7/11/60

ฟ้าหลังฝน...!!ชีวิตที่เหมือนเกิดใหม่ของ "อัลเบโต้ โมเรโน่"

ดูบอลสด


ชีวิตที่เหมือนเกิดใหม่ของ "อัลเบโต้ โมเรโน่"

จากแข้งที่เกือบโดนปล่อยตัวไปช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน กลับกลายมาเป็นนักเตะที่ทีมต้องใช้บริการเขาเป็นหลักในตำแหน่งฝั่งซ้าย เกิดอะไรขึ้นบ้างในชีวิตเขาใน 1 ปีที่ผ่านมา เราไปดูกันเลย!!

อนาคตมืดมน

ดูบอลสดมือถือฟรี

เหมือนจะหมดอนาคตไปแล้วเมื่อซีซั่นก่อน

แบ็คซ้ายชาวกระทิงดุ เริ่มต้นฤดูากล 2016/2017 ด้วยการได้ลงเป็นตัวจริง และเหมือนว่าชีวิตของเขากับ ลิเวอร์พูล กำลังไปได้สวย แต่แล้วด้วยฟอร์มการเล่น บวกกับอาการบาดเจ็บที่รบกวน ทำให้ทีมจำเป็นต้องใช้บริการของ เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะสารพัดประโยชน์ ขัดตาทัพแทนไปก่อน แต่นั้นเหมือนกับการเจอขุมกำลังที่ลงตัวของ คล็อปป์ เพราะหลังจากนั้นนักเตะทีมชาติอังกฤษผูกขาดการเล่นเป็นตัวรับฝั่งซ้ายตลอดทั้งซีซั่น โดยมีบางเกมเท่านั้นที่ โมเรโน่ จะได้ลงเล่น แต่ก็ยังถูกมองเป็นเบอ 2 ในตำแหน่งนั้นอยู่ตลอด ด้วยฟอร์มเกมรับที่ไม่ค่อยเอาไหน ขยันบุกเกินไปในบางจังหวะ ความมั่นใจของเขาเริ่มหดหาย และดูเหมือนว่าสถานการณ์มีแต่แย่ลงไปเรื่อยๆ

ดูบอลสดtrue

ปิดฤดูกาล = ปิดฉาก?

ก่อนจะปิดซีซั่นก็มีข่าวหลุดออกมาในหลายสำนักว่า โมเรโน่ พร้อมจะรับข้อเสนอของทุกสโมสร เพราะต้องการลงเล่นให้มากกว่าที่เป็นอยูกับทีม หงส์แดง เพราะอย่าลืมว่าในปี 2018 ทีมชาติสเปนของเขาต้องไปสู้ศึกในฟุตบอลโลก และเขาก็ไม่ถูกเรียกติดธงมานานหลายปี ความหวังเดียวก็คือการได้ลงเล่นมากขึ้นกว่าในตอนนี้ เมื่อไม่มีอะไรมาการันตีว่าซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง เขาจะได้ลงเล่นมากขึ้น เขาก็มองไปถึงทีมเก่าอย่าง เซบีย่า แต่ลิเวอร์พุล จะไม่ยอมปล่อยหากไม่ได้ราคาที่พวกเขาต้องการ(ซื้อมาจาก เซบีย่า 12 ล้านปอนด์ ในปี 2014) และเหมือนฟ้าที่มืดอยู่แล้ว กลับมืดลงไปอีก เมื่อ แอนด์ดรูวส์ โรเบิร์ตสัน กำลังเซ็นสัญญากับทีม

เมื่อฝนเริ่มซา ฟ้าก็สดใส

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เกมเปลี่ยน ด้วยสองเท้าของตัวเอง

เจมส์ มิลเนอร์ ยังอยู่กับทีมเขาคือแข้งที่พร้อมจะแย่งตำแหน่งของ โมเรโน่ แต่ในตอนนี้เปลี่ยนไปเมื่อผู้ท้าชิงอย่าง โรเบิร์ตสัน ก็เป็นแข้งฝีเท้าดีการันตีจากการติดธงสก็อตแลนด์ เป็นตัวหลัก แต่ในช่วงเข้าโค้งในต้นซีซั่น แข้งชาวสเปนทำได้ดีกว่า ยืนระยะฟอร์มการเล่นได้น่าไว้ใจ ส่วนแข้งใหม่อย่าง โรเบิร์ตสัน ยังต้องปรับในอีกหลายจังหวะ และต้องหาประสบการณ์ต่อไปอีกสักนิด เมื่อถึงเวลานี้ดูเหมือนเขาจะยึดแบ็คซ้ายเอาไว้ได้อีกครั้ง และทำได้ดีในจุดอ่อนของเขาจากซีซํ่นก่อน นั้นคือเกมรับ การเติมเกมรุกยังอันตราย ที่เพิ่มเติมมาคือความเหนี่ยมแน่น จุดเด่นในการเล่นเต็มที่วิ่งไม่มีหมดทำให้เขาได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ และที่ทำให้เขาก้าวมามีฟ้าสดใสวันใหม่ เป็นเพราะความพยายามของเขาล้วนๆ ดูบอลสด

ดูบอลสดคืนนี้

มีโอกาสติดทัพกระทิงดุอีกครั้ง

ความพยายามนี้หอมหวานเหลือเกิน เมื่อ 3 ปีเข้าไปแล้วที่เขาไม่ได้สวมชุดทีมชาติสเปน และดูเหมือนจะลำบากเข้าไปทุกทีเมื่อต้องเจอกับปัญหากับการลงเล่นแค่ 18 เกมในซีซํ่นก่อน แต่กลับมาในปีนี้เขาลงให้ทีมไปแล้วกว่า 15 นัดเข้าไปแล้วในทุกรายการ แถมมีผลงานที่ดีอีกด้วย ทำให้ทีมชาติสเปน ดึงตัวเขาไปร่วมทีมด้วยเหตุผลที่ว่า "เขาเป็นตัวจริงของลิเวอร์พูลเลยน่ะ เขามีของแน่ๆผมตามดูเขาตั้งแต่เยาวชน" โลเปตี โค้ชทีมชาติสเปนกล่าวชม นอกจากนี้ โมเรโน่ ยังกล่าวซึ้งถึงแฟนบอลที่คอยเชื่อใจ และหนุนหลังเขามาเสมอ "ก่อนอื่นเลยผมขอพูดว่า ผมรักลิเวอร์พุล และผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทีมได้รับชัยชนะ ผมทุ่มเททุกวินาทีน่ะคุณเห็นมันได้ในทุกๆเกม แต่สุดท้ายผมยังต้องพัฒนาต่อไป ไม่มีคำว่าหยุด" แข้งวัย 25 ปีพูดปิดท้าย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ