24/11/60

ว่าที่นายใหญ่อัซซูรี่!!4 ตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทัพ "อิตาลี"

ดูบอลสด


4 ตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทัพ "อิตาลี"

หลังจากที่ทีมชาติ อิตาลี ตกรอบฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเพลออฟแบบช็อคแฟนบอลทั่วโลก ทีมได้ทำการปลด จามปิเอโร่ เวนตูร่า วันนี้เราจะพาไปดู สุดยอดกุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามารับไม้ต่อแทนในอนาคต !!

โรแบร์โต้ มันชินี่

ดูบอลสดคืนนี้

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

กุนซือมากประสบการณ์รายนี้ พิสูจน์ตัวเองกับลีกใหญ่ๆมามากมาย ทั้งในลีกบ้านเกิดที่คุม อินเตอร์ มิลาน ได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย พ่วงด้วย โกปา อิาตาเลีย ที่พาทั้ง ฟิออเรนติน่า, ลาซิโอ้, และ อินเตอร์ มิลาน(2 ครั้ง) คว้าแชมป์มาแล้ว และไม่ได้มีแค่นั้น เขายังหันไปรับงานที่เกาะอังกฤษ และเป็นกุนซือคนแรกที่พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกประวัติศาสตร์เป็นหนแรกของสโมสร บวกกับ แชมป์ เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย ถึงแม้การได้แชมป์ในลีกผู้ดีจะถูกวิจารณ์ว่าเกิดขึ้นได้เพราะทีมเรือใบสีฟ้าเป็นทีมมหาเศรษฐี แต่กระนั้นในปัจจุบันเขาหันไปรับงานที่รัสเซีย กับการคุมทีม เซนิตฯ ที่กำลังไล่ล่าแชมป์อยู่ในตอนนี้ แถมทีมก็ไม่ได้มีเงินมากมายอะไร นับว่าฝีมือของกุนซือรายนี้ก็มีดีพอตัวเลยทีเดียว

คาร์โล อันเชล็อตติ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี



ว่างงาน

แม้จะพึ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ตะเพิดออกจากการคุมทีม "เสือใต้" แต่อย่าลืมว่าชื่อชั้นของกุนซือรายนี้นับว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นโค้ชที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาแทบทุกรูปแบบ โดยประสบการในการคุมทีมผ่านมาแล้วทั้ง 5 ลีกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กัลโช่ เซเรีย อา 4 สโมสร เร็กจีน่า, ปาร์ม่า , ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี, ลีกเอิง กับ เปแอสเช, ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด และล่าสุด บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค สังเกตุดีๆแต่ล่ะลีก แต่ละทีมที่ผู้ชายคนนี้เข้าไปคุมล้วนเป็นทีมใหญ่แทบทั้งสิ้น อีกทั้งยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาแล้วในทุกประเทศ นับว่าดีกรีขนาดนี้กับการเข้าไปคุมทีมชาติอิตาลี ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

เคลาดิโอ รานิเอรี่

ดูบอลสดtrue

น็องต์

บุคคลที่ถูกขนานนามว่า "อ่อนภาษา"แต่หากเรื่องการคุมทีมแล้วล่ะก็ ไม่อ่อนตามฉายาที่กล่าวมาอย่างแน่นอน เพราะเขาคุมทีมมามากถึง 14 ทีม ซึ่ง 1 ในนั้นก็เคยคุมทีมชาติกรีซมาแล้วในระยะเวลาอันสั้นๆ เพราะทำผลงานได้ไม่เข้าตากรรมการ แต่ทว่า 5 ลีกใหญ่ในยุโรปผ่านมือของผู้ชายคนนี้มาหมดแล้ว และล่าสุดกับผลงานชิ้นโบแดง คือการพาทีมที่หนีตกชั้นอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ดั่งนิยายในละคร ถึงอย่างไรเขาก็อยู่ไม่รอดต้องหางานใหม่นับจากพาทีมคว้าแชมป์ เนื่องจากผลงานที่แย่ในปีถัดมา ในปัจจุบันเขาทำทีม น็องต์ จากลีกเอิง ซึ่งก็น่าประทับใจเพราะตอนนี้เกาะกลุ่มหัวตาราง ด้วยอายุอานามที่มากขึ้น เชื่อเหลือเกินว่าความเก๋าเกมจะเป็นประโยชน์ หากได้รับโอกาสในการคุมทัพอัซซูรี่ ดูบอลสดมือถือฟรี


อันโตนิโอ คอนเต้

ดูบอลสดมือถือฟรี

เชลซี

แฟนบอลอิตาลี่ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะกุนซือหนุ่มไฟแรงคนนี้เป็นอดีตนายใหญ่ของทีมชาติอิตาลี ที่เคยพาทีมทะลุไปในรอบ สี่ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2014 มาแล้ว และกับสโมสรก็เป็นคนที่ปลุกยูเวนตุส ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการกวาดแชมป์ลีก 3 สมัย พร้อมยกระดับทีมให้เหนือกว่าสโมสรอื่นๆ ถึงอย่างไรความกระหายของ คอนเต้ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เขาเข้าไปรับงานยากกับ เชลซี ในเวทีพรีเมียร์ลีก และแค่เพียงซีซั่นแรก ก็ไม่ต้องให้แฟนสิงห์บลูรอกันนานนัก พาทีมเถลิงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างยิ่งใหญ่ แต่ถึงอย่าไรก็ยังมีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในกรุงลอนดอน จากการโดนกดดันหลายๆทาง และอาจจะคิดตัดสินใจ กลับไปช่วยทีมชาติบ้านเกิดของตัวเอง ที่กำลังตกอยู่ในสภาวะขาดแคลนผู้นำในตอนนี้


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ย