28/11/60

ปีศาจทอร์ค!!4 เรื่องที่เด็กผีควรรู้หลังเกมถล่ม วัตฟอร์ด 4-2

ดูบอลสด


4 เรื่องที่เด็กผีควรรู้หลังเกมถล่ม วัตฟอร์ด 4-2

เกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ระหว่าง "แตนอาละวาด"วัตฟอร์ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"และจบด้วยชัยชนะของทีมเยือน มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กผีควรรู้ในเกมนนี้ ไปดูกัน !!

ไม่ประมาท

ดูบอลสดมือถือฟรี

จัดทัพเน้นรัดกุม

แม้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์ และเจอทีมที่ศักยภาพต่ำกว่า แต่โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ใช้แผนแบบประมาทคู่แข่ง เน้นรัดกุมในตำแหน่งแนวรับที่วางถึง 3 เซ็นเตอร์แบ็คทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ ในแผน 3-4-3 โดย 2 นักเตะที่ได้รับโอกาสในเกมนี้ก็เป็น มาร์กอส โรโฮ กับ เจสซี่ ลินการ์ด ส่วน ฆวน มาต้า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ต้องหลุดเป็นสำรองไปตามระเบียบ กองหน้าฉายาพระเจ้า สลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ยังต้องนั่งข้างสนามเป็นตัวสำรองต่อไป สวนทางกับ โลเมลู ลูกากู ที่ลงเล่นต่อเนื่องไปอีกเกมในตำแหน่งหน้าเป้า เช่นเดียวกับ เนมันย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ที่ยังเป็นแกนหลักในแผงกองกลาง

เจ้าบ้านมาดีอ่ะ

ดูบอลสดtrue



ไม่ได้มาอุดนะครับ

ตามสไตล์ของแตนอาละวาดอยู่แล้ว ที่ในปีนี้เกมของพวกเขาไม่กลัวทีมหน้าไหนทั้งน้ัน อันดับก็อยู่เหนือกลางตารางจบที่ 8 ก่อนจะเล่นในเกมเมื่อคืน นัดที่ผ่านมาก็บุกไปสอย นิวคาสเซิ่ล ถึงถิ่น 3-0 มาในเกมนี้ต้อนรับผีแดงด้วยอาวุธหนักทั้ง อังเดร เกรย์, อับดูลาย ดูกูเร่ และตัวทีเด็ด ริชาร์ลิสัน ทำให้รูปเกมที่ออกมาจากถิ่นครองบอลได้เหนือกว่า และตัวเลขการผ่านบอลในเกมนี้ก็ยังเป็นต่อทีมปีศาจแดง(495 / 348)แสดงให้เห็นว่า วัตฟอร์ด ไม่ได้เป็นรองในเรื่องของรูปเกม แต่จุดเปลี่ยนของการเข้าทำ และจบสกอร์ไม่ได้คือการโดนลงโทษ และดูเหมือนว่าในเกมนี้ ลูกทีมของ มูรินโญ่ จะเหี้ยมเกรียมสุดๆ ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไปไหน พูดง่ายๆ "คมกว่าเยอะ"

นำเร็วเล่นสบาย แต่...!!

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เกือบมาตกม้าตายตอนจบ

เหมือนเกมนี้มันอยู่ในกุมมือของพลพรรคผีแดง แบบไม่ต้องเหนื่อยมากมาย หลังจากที่ทำประตูขึ้นนำจากอาจาร์ยังในนาทีที่ 19 และมาบวกสกอร์ที่ 2 จากลูกฟรีคิกโคตะระงดงามจาก อาจารย์คนเดิม แถมน้องมาร์กที่เกมนี้ท็อปคลาส ปิดกล่องก่อนไปพักเป็นประตูที่ 3 ให้ทีม แต่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ผีแดงทำเสียวเสีย 2 ประตู ทำให้โมเม้นต่ำเหวี่ยงไปทางฝั่งเจ้าบ้านเล็กๆ ถึงกระนั้นเกมนี้ต้องชมสมาธิของเกมรับ และความเฉียบขาดของเกมบุก จากจังหวะสวนกลับของ เจสซี่ ลินการ์ด เจ้าของค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์/วีค ที่กระชากแบบข้ามาคนเดียว และจบสกอร์ให้ทีมปิดจ็อบในช่วงนาทีที่ 86 และเป็นการตอกย้ำให้เจ้าถิ่นหยุดฮึด ช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มแบบใจหายใจคว่ำเล็กน้อยถึงปานกลาง ดูบอลสด


จ่าตะลึงลูกยิงจารย์/มาติชขอเปลี่ยนเอง

ดูบอลสดคืนนี้

ฟรีคิกสุดสวยของ ยัง แย่งซีนทุกอย่าง

จากเกมที่เอาชนะทีมเหนี่ยวๆอย่าง วัตฟอร์ด ไปได้ 4-2 ก็นับว่าแฟนผีได้แฮปปี้มีความสุขกันสุดๆ แต่นอกเหนือจากนั้นคือลูกยิงสวยๆของเกมนี้ 1 ในนั้นมีลูกฟรีคิก ที่งามหยดพอจะส่งเข้าประกวดได้เลยทีเดียว "เอาตรงๆเลยนะผมก็นั่งดูอยู่ และไม่ได้โฟกัสไปที่ แอชลี่ย์ เพราะยังไงจังหวะนั้น ป็อกบา ต้องเป็นคนสังหารเอง แต่ผมก็ต้องตะลึงที่ พอล ยอมยกให้รุ่นพี่ของเขาเป็นคนสังหาร และก็ตะลึงอีกดอกเพราะบอลมันทั้งโค้ง แรง และคมกริบ แต่ถ้าพูดตามตรงมันก็ไม่ได้แปลกใจอะไรนักหรอก เพราะตอนซ้อมเขาก็ทำมันได้บ่อยๆน่ะ" ส่วนอาการบาดเจ็บของ มาติช มูรินโญ่ กล่าวว่า "มันเป็นความประสงค์ของเจ้าตัว(มาติช) เขาขอให้เปลี่ยนตัว เพราะมีอาการตึงเล็กน้อย หากไม่สุดจริงๆเขาไม่ทำแบบนั้นหรอก เราต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเป็นข่าวดีหรือร้าย" 

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะ