทำการบ้านในการเสริมผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือฟันขาวของทีมยังจำเป็นต้องพยายามเก็บนักเตะที่เป็นตัวชูโรงให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป เริ่มจาก เอ็มเร่ ชาน ที่การต่อสัญญายังไม่คืบหน้า ทำให้มีข่าวว่า ยูเวนตุส ทีมแชมป์จาก กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมจะทุ่มเงินซื้อ ไม่รอเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากกลัวมีคู่แข่งมาแย่งตัวกองกลางรายนี้ไป แต่ทางฝั่งของ ชาน ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ได้ตัดสินใจใดๆในตอนนี้ ส่วนทาง คูตินโญ่ แน่นอนว่าเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงตลาดรอบก่อน เป็นเหมือนการบอกลายๆแล้วว่า ไปแน่ๆ แต่จะตอนไหนแค่นั้นเอง สโมสรต้องการให้เขาอยู่ต่อจนจบซีซั่น แต่จะเป็นไปได้ไมขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พุล ล้วนๆ เนื่องจากหากบาร์ซ่ายื่นข้อเสนอเข้ามา ก็อยู่ที่ว่า ขาย หรือ ไม่ขาย เพราะแนวรุกชาวบราซิลเลี่ยน ไม่มีค่าฉีกสัญญานั่นเอง


เริ่มมองหาตัวแทน เบอ 10 คนต่อไป

 ดูบอลสดคืนนี้

วางแผนไว้เนิ่นๆ จะได้รับมือทัน

แน่นอนว่าเราทำใจในการจะเสียผู้เล่นอย่าง เอ็มเร่ ชาน เอาไว้แล้ว และไม่ได้กังวล(หากย้ายในช่วงซัมเมอร์)มากนัก เนื่องจาก คล็อปป์ เหมือนจะเข้าใจถึงสถานการณ์ดี และได้เตรียมแผนในการหาตัวแทนของเขาแล้ว นั้นคือ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าเรียบร้อยไปแล้ว แต่กลับกัน เบอ 10 ของทีมที่โดน บาร์เซโลน่า เข้ามาส่งขนบจีบให้ทุกตลาดซื้อขาย และดูเหมือนเจ้าตัวจะหวั่นไหวสุดๆ เนื่องจากเป็นความฝันของนักเตะอเมริกาใต้ หลายๆคนที่วาดเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งจะต้องไปเล่นยังถิ่นกระทิงดุให้จงได้ เพราะฉนั้นการมองหาตัวแทนของเขาเป็นสิ่งที่ทีมต้องเริ่มทำตั้งแต่ตอนนี้ อย่าลืมว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมา คูตี้ คือนักเตะกำลังหลัก คือหัวใจของแดนกลาง การขาดเขาส่งผลกระทบใหญ่แน่นอน แต่หากหากได้ตัวแทนที่ฝีเท้าพอสูสีเข้ามาได้ ก็เชื่อมือ คล็อปป์ ว่าจะสามารถสร้างขวัญใจคนใหม่ให้แฟนหงส์แดงได้แน่นอน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/