3/11/60

โม้ก่อนเกม!!4 ประเด็นที่ควรรู้ก่อนแมตซ์ หงส์แดง ปะทะ ขุนค้อน



ดูบอลสด


4 ประเด็นที่ควรรู้ก่อนแมตซ์ หงส์แดง ปะทะ ขุนค้อน

ศึกพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน ลอนดอน สเตเดี้ยม ของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีประเด็นอะไรที่เด็กหงส์ควรรู้กอ่นเกมนี้บ้างไปดูกันเลย!!

ความพร้อมของทีม

ดูบอลสดมือถือฟรี

คูตี้ ไม่พร้อม, จีจี้ ชวดลง

ก่อนเกมลีกที่จะเตะกันในคืนพรุ้งนี้ ลิเวอร์พุล ที่นัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ต้องออกไปเยือน เวสต์แฮมฯ โดยจะปราศจาก แข้งตัวเก่งอย่าง คูตินโญ่ ที่ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้ นอกจากแข้งชาวบราซิลแล้วพวกเขายังไม่มี อดัม ลัลลาน่า, อดัม บ็อกดาน, นาเธเนี่ยล ไคลน์, แดนนี่ วอร์ด และ ซาดิโอ มาเน่ ส่วนข่าวร้ายที่มีในเรื่องของอาการบาดเจ็บคือ จีจี้ ไวจน์นาดุม คือรายล่าสุดที่บาดเจ็บแอมสตริง ชวดลงในเกมนี้แน่นอน หลังในแมตซ์กลางสัปดาห์ได้เล่นเพียงแค่ 15 นาที และอีกรายที่มีปัญหามรสุมชีวิตในช่วงที่ผ่านมาอย่าง เดยัน ลอฟเรน ก็ต้องเช็คกันอีกทีว่าพร้อมจะมีส่วนร่วมในเกมนี้หรือไม่

เป็น 2 ทีมที่ผลงานไม่นิ่ง

ดูบอลสดtrue


แต่เจ้าบ้านอาการหนักกว่า

เกมนี้เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ฟอร์มยังหาจุดยืนของตัวเองยังไม่ได้ เริ่มที่เจ้าบ้านกันก่อน หากนับเฉพาะแค่เกมลีก พวกเขา แพ้ และ เสมอ อย่างล่ะ 2 เกม และมีชนะ สวอนซี ซิตี้ 1 ครั้ง ในจำนวน 5 นัดหลังสุด แถมสถานการณ์ภายในลีกไม่สู้ดี เพราะมีคะแนนห่างโซนสีแดงอยู่เพียงแค่คะแนนเดียว อย่างที่รู้กันว่าอนาคตของ โค้ช อาจจะขึ้นอยู่ในเกมนี้ก็เป็นได้ ส่วนทาง หงส์แดง แม้จะอยู่ครึ่งบนของตาราง แต่อาการไม่น่าไว้วางใจ ยิ่งการเจอกับทีมโซนล่างๆ มันเป๋ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง สิ่งหนึ่งคือสไตล์การทำทีมของกุนซือ ที่เน้นบุกเป็นหลัก เมื่อเจอเกมรับแน่นๆ บางครั้งก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน ผลงานในลีกช่วงหลังๆไม่ต่างกัน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมไหนที่มักมองว่าง่ายจะยากเสมอเมื่อ ลิเวอร์พูล ลงสนาม

ขุนค้อนได้เปรียบเรื่องความฟิต

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

แม้สภาพจะเป็นรอง แต่ไม่มีเตะกลางสัปดาห์

หลายฝ่ายมองว่าเกมนี้หงส์แดงเป็นต่อ ขุนค้อน เจ้าบ้านอยู่หน่อยๆ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่น่าจะส่งผลต่อเกมนี้คือสภาพความฟิตของนักเตะหงส์แดง ที่เล่นกลางสัปดาห์กับ มาริบอร์ ทีมจากลีกสโลวีเนียมาในช่วงวันพุธ ต่างกับลูกทีมของ บิลิช ที่ได้พักมาเต็มๆ ทว่า ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้เดินทางไกล เนื่องจากเกมดังกล่าวได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แถมมีการโรเตชั่นนักเตะในบางตำแหน่ง และสิ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องหนึ่งคือพละกำลังในช่วงท้ายเกม อย่างที่ทราบว่าสไตล์ คล็อปป์ มักจะให้ลูกทีมวิ่งไล่บีบกดดันหนักไม่ว่าจะเกมในบ้านหรือนอกบ้าน ก็จะเปิดเกมรุกอยู่เสมอ นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องระวังหมัดน็อคจากคู่ต่อสู้ เพราะพลาดโดนมาหลายหนแล้วในซีซั่นนี้ ดูบอลสด


เกมรับ อาจจะตัดสินเกม

ดูบอลสดคืนนี้

มีปัญหาในแนวรับทั้งคู่

หากจะบอกว่าเกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมที่แย่ในเรื่องเกมรับคงไม่ผิดนัก เพราะเจ้าบ้านเสียประตูไปแล้วในลีก 19 ประตู และทีมหงส์แดงก็ไม่ได้น้อยหน้าแต่อย่างใดไล่ตามมาติดๆที่ 16 ประตู แม้จะเสริม โจย์ ฮาร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ แต่ดูเหมือนไม่สามารถจะแก้ปัญหาแนวรับให้ขุนค้อนได้ ส่วน หงส์แดง อย่างที่รู้ว่าจุดอ่อนอยู่ที่เกมรับ พร้อมจะเสียประตูได้ตลอดเวลา หากในนัดนั้นเล่นกันไม่ออก แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไว้ใจได้คือแนวรุกของทีม ที่มักถือคติ เสียเท่าไหร ยิงเท่ากัน ซัดไป 17 ประตูในลีก นักเตะอย่าง โม ซาลาห์ สามารถจะพลิกเกมได้เสมอ ต่างกับเจ้าถิ่นที่ยิงไปได้เพียง 10 เม็ด เมื่อดูจากสถานการณ์โดยรวมแล้วเกมนี้น่าจะเป็นการเจอกันถูกที่ถูกเวลา ทั้งฟอร์มการเล่น และการกระหายใน 3 คะแนน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ