25/11/60

โม้หลังเกมส์!!4 ประเด็นหลังแมตซ์ หงส์ เจ๊า สิงห์ 1-1

ดูบอลสด


4 ประเด็นหลังแมตซ์ หงส์ เจ๊า สิงห์ 1-1

บิ๊กแมตซ์เกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "หงส์แดง" ที่เปิดรังแอนฟิลด์ปะทะกับ "สิงห์บลู"จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป มีประเด็นอะไรบ้างที่แฟนบอลทั้ง 2 ทีมต้องรู้ในเกมนี้ ไปดูกันเลย !!

เดอะแบกโชว์ ทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสดมือถือฟรี

ซาลาห์ ฝั่งสีแดง อาซาร์ ฝั่งน้ำเงิน

นอกจากจะเป็นเกมบิ๊กแมตซ์ที่เร้าใจ และดุดันพอกันเนื่องจากเจ้าบ้านก็ชนะเกมลีกมา 3 แมตซ์รวด ส่วนฝั่งทีมเยือนก็ไม่น้อยหน้า อัดคู่แข่งมาแล้ว 4 เกมรวด แต่การเจอกันในเกมนี้มีการจ้องมองไปยัง 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมเป็นพิเศษ นั้นคือตัวทำเกมรุกอย่าง ซาลาห์ ปีกมัมมี่ กับ อาซาร์ ปีกเบลเจี้ยน และทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยรายแรกเมื่อได้บอลสร้างปัญหาให้แนวรับของ เชลซี อยู่ตลอดทั้งเกม การครองบอล บังบอล และหาจังหวะสร้างสรรค์เกมรุกค่อนข้างเป็นธรรมชาติ แถมความเร็วของเขานับวันยิ่งเหมือนมีไนตั๊ดติดที่รองเท้า ส่วนรายหลังไม่ต้องพูดให้เมื่อยปาก หลังจากผ่าตัดข้อเท้า เขาก็ยังเทพเหมือนเดิม สเต็ปการโยกหลอกเป็นอะไรที่งดงาม การพาบอลไปข้างหน้าเนียนตาสุดๆ การจะหยุดเขาผู้เล่น ลิเวอร์พุล ต้องมีอย่างน้อยๆ 2 คน

ไม่มีรถบัส มีแต่รถซิ่ง

ดูบอลสดtrue



คุณที ผมที ไม่โกง

ช่วงหลังๆฟุตบอลมักจะเน้นผลการแข่งขัน จนหลงลืมคำว่าเอ็นเตอร์เทน แต่สำหรับเกมเมื่อคืนมันไม่ใช่ ลิเวอร์พูล อาจจะดร็อปตัวจี้ดถึง 2 รายทั้ง มาเน่ และ ฟีร์มิโน่ เนื่องจากการทำศึกหนักมาหลายสัปดาห์ แต่ถึงกระนั้นก็ส่ง กองหน้าจอมเซิ้ง สเตอร์ริดจ์ และรถถังทางเรียบอย่าง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงมาเล่น และถือว่าทดแทนได้ดี เพราะตามสไตล์การเล่นในแอนฟิลด์คือเปิดเกมเข้าสู้ ส่วนทางทีมเยือนเมื่อมองจากแผนการเล่นหลายคนคิดว่า คอนเต้ ต้องการแค่แต้มเดียวหรือ เพราะอัดกลางมา 5 คน แต่มันไม่ใช่แบบนั้นทั้งหมด วิธีการเล่นอาจรัดกุม แต่เมื่อมีโอกาส ก็บุกแหลกเหมือนกัน การดักบอลจังหวะ 2 ในเกมนี้ทำได้ดีหลายครั้ง และมีจังหวะสวนกลับเร็วๆ ทำเอาแฟนหงส์นั่งกันไม่ติด ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่มันส์อีกแมตซ์ แม้บอลจะจบตีสองกว่าๆ แต่บอกตรงๆว่าไม่มีคำว่าง่วง

เเนวรับโดนซ่อมเยอะ แต่ไม่ตาย

ดูบอลสดtrue

เกมรับทำได้ดีทั้ง 2 ทีม

ไม่ใช่แค่แนวรุกที่ต้องยกย่อง แต่เกมนี้แนวรับของทั้ง 2 ทีมก็ทำได้ดีเช่นกัน ยิ่งทีมเยือน เชลซี ที่ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับมากกว่า ก็เล่นกันอย่างมีวินัย วิ่งไล่บีบ บี้ กดดันเจ้าบ้านตลอด แทบจะไม่เสียสมาธิ มีแค่จังหวะการทำหลุดมือของ กูตัวร์ และ จังหวะเสียประตูให้ โม ซาล่าห์ เข้าไปดวลเดี่ยวกับนายทวาร นอกนั้นก็ทำได้ตามแผนที่ คอนเต้ วางไว้ทั้งหมด ส่วนลูกทีมของ คล็อปป์ ก่อนเกมถูกมองว่าจุดอ่อนจะเป็นหลังบ้านเช่นเคย แต่วันนี้ท็อปฟอร์มแทบทุกคน โมราต้า ที่ว่าแน่ๆไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว คลาวาน เข้า มาติป ซ้อน ลูกกลางอากาศที่เป็นของแสลงก็ผ่านไปได้ด้วยดี อาจจะมีการสกัดบางจังหวะที่ยังไม่ขาดไปซะทีเดียว ส่วนประตูตีเสมอ หากจะโทษ มินนี่ คนเดียวก็คงไม่ถูกนัก เพราะคงไม่มีใครคาดคิดว่า วิลเลี่ยน จะตักบอลมาด้วยทิศทางและน้ำหนักที่เป๊ะเวอร์สซะขนาดนั้น ดูบอลสด


เสมอกัน คือผลการแข่งขันที่ยุติธรรม

ดูบอลสดมือถือฟรี

ด้วยรูปเกมแล้ว "เจ๊า" นั้น เจ๋งแล้ว

หากจะให้เครดิตฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง คงเลือกไม่ได้ เพราะเกมนี้เป็นเกมคุณภาพ เป็นเกมพรีเมียร์ลีก ที่เล่นกันอย่างสนุกโดยแท้จริง อย่างแรกเลย คล็อปป์ ยังรักษาสไตล์ของตัวเองไว้ คือยิงเท่าไหร เสียเท่ากัน ส่วน คอนเต้ ก็เป็นถึงดรีกีแชมป์เก่า จะให้มาเล่นเอา 1 แต้ม คงไม่สวยแน่ ทำให้ต้องมีลูกฮึดให้เห็นอยู่ตลอด อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้ คือเกมนี้เล่นกันหนัก แต่เป็นการหนักในเกม การปะทะถึง 40 ครั้งในเกมนนี้ใสสะอาด ทำให้ไม่มีใบเหลืองของทั้งฝั่งทีมเยือน หรือ เจ้าบ้าน(ส่วนเกมอื่นในนัดเมื่อคืนมีใบเหลืองทุกคู่) ทำให้เห็นถึงการตั้งใจมาอัดกันในเรื่องของแทคติก และศักยภาพของนักเตะล้วนๆ การผ่านบอลของทั้ง 2 ทีมรวมกันเกิน 1,000 ครั้ง โอกาสการยิงรวมๆเกือบ 30 ครั้ง ถือว่าเป็นอีกเกมที่สวยงามอีก 1 นัดในซีซั่นนี้

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ย