4/11/60

ค็อปทอล์ค!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังบุกถล่ม ขุนค้อน 1-4

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังบุกถล่ม ขุนค้อน 1-4

ทำไมมันโหดจัง ทำไมมันโหดกว่าชาวบ้านเขา... ศึกพรีเมียร์ลีกเกมที่ 11 "หงส์แดง"บุกไปเยือน "ขุนค้อน" และสามารถเก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยหรู มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กหงส์ควรรู้ในเกมนี้ ไปดูเลย!!

จัดตัวแบบคดีพลิก

ดูบอลสดมือถือฟรี

ดุม หายเฉย, มาเน่ มาได้ไงเนี่ย!

แม้ฟุตบอลคู่นี้จะเริ่มเตะเที่ยงคืนครึ่ง แต่แฟนหงส์ต้องตาสว่างเมื่อเห็นรายชื่อ 11 ตัวจริง เพราะ จีจี้ ไวจน์นาดุม ที่โดนหิ้วปีกออกไปตั้งแต่นาทีที่ 17 ของเกมก่อน กลับมามีชื่อออกสตาร์ทเฉยเลย และพอมามองในตัวรุก ก็ต้องอุทานว่า "เชดเข้" ซาดิโอ มาเน่ พ่อรูปหล่อของเหล่าเดอะ ค็อป ที่กำหนดการกลับมาลงสนามคือปลายๆเดือนนี้ แต่ในนัดนี้ไม่ใช่แค่มีชื่ออย่างเดียว แต่พี่แกฟิตจัดลงเป็นตัวจริงเลย ส่วนกัปตันเฮนโด้มีอาการบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีม(รู้น่ะแอบยิ้ม) ส่วนระบบของทีมวันนี้เปลี่ยนตามเกมการเล่น แต่ที่เด็ดดวงคือแผงเกมบุกที่จัดเต็มทั้ง ซาลาห์, ฟีโน่, อ็อกเหลก และ มาเน่ นี้คือเกมรุกสปีด 99 ของแท้ เพราะแต่ล่ะตัวจี้ดๆทั้งนั้น

เกมรุกอร่อยเหาะ

ดูบอลสดtrue


การเข้าทำเด็ดขาด และใช้โอกาสไม่เปลือง

หลังโดนติติงมาในหลายๆเกมเนื่องจากโอกาสการเข้าทำประตู กับสกอร์ที่ออกมามันไม่สมเหตุสมผล แฟนๆก็เริ่มบ่นถึงความเด็ดขาดของแนวรุก แต่ในเกมนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะแค่ในครึ่งเวลาแรก ลิเวอร์พุล มีโอกาสการยิง 3 ครั้ง ตรงกรอบทั้งหมด เปลี่ยนเป็น 2 ประตู โดยประตูแรกที่เกิดขึ้น นี่คือ "สไตล์คล็อปป์"การสวนกลับเร็วของ 2 แข้งที่ไวที่สุดในลีก เป็นฝันร้ายของกองหลังทีมเจ้าบ้านชัดๆ แถมลูกที่ 2 ได้มาเร็วทำให้เกมนี้โมเมนตั้มมันเข้าทางหส์แดงจริงๆ ครึ่งหลังอีก 2 สกอร์ก็เป็นการเข้าทำของ 4 แนวรุกที่เด็ดขาดเช่นเดิม วันนี้ ฟีโน่ ลงต่ำลงมาและทำหน้าที่ได้ดี(แม้จะยิงพลาดไปหลายหน)การสร้างสรรค์เกมของเขาน่าทึ่ง รวมถึงการแย่งบอลเยี่ยม อ็อกเหลด ได้เล่นตามที่ใจตัวเองต้องการ เหมือนเป็นตัวฟรี วิ่งพล่านไปหมด ส่วน มาเน่ และ ซาลาห์ ก็ไม่ต้องห่วง คุณภาพคับแก้ว ดูบอลสด

เกมรับยังพร้อมเสีย, หลังพักเบรกฟูลทีม

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เสียประตูง่ายๆเช่นเคย

"จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หลังบ้านนน" เกมนี้น่าจะจบด้วยการเก็บคลีนชีต 3 นัดติดของฝั่งทีมเยือน แต่แล้วเกมรับที่ท็อปฟอร์มอีกครั้ง ก็ดันมาพลาดเสียประตู(2-1) ในเวลานั้นแฟนหงส์คงหนาวๆร้อนๆ แต่ยังดีที่เกมรุกยังจัดให้ "เสียเท่าไร ยิงเท่าตัว" แต่ยังเป็นสัญญานไม่ดี เพราะทีมที่เล่นด้วยนับว่าผลงานแย่ หากไปเจอทีมที่เคี้ยวๆ คมๆ อาจจะลำบากได้ เพราะการเสียประตูในเกมฟุตบอลนับว่าปกติ แต่การเสียประตูง่ายๆ แบบติดประมาทมันไม่ปกติสำหรับ ลิเวอร์พูล ทว่าหลังจากนี้จะเป็นโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ เจอกันอีกทีก็ 2 วีคข้างหน้า ถึงตอนนั้นเราจะมีทีมที่ใหญ่ขึ้น(ถ้าไม่บาดเจ็บจากการรับใช้ชาติซะก่อนน่ะ) ลัลลาน่า, คูตินโญ่ รวมถึง ไคลน์ จะกลับมาสู่ทีม นับว่าเป็นทางเลือกให้คล็อปป์ได้ใช้กันสนุกแน่ๆ


คล็อปป์ทอล์ค - จินี่ ลืมรองเท้า, มาเน่ ฟิตเกินคน

ดูบอลสดคืนนี้

พูดถึงผลงาน และนักเตะบาดเจ็บ

เป็นเกมที่เซอร์ไพรส์ทั้งผลการแข่งขัน และก็สกอร์ที่เกิดขึ้น และเป็นสัปดาห์ที่น่าชื่นใจของเหล่าแฟนบอล หงส์แดง ที่ชนะถึง 3 เกมรวด จาก 2 รายหาร "มันมีความสุขจริงๆเลย 3-0, 3-0 และ 4-1 เป็นผลการแข่งขันที่ดี และเราจะได้พักผ่อนกันอีกสักหน่อย เราซ้อมลูกโต้กลับมาการนี้โดยเฉพาะ และมันก็สัมฤทธิ์ผล" หลังจากนั้นก็กล่าวถึง ไวจน์นาดุม "เขาไม่ได้เอารองเท้ามาน่ะ เพราะพวกเราคิดว่าเขาจะลงไม่ได้แน่ๆ แต่เมื่อเขาพร้อมจะลงก็เป็นยังไงล่ะ 90 นาทีเลยน่ะนั่น" บอกถึงความฟิตของ มาเน่ ที่น่าทึ่งสุด "นักเตะที่เล่น 3 เกมต่อสัปดาห์และมีความพร้อมของร่างกายแบบน่าตื่นเต้นอย่าง ฟิร์มิโน่ มีน้อยคนนักที่ผมเคยทำงานด้วย ส่วน มาเน่ รายนี้ไม่ต้องพูดถึง เผลอๆเขากลับมาซ้อมมื้อเดียวก็สามารถลงเล่นครบ 90 นาทีได้เลย ร่างกายนั้นฟ้าประทานมาให้เขาล่ะ" บอสพูดติดตลก

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ