22/11/60

โม้ก่อนเกม!!4 ประเด็นที่ควรรู้ก่อนแมตซ์ ผีแดง ปะทะ บาเซิ่ล

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่ควรรู้ก่อนแมตซ์ ผีแดง ปะทะ บาเซิ่ล

เกมชี้ชะตาสำหรับ ผีแดง ว่าจะการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก คืนนี้หรือไม่ บาเซิ่ล จะเป็นตอบคำถามนี้ มีประเด็นอะไรที่เด็กผีควรรู้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน!!

โรเตชั่นบางตำแหน่ง

 ดูบอลสดมือถือฟรี

ลินเดอเลิฟ+ลินการ์ด ลง, อิบรา สำรอง

แม้จะมีคะแนนนำห่างอันดับ 2 และ 3 ถึง 6 คะแนน แต่ในทางทฤษฏี ลูกทีมของจ่ามู ก้ยังไม่เข้ารอบ 100 เปอร์เซ็น แต่ถ้าหากเกมนี้ได้แค่ 1 แต้มเป็นอย่างน้อยจะทะยานเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มทันที ทำให้การจัดตัวจะไม่ติดประมาท โดยจะสลับนักเตะในบางตำแหน่งเท่านั้น โดยตำแหน่งแนวรับจะให้โอกาส วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ได้ทำหน้าที่ในรายการนี้ เช่นเดียวกับ มัดติโอ ดาเมี่ยน ส่วนกองกลางจะส่ง เนมันย่า มาติช ลงเล่นต่อเนื่อง โดยมี เฟไลนี่ และ เอเรร่า คอยช่วยสนับสนุนอีกแรง ด้านแนวหน้าจะเป็นหน้าที่ของ โรเมลู ลูกากู กับ มาคัช แลชฟอร์ด ตามเดิม โดยจะมี เจสซี่ ลินการ์ด ทำหน้าที่แทน น้องมาร์ก โดยนักเตะที่พึ่งหายเจ็บอย่าง พอล ป็อกบา และ สลาตัน อิบราฮิมโมวิช จะได้แค่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมไปก่อน หลังจากพึ่งลงเล่นให้ทีมในเกมลีกนัดล่าสุดมาหมาดๆ

ผลงานในรายการนี้อย่างเหี้ยม

ดูบอลสดtrue


เด็กผีชนะรวดทุกเกม

เปิดศักราชมาใหม่ หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยยุโรปใบใหญ่ในซีซั่นก่อน เด็กผีกลับมารอบนี้ต้องบอกว่าฟอร์มแรงสุดๆในกลุ่มเอ เพราะพวกเขาลงเล่นไปแล้ว 4 เกมก่อนหน้านี้ สามารถเก็บชัยชนะได้รวด โดยยิงไปถึง 10 ประตู และเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น โดยในเกมก่อนกับ เอฟซี บาเซิ่ล คือการได้เล่นในบ้านและสามารถเอาชนะแบบไม่ยากเย็นนัก 3-0 มารูยาน เฟลไลนี, โรเมลู ลูกากู และมาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ทำประตูในเกมดังกล่าว ที่ในเกมนี้ทั้ง 3 คนน่าจะได้กลับมาอยู่ในสนามพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง แถมเกมนี้แม้เจ้าถิ่นจะกลับมาเฝ้ารัง แต่ก็จะขาดนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง โตล็องต์ ชาก้า ที่ติดโทษแบน หมดสิทธิ์ลงช่วยทีม 

แข้งเจ็บไม่จำเป็นต้องเร่งส่ง

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ป็อกบา + อิบรา อาจจะแค่สำรอง

แม้จะกลับเข้ามาสู่ทีมได้ในเกมที่ ปีศาจแดง ถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิล ไปแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด 4-1 แต่ในเกมนี้ทั้ง พอล ป็อกบา และ สลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจจะได้พัก เนื่องจากสถานการณ์ในกลุ่มตอนนี้พวกเขาค่อนข้างจะสบายกว่าใครเพื่อน ขอแค่ไม่แพ้ก็จะลอยลำเข้ารอบทันที อีกทั้งในวันเสาร์ที่จะถึง ทีมก็จะมีคิวเตะพรีเมียร์ลีกอีกด้วย เชื่อว่า มูรินโญ่ อาจจะไม่เสี่ยงส่งผู้เล่นคนสำคัญ ที่พึ่งหายเดี้ยงกลับมาลงเล่น 3 แมตซ์ ใน 7 วันอย่างแน่นอน ถึงอย่างไรผู้เล่นตัวหลักก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้วในรายการนี้ เพราะฉนั้นโจทย์ของผีแดงที่ต้องการแค่แต้มเดียว ก็ยังดูไม่จำเป็นต้องเข็นนักเตะลงเล่นแบบฟูลออปชั่นก็เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว ดูบอลสด


สร้างสถิติชนะรวดทุกเกม

ดูบอลสดคืนนี้

ในปีนี้มาดีทุกถ้วย

ปีนี้ดูเหมือนผีแดงจะไม่ได้มาเล่นๆ เพราะไม่ใช่แค่ผลงานดีใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เพียงอย่างเดียว หลังจากชนะรวด 4 เกมติด(ตอนนี้มีอีก 2 ทีมที่ชนะรวด ซิตี้ 5 เกม, ปารีส 4 เกม)แต่ในบอลลีกที่เป็นรองจ่าฝูง คะแนนกำลังไล่ตาม ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง ในรายการลีกคัพ ที่พวกเขาเป็นแชมป์เก่า ก็มีเส้นทางที่สามารถจะผ่านไปป้องกันแชมป์ได้ หลังในรอบ 8 ทีมจับฉลากเจอทีมต่ำชั้นกว่าอย่าง บริสตอล ซิตี้ โดยในรายการถ้วยหูใหญ่ หากพวกเขาเก็บชัยชนะในค่ำคืนนี้ได้ ก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่จะคว้าชัย 6 นัดรวด เพราะในเกมสุดท้าย จะได้กลับมาเล่นในบ้าน เจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโค ที่เกมในเลกแรกก็บุกไปอัดถึง รัสเซีย มาแล้วถึง 1-4

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ