29/11/60

ค็อปทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมบุกตีหม้อ 3-0


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมบุกตีหม้อ 3-0

เกมนี้ไม่มีดราม่า เมื่อ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกนอกบ้าน และบุกถล่ม "ช่างปั่นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ เละเทะ 3-0 เกิดอะไรขึ้นในเกมนี้บ้าง และมีประเด็นอะไรที่เด็กหงส์ควรรู้ เราจะพาไปดูกัน !!

โรเตชั่นกันสนุก

ดูบอลสดมือถือฟรี

ปรับถึง 6 ตำแหน่ง

เกมของหงส์แดงที่พัก 2-3 วันแล้วต้องลงเตะ 1 แมตซ์ หากดันทุลังใช้นักเตะหน้าเดิมๆ เครื่องร้อนๆของทีมอาจจะพังได้ โดยเกมนี้เปลี่ยนแปลงถึง 6 คนกับเกมเสมอ เชลซี 1-1 ฟีร์มิโน่ และ มาเน่ กลับมาประจำการเป็นตัวจริงในแนวรุก เช่นเดียวกับ โซรันเก้ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้า เป็นนัดแรกของซีซั่น ด้าน อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ในแผงมิดฟิลด์ ต้อนรับการกลับมาของ ชาน ในแนวรับก็เป็น มาติป ยืนคู่กับ ลอฟเรน ส่วนตัวหลักอย่าง คูตินโญ่ กับ ซาลาห์ ได้พักในเกมนี้ โดยผลงานของทีมนั้นค่อนข้างสวยหรู 8 เกมหลัง เกมรุกผลิตสกอร์ถึง 25 ประตู ทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังมั่นใจในทีม แม้จะต้องโรเตชั่นนักเตะทุกนัด แต่ดูจากรายชื่อแล้ว ก็ดูดีทีเดียว

หงส์เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นเกม

ดูบอลสดtrue



ตีหม้อแตกเร็ว ทำให้เล่นไม่กดดัน

ก็เป็นไปตามคาดการณ์ เมื่อครึ่งเวลาแรก หงส์แดง ที่ฟอร์มดุกว่า เดินเครื่องบุกหวังจะได้ประตูนำเร็ว เพราะรู้อยู่แล้วว่าแนวรับของเจ้าบ้านมีปัญหา 6 เกมหลังเสียไปถึง 15 ประตู และแม้เด็กหนุ่มอย่าง โซรันเก้ จะพึ่งได้ลงเป็นตัวจริงเกมแรก แต่ก็ทำแอสซิส สุดสวยให้กับรุ่นพี่ทีมชาติเซเนกัล ที่ตักบอลข้ามตัว ลี แกรนท์ เป็นประตูออกนำให้ทีม แต่สิ่งที่น่าชื่นชมในสกอร์นี้คือ ฟีร์มิโน่ ที่มีโอกาสยิง แต่เลือกจะประคองลูกบอลให้ค่อยๆไหลเข้าไป ทำให้ชื่อผู้ทำประตูเป็นของ มาเน่ และเป็นการลั่นประตูลูกแรก หลังจากปืนฝืดในลีกมา 6 เกมติด ส่วนเจ้าถิ่นจะมีสวนมาบ้างก็เห็นจะต้องหวังพึ่งแค่ ชากิรี่ ที่พยายามทำเกมบุกแบกทีมอยู่คนเดียว แต่จนแล้วจนรอด กรรมการเป่านกหวีดยาวจบครึ่งแรก หม้อ ยังยิงไม่เข้ากรอบแม้แต่ลูกเดียว

เสียวอีกแล้วน่ะหงส์

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ต้องรอถึงนาทีที่ 77 ถึงหายใจสะดวกขึ้น

กลับมาครึ่งหลัง ต้องบอกว่าก่อนจบครึ่งแรกรูปเกมของเจ้าถิ่นดูดีขึ้น และจากที่สกอร์ตามแค่ 1 ช่วงตัว เพราะฉนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้(ยิ่งกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล) ถึงแม้จะครองบอลได้มากกว่า โอกาสผ่านบอลเยอะกว่า โอกาสลุ้นยิงประตูดูดีกว่า แต่การโต้กลับของ สโต๊ค ก็เกือบเป็นเหตุการณ์เดจาวู ทำลูกทีมของ คล็อปป์ หน้าตึงได้เหมือนกัน แต่ลูกยิงจ่อๆของ โจ อัลเลน อดีตมิดฟิลด์หงส์แดง เบิดข้ามคานแบบไม่น่าเชื่อถึง 2 ครั้ง ในเมื่อทำไม่ได้ก็โดนลงโทษ จากตัวสำรองอย่าง ซาลาห์ ที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวทีเด็ด เรี่ยวแรงยังดี กด 2 ประตูปิดกล่องให้ทีม และนับเป็นการปลดล็อกให้แฟนหงส์หายใจสะดวกขึ้น ส่งผลให้เขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวที่ 12 ประตูในลีก รวมถึงดาวซัลโวของลีกยุโรป รวมทุกถ้วยยิงไป 17 ประตู นำ เมสซี่ อันดับ 2 อยู่ 1 สกอร์ ดูบอลสดมือถือฟรี


คล็อปป์ชม น้องเก้เท่ห์ไปเลย - มาเน่ ยังต้องปรับอีกนิด

ดูบอลสดคืนนี้

การเปิดตัวของ โซรันเก้ ทำได้ดีทีเดียว

นักเตะยอดเยี่ยมของโทนาเม้นฟุตบอลโลกชุดเล็กอย่าง โซรันเก้ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาดีพอกับการเล่นชุดใหญ่ให้ทีมได้ ในนัดเมื่อคืนมี 1 แอสซิส บวกกับโอกาสการยิง 2 ครั้ง นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีกับสโมสรใหม่ ลิเวอร์พูล "ผมดีใจที่เห็นเขาลงสนาม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีน่ะ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถยิงประตูแรกได้ สิ่งสำคัญคือ โดมินิค ยังสามารถพัฒนาไปได้อีกเยอะ เขาอายุยังน้อย ยังเป็นดาวรุ่ง แต่มีศักยภาพพอที่จะช่วยทีมได้ดีเลยทีเดียว" บอสก็ได้พูดถึง มาเน่ ที่น่าจะยิงได้มากกว่า 1ประตูในเกมนี้ "น่าเสียดายกับจังหวะดวลเดี่ยวของเขาจริงๆ แต่ก็ต้องให้เวลาเขาหน่อยนะ เขายังไม่พร้อมเต็มที่ แต่คุณก็รู้ว่าเขามีความสำคัญกับทีมแค่ไหน คงไม่ต้องบอกแล้วมั้ง ว่าหากเขาฟิต และคลิ๊กกับทีม แล้วความโหดมันจะออกมาโดยที่ทำให้คุณต้องทึ่งอยู่แล้ว" คล็อปป์ กล่าวปิดท้าย


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ย