22/11/60

ของดีเมืองปารีส!!รวมแข้งดังที่อาจชิ่งหนี "เปแอสเช" ม.ค.นี้

ดูบอลสด

รวมแข้งดังที่อาจชิ่งหนี "เปแอสเช" ม.ค.นี้

เปแอสเช เป็นทีมฟอร์มแรงสุดๆในซีซั่นนี้ ยิ่งมีนักเตะดาวดังมากมายถึงขั้นล้นทีม จึงจำเป็นให้หลายๆแข้งต้องจำเป็นหาสโมสรแห่งใหม่ มีใครบ้างที่เป็นตัวเต็งจะต้องเก็บกระเป๋าออกไปในเดือน มกรานี้ ไปดูกันเลย!!

เควิน แทรปป์

ดูบอลออนไลน์

ผู้รักษาประตู

เริ่มจากนายด่านรูปหล่อชาวเยอรมัน ที่ก่อนหน้านี้ก็เป็นมือ 1 ให้ทีมดังจากเมืองน้ำหอมอยู่ดีๆ ก่อนจะโดน อัลฟงส์ อาเรโอลา ผู้รักษาประตูรุ่นน้อง ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง ทำให้เขาต้องตกเป็นตัวสำรอง และในซีซั่นนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแค่ 1 เกมเท่านั้น ถึงอย่างไรในปีหน้า ฟุตบอลโลก 2018 กำลังจะเปิดฉากขึ้น บทบาทของเขากับทีมชาติอินทรีเหล็กก็ถูกยกให้เป็นขุมกำลังหลัก เพราะทาง มานูเอล นอยเออร์ ยังมีอาการบาดเจ็บยาว แต่หากเขายังต้องนั่งก้นด้าน ก็ไม่แน่ว่า โยคิม เลิฟ จะหนีบเขาไปด้วยหรือไม่ ทำให้เจ้าตัวกำลังมองหาสโมสรที่พร้อมจะส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงโดยมี ดอร์ทมุนด์, โวล์ฟสบวร์ก, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 3 สโมสรจากลีกบ้านเกิดแสดงความสนใจอยู่ในตอนนี้

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่

ดูบอลสดคืนนี้


มิดฟิลด์ตัวกลาง, ปีกซ้าย

สตาร์ชาวอาเจนไตน์รายนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีฝีเท้าจัดจ้านในการเล่นเกมรุก แต่ด้วยระยะหลังๆอาการบาดเจ็บที่รบกวน ทำให้เขาได้รับโอกาสในการลงเล่นให้ เปแอสเช น้อยลงเรื่อยๆ ประจวบกับทีมดังจากลีกเอิง ขยันซื้อดาวดังเข้าทีมมากมายอย่าง เนยมาร์ หรือ เอ็มปัปเป้ ทำให้ในซีซั่นนี้แม้เขาจะหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ถูกส่งลงสนามอย่างต่อเนื่อง และตรงนี้เองอาจจะส่งผลต่อรายชื่อนักเตะ อาร์เจนติน่า ที่ต้องสู้ศึกฟุตบอลโลกในปีหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะพึ่งออกมาบอกว่ามีความสุขกับทีม แต่การได้รับความสนใจจาก เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อาจจะทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจในเร็วๆนี้ก็เป็นได้

ลูคัส มูรา

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

มิดฟิลด์ตัวรุก, ปีก

ข่าวการย้ายทีมของตัวรุกชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้ร้อนแรงตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับเปแอสเชต่อไป ถึงอย่างไรการอยู่กับทีมในตอนนี้ ก็เหมือนกับการเป็นตัวเลือกอันดับ 2 และ 3 ในแนวรุก เพราะรวมทุกรายการเขาลงเล่นทั้งหมด 10 เกม และไม่ได้เป็นตัวจริงเลยแม้แต่เกมเดียว ด้วยวัยกำลังพีค(25 ปี)เขาจำเป็นต้องมีแมตซ์ให้ลงเล่นต่อเนื่อง เพราะมันส่งผลถึงการติดทัพแซมบ้าในปีหน้าอีกด้วย โดยทีมที่เป็นตัวเต็งจะเซ้ง มูล่า ไปร่วมทีม ก็เป็น "สิงห์บลู"เชลซี ที่พร้อมจะนำเงินที่จะขาย วิลเลี่ยน นำมาเป็นค่าสินสอดให้ เปแอสเช ปล่อยตัวแข้งส่วนเกินรายนี้พ้นทีม และดูเหมือนว่าดีลนี้อาจจะเป็นไปได้สูง ในตลาดที่กำลังจะมาถึง


อังเคล ดิ มาเรีย

ดูบอลสดtrue

ปีกซ้าย, มิดฟิลด์ตัวรุก

อีกหนึ่งดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวต้องการจะย้ายทีม เพราะอนาคตของเขากับ เปแอสเช ดูเหมือนจะไม่ค่อยสวยหรู เมื่อตำแหน่งที่เขาถนัด เนย์มาร์ ซุปตาร์คนใหม่เข้ามาแทนที่ รวมถึงทีมเมืองหลวง ต้องการระบายแข้งดัง เพื่อหาเงินเข้ามาสู่ทีมบ้างหลังจากทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย ดิ เมาเรีย ที่พึ่งออกมายอมรับว่าเขาเกือบจะได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ก็เกิดเหตุขัดข้องเสียก่อน โดยประเด็นเรื่องการเป็นอดีตนักเตะ เรอัล มาดริด ไม่ได้ส่งผลต่อการตัดสินใจในครั้งนี้ "ผมไม่ใช่แฟนบอลของ เรอัล มาดริด ผมเป็นแฟนบอลของ โรซาริโอ(ทีมเก่าของเขาจากลีก อาร์เจนติน่า) เพราะฉนั้นผมลงเล่นได้ทุกทีมในโลกนี้ ยกเว้น นีเวลส์ โอลด์ บอยส์" อ่อยซะขนาดนี้ เห็นที บาร์ซ่าอาจจะต้องจัดซะแล้ว ดูบอลสดมือถือฟรี

เอดินสัน คาวานี

ดูบอลสดมือถือฟรี

กองหน้า

หัวหอกชาวอุรุกวัย ก็เป็นอีกคนที่มีข่าวลือมากมายสำหรับอนาคตของเขากับ เปแอสเช แต่ถึงอย่างไรในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เขาก็ยังคงได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ทั้งในลีก และฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่ด้วยข่าวคราวกับการมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ รวมถึงการที่ เปแอสเช สนดึงกองหน้าระดับโลก ที่มีความสดมากกว่าตัวเขา ที่อายุก็แตะเลข 3 เข้าไปแล้ว ทำให้ในอนาคตก็ไม่แน่ว่าเขาจะสามารถยึดเป็นตัวหลักกับทีมได้มากน้อยแค่ไหน ในสถานการณ์ตอนนี้ก็มี นาโปลี ที่กำลังจับตามองอดีตแข้งดังคนนี้ หากมีการพูดคุยกัน ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะเห็น คาวานี่ กลับไปสวมเสื้อสีฟ้าในกัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งก็เป็นได้


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ