13/12/60

ปีศาจทอร์ค!!4 เรื่องที่เด็กผีควรรู้หลังเกมอัด บอร์นมัธ 1-0


4 เรื่องที่เด็กผีควรรู้หลังเกมอัด บอร์นมัธ 1-0

เกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ระหว่าง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ เชอร์รีีส์"บอร์นมัธ มีประเด็นอะไรน่ารู้ หลังเก็บ 3 แต้มไปได้ในเกมนี้ เราไปดูกันเลย !!

ระบบเดิม เพิ่มเติมโรเตชั่น

ดูบอลสดมือถือฟรี

ปรับโฉมผู้เล่นถึง 4 คน

โปรแกรมการแข่งขันที่พักแค่ 3-4 วัน ต่อ 1 แมตซ์ ทำให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นต้องทำการโรเตชั่นนักเตะในบางตำแหน่ง แต่ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา น้ามูยังใช้แผนการเล่นเดิมคือ 4-2-3-1 แต่ที่เปลี่ยนแปลงคือผู้เล่น 4 คนที่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ทั้ง ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์, สก๊อตต์ แม็คทอมิเนย์ และฆวน มาต้า ส่วนคนที่ได้พักก็เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันเดร์ เอเรร่า, แอชชี่ ยัง และ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ถึงอย่างไร นักเตะตัวหลักอย่าง เนมันย่า มาติช, โลเมลู ลูกากู ก็ยังต้องลงช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง ทว่าเมื่อเทียบตัวผู้เล่นกับทีมเยือน ยูไนเต็ด ยังดูดีกว่าในเรื่องขุมกำลัง แม้จะมีการโรเตชั่นหลายตำแหน่งในเกมนี้ก็ตาม บวกกับการได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีแฟนบอลหนุนหลังหลายหมื่นคน นับว่าน่าจะเป็นเกมที่ไม่ยาก...

อากาศเลวร้าย

ดูบอลสดtrue


ฝนไม่เท่าไร น้ำแข็งนี่มาไง

อย่างที่ทราบกันตั้งแต่เกมก่อนในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สภาพอากาศที่เลวร้าย เกือบทำให้ต้องเลื่อนแข่ง มาวันนี้ก็เช่นเดียวกัน มีฝนตกโปรยปรายเกือบตลอดทั้งเกม และที่แย่ยิ่งกว่านั้นคือเหมือนมีก้อนน้ำแข็งตกลงมาด้วย ทำให้การต่อบอลของทั้งสองทีมต้องเจอปัญหาในการทำเกมขึ้นมาบ้าง แม้ในเกมนี้ต้องบอกว่า ผีแดง เล่นได้ต่ำกว่ามารตฐานหากเทียบการเล่นเกมในบ้านกับทีมที่ศักยภาพต่ำกว่า แต่ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน จากการโขกเป็นตุงของกองหน้าค่าตัว 75 ล้านปอนด์ แต่ไฮไลท์คือเขาแทบไม่แสดงอาการดีใจ แถมสีหน้าออกเครียดๆด้วยซ้ำไป อาจจะเป็นเพราะการแบกรับความกดดันในฟอร์มการเล่นจากเกมหลังๆ ถึงกระนั้นประตูออกนำก็ไม่ได้ทำให้เกมของเจ้าบ้านเล่นได้ง่ายขึ้นเลย  ดูบอลสดมือถือฟรี

จะตั้งรถบัสในบ้านทำไมครับ ?

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


ทีมดูดีกว่า ได้เล่นบ้าน แต่เน้นรับ !

เมื่อเกมยังตื้อๆตันๆ แต่เป็นฝ่ายเจ้าถิ่นยิงออกนำไปก่อน ทำให้ในเกมนี้ โมเมนตั้มคงเหวี่ยงมาทางฝั่งลูกทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ แต่ผิดถนัด หลังจากนั้นพวกเขาเน้นครองบอล และตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ ปล่อยให้คู่ต่อสูอย่าง บอร์นมัธ ดาหน้าบุกเข้ามายิงกันสนุกเท้า เปรียบได้ดั่งการออกไปเล่นกับทีมเยือน แล้วเจอกับคู่แข่งที่เก่งกาจ และหากไม่มีเขาคนนี้ ทีมคงจะเก็บได้แค่แต้มเดียว(หรือไม่ได้เลย) เด เคอา ถูกเพื่อนๆในทีมปั้นอีกเกม ทั้งบิน ทั้งปัด ทั้งเตะ สารพัดเซฟ ช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตูไปได้ และสถิติการทำประตู บ่งบอกได้ดีว่า ผีมารับเต็มตัว เจ้าบ้านยิง 9 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง ส่วนทีมเยือนยิงไป 14 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง หากไม่มีเด เคอา ที่องค์ลงอย่างต่อเนื่อง ยังไงเกมนี้ปีศาจแดงศพไม่สวยแน่นอน หากน้องเดอยากระบายคงจะบอกว่า "เลิกปั้นกูสักทีเหอะ!"


มูลั่น บุกแล้ว แต่จบไม่คม


ดูบอลสดคืนนี้

แถมความฟิตยังเป็นรอง

ในเกมที่เต็มไปด้วยความกดดันจากหลายฝ่าย เนื่องจากพึ่งปราชัยจากเกมในบ้านในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ มาหมาดๆ ทำให้เกมนี้ ขุนผลผีแดงมีออกอาการล้าให้เห็น ยิ่งในช่วงท้ายเกม เกือบจะเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน "หากได้ประตูออกนำเป็น 2-0 เราคงจะเล่นง่ายกันมากกว่านี้ แม้จะมีโอกาสแต่เราก็ฉวยมันไว้ไม่ได้ ลูกทีมผมล้าแน่นอน อย่าลืมว่าเราพักน้อยกว่าพวกเขา 1 วัน และในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เขาส่งทั้ง เดโฟ และ อโฟเบ้ ลงมาบีบเราอีก แม้นักเตะเราจะเหนื่อยล้ายังไงก็ตาม แต่ทุกคนแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถต้านทานเกมบุกข้องคู่แข่งได้ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หลังจบเกมสิ่งที่พวกเราต้องการก็ทำได้สำเร็จตามเป้าน่ะ นั้นคือเก็บ 3 แต้มเต็ม"

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/