1/11/60

ค็อปทอล์ค!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังทุบ มาริบอร์ 3-0

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังทุบ มาริบอร์ 3-0

เป็นไปตามคาด สำหรับ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 4 ของพลพรรคหงส์แดง หลังเปิดบ้านอัด มาริบอร์ ไปเบาๆ 3-0 เกมนี้มีทั้งข่าวดีและ ข่าวร้าย จะมีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กหงส์ควรรู้ ไปดูกัน!!

จัดเต็มไม่มีกั๊ก...

ดูบอลสดคืนนี้

แม้เป็นจ่าฝูงแต่ยังเสียว

จริงอยู่ที่ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จองอันดับ 1 ในกลุ่มนี้ แต่ทว่าคะแนนนั้นเท่ากับอันดับ 2 อย่าง สปาตัคฯ แถมมี เซบีย่า ไล่หลังมาแค่แต้มเดียว ทำให้ระบบการเล่นในวันนี้ถอดแบบจากเกมลีก มีแค่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเกมแรก ในตำแหน่งปีกซ้าย โดยเป้าหมายก็ต้อง 3 แต้มเท่านั้น และเปิดเกมมาก็เป็น หงส์แดง ที่ครองเกมได้อยู่ ไล่บุกกดดันทีมเยือนแบบไม่ให้ได้ตั้งตัว แต่แม้จะมีโอกาสอยู่ฝ่ายเดียว แต่จนแล้วจนรอดก็จบไม่คม ซึ่งต่างจากเกมแรกที่ได้ประตูนำเร็วแล้วสกอร์ก็ไหลเป็นน้ำ ทำให้จบ 45 นาทีแรก เดอะ ค็อป ในแอนฟิลด์ก็ต้องเสียวคล้ายๆกับเกมลีกนัดล่าสุด

รอแค่ตุงแรก

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


เมื่อได้ประตูเร็ว ก็เล่นสบาย

เปิดเกมมาไม่ถึง 5 นาที ลิเวอร์พูล ก็ได้ประตูปลดล็อกและเป็นเหมือนการจุดไฟให้เกมรุก ด้วยการโฉบเข้ามายิงเร็วของ โม ซาลาห์ นับเป็นประตูที่ 10 ในซีซั่นนี้ของกองหน้าชาวอียิปต์ และขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวประจำทีมอีกด้วย ผ่านมาอีกเพียง 3 นาที หงส์แดง ได้ลูกจุดโทษ และในเกมนี้เปลี่ยนคนยิงเป็น มิลเนอร์ แต่ทว่าก็พลาดหลังนายประตูบินไปปัดบอลชนเสา นับเป็นการพลาดจุดโทษ 4 ลูกติดต่อกันในบ้านของตัวเอง หลังจากเกมที่แล้ว ซาลาห์ก็พึ่งยิงพลาดเช่นกัน ถึงกระนั้น เอ็มเร่ ชาน ก็มายิงประตูคลายความกดดันสุดสวย ช่วยให้หงส์แดงที่บุกอยู่ข้างเดียวเล่นง่ายขึ้น ก่อนที่นาทีสุดท้าย เดอะ หริด จะมาปิดกล่องยิงประตูแรกในรายการนี้ในรอบ 7 ปี หลังจากสกอร์ล่าสุดเกิดขึ้นในสีเสื้อเชลซีต้องย้อนไปในเดือนนี้เมื่อปี 2010 เลยทีเดียว

จุดโทษเจ้าปัญหา, จีจี้ น่าเป็นห่วง

ดูบอลสดtrue

ไวจน์นาดุม ส่อชวดลงเกมหน้า

อย่างที่บอกไปในข้างต้นว่า มือปืนเบอ 1 ของทีมยังไม่แน่ชัดว่าจะให้ใครสังหารจุดโทษ เพราะเมื่อคืน มิลเนอร์ ได้ลองส่องแต่ก็พลาดไป ส่วน ซาลาห์ ที่ได้ลองในเกมลีกนัดล่าสุดก็ทำได้ไม่ดีพอ นี่อาจจะเป็นปัญหาใหม่ เมื่อทีมได้ลูกจุดโษค่อนข้างบ่อย แต่ก็พลาดลูกจุดโทษหลายครั้ง ยิ่งเกมในแอนฟิลด์ 4 เกมหลัง พลาดทั้งหมด(มิลเนอร์ 2, ฟิร์มิโน่, ซาลาห์) ก็นับว่าเป็นการบ้านอีกข้อที่ คล็อปป์ ต้องเร่งแก้ไข อีกข่าวร้ายของทีมคืออาการบาดเจ็บของ ไวจน์นาดุม ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 17 ของเกม เมื่อดูจากสถานการณ์แล้วไม่ค่อยดีเท่าไหร เมื่อตำแหน่งที่เขาบาดเจ็บคือ แฮมสตริง ก็ต้องตามข่าวดูกันต่อไปว่าจะเจ็บมากน้อยแค่ไหน ดูบอลสดมือถือฟรี


งานยังไม่จบ, นักเตะเจ็บส่งผลเกมหน้า

ดูบอลสดมือถือฟรี

แม้จะนำเป็นจ่าฝูง แต่คะแนนยังไม่ห่าง

เกมอีกคู่จบลงด้วยชัยชนะของ เซบีย่า เท่ากับว่าตอนนี้คะแนนเหมือนงูกินหาง ลิเวอร์พุล 8, เซบีย่า 7, สปาตัค 5 ยังไม่มีอะไรแน่นอนในกลุ่มนี้ "กลุ่มของเราน่าจะเป็นกลุ่มที่ลุ้นกันสนุกมากที่สุด หากเราต้องการผ่านเข้าไปต่อ ในเดือนนี้(เจอกับ เซบีย่า)เราต้องมีแต้ม ส่วนจุดโทษเอาจริงๆต้องยกเครดิตให้ประตูด้วย ตอนซ้อมเราก็ทำได้ดีนะ แต่ยังไงก็ต้องมีการแก้ไข" เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะในเกมที่จะเจอกับขุนค้อน คล็อปป์ก็ค่อนข้างซีเรียส "จีจี้ น่าจะพลาดแน่ๆแล้ว เขามีอาการเท้าบวมด้วย มันดูไม่ค่อยดีเท่าไร ส่วนคูตี้ ก็ฟิตไม่ทันในวันเสาร์ เจอเขาอีกทีก็ช่วงหลังพักเบรคทีมชาติ ส่วนอีกคนที่ต้องลุ้นคือ ลอฟเรน เขามีอาการบาดเจ็บที่ต่างไปจากคนอื่นน่ะ" บอส ปิดท้าย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ