23/11/60

หมดเวลาCR7!?เพราะเหตุใด "โรนัลโด้" ถึงโชว์ไม่ออก

ดูบอลสด

เพราะเหตุใด "โรนัลโด้" ถึงโชว์ไม่ออก

"ชีวิตของนักฟุตบอลมีขึ้น และมีลง"ประโยคดั่งกล่าวอาจจะฟังแล้วพอจะเข้าใจ เมื่อหันกลับมามอง "นักเตะเบอร์ 1 ของโลก"อย่าง โรนัลโด้ เกิดอะไรขึ้นกับฟอร์มของเขา วันนี้เราจะพาไปดู!!

ขาดแนวร่วมที่รู้ใจ

ดูบอลสดคืนนี้

เมื่อทีมขายนักเตะตัวหลักไป...

ในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ได้ทำการขายนักเตะออกไปจากทีมหลายคน ในจำนวนนั้นมีนักเตะที่ โรนัลโด้ คิดว่าทีมน่าจะยังคงเก็บเอาไว้เพื่อยกศักยภาพของทีม ที่ทำได้ดีมาใน 2 ซีซั่นหลัง โดยในเกมที่ เวล์มบลีย์ ระกว่าง สเปอร์ส - เรอัล มาดริด จบลงด้วยความพ่ายแพ้แบบหมดรูปของทีมเยือน 3-1 หลังจบเกม โรนัลโด้ ที่เกมนั้นยอมรับว่าผิดหวังสุดๆกับผลการแข่งขัน ออกมาพูดถึงประเด็นการขายนักเตะของสโมสร "ที่ฟอร์มของเราล่องลอย หาจุดเก่งแบบเดิมไม่เจอ เป็นเพราะว่าทีมปล่อย ฮาเมส, โมราต้า และ เปเป้ มันก็พอจะมีนักเตะที่มาแทนได้น่ะ แต่ก็นั้นแหละในโลกของฟุตบอล ไม่มีใครแทนใครได้หรอก" จากการให้การตรงนี้ กองหน้าชาวฝอยทองคงจะต้องการระบายความในใจ และเป็นเหมือนการตอกหน้าสโมสรที่คิดผิดในการซื้อ-ขายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปืนฝืดสุดๆ

ดูบอลสดมือถือฟรี


หลังจากพ้นโทษแบน ความมั่นใจก็ยังไม่กลับมา

หลังจากโดนโทษแบนก่อนที่จะเปิดซีซั่น ด้วยการไปพลักกรรมการ ทำให้โดนคาดโทษถึง 4 เกมในลีก และเมื่อกลับมาจากการรับใช้กรรม โรนัลโด้คนเดิมก็แทบจะหายไปเลย การออกสตาร์ทของเขาอาจจะช้ากว่าดาวยิงคนอื่นๆ แต่เมื่อกลับมาสู่ทีมเขาก็การันตีการเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงเช่นเดิม แต่ถึงกระนั้น 8 เกมในลีกที่เขาลงเล่นในซีซั่นนี้ กลับยิงไปได้แค่ประตูเดียว(นับเป็นสถิติที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2009) หากจะบอกว่าไม่มีโอกาสมากพอก็คงไม่ถูกนัก เพราะรวมใน 8 เกมเขามีโอกาสกดไปถึง 55 ครั้ง หากจะคิดเป็นเปอร์เซ็นก็อยู่ที่ 1.8% เท่านั้นเอง

อายุที่มากขึ้น

ดูบอลสดtrue

ส่งผลต่อวิธีการเล่นของตัวเอง

ถึงแม้ โรนัลโด้ จะเป็นนักกีฬาที่ดูแลร่างกายได้ดีระดับต้นๆของโลก ทั้งเรื่องอาหารการกินที่เรียกว่าเป๊ะ การออกกำลังกาย ดูได้จากหุ่นที่ยังฟิตเปรี๊ยะ มองด้วยตาเปล่าแทบไม่เห็นไขมัน และรวมถึงการปาร์ตี้สังสรรค์ ที่จะไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ แถมเป็นคนไม่สักลายตามตัวอีกด้วย แต่ในโลกของความเป็นจริงไม่มีใครชนะเรื่องของเวลาที่ล่วงเลยผ่านไปได้ โรนัลโด้ที่ปัจจุบันอายุก็ปาไป 32 ปี(ต้นปีหน้าก็ 33)ย่อมรู้ตัวเองดีว่าพละกำลัง และความคล่องแคล่วของเขาไม่เหมือนแต่ก่อน ถึงแม้จะปรับวิธีการเล่นให้บู๋น้อยลง ไม่ใช่ร่างกายแบบสมบุกสมบันแบบเมื่อก่อน แต่ดูเหมือนความเด็ดขาดอย่าง CR7สมัยก่อนที่ทำได้ เขากลับทำไม่ได้ในบางจังหวะ และดูเหมือนว่าปัญหาตรงนี้คงแก้ไขได้ยากมากขึ้นในทุกๆวัน ดูบอลสด


หลายๆอย่างไม่เป็นใจ

ดูบอลสดมือถือฟรี

ซีซั่นนี้ โรนัลโด้ ยังไม่ได้สังหารจุดโทษเลย

หากจะบอกว่าโชคชะตาไม่เข้าข้าง ก็พอจะฟังขึ้นอยุ่หน่อยๆ เมื่อมีสถิติที่แปลกสุดๆสำหรับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เมื่อผ่านไปถึง 12 เกมแล้วในซีซั่นนี้ พกเขายังไม่ได้จุดโทษแม้แต่ลูกเดียว หากจำกันได้ในหลายๆซีซั่น ราชันชุดขาวมักจะเรียกลูกจุดโทษได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะสไตล์การเล่นที่กดดันคู่แข่งอยู่ตลอดทั้งเกม บวกกับความแพรวพราวของผู้เล่นในเกมรุก เราจะเห็นการตัดฟาวล์ที่ผู้รับผลประโยชน์เป็นทีมจากเมืองหลวงอยู่บ่อยครั้ง และคนที่เป็นผู้สังหารจุดโทษที่ไว้ใจได้ ก็ต้องเป็น โรนัลโด้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดูกาลการก็ไม่มีใครสามารถจะมายึดหน้าที่นี้ได้ แต่ผิดถนัดกับปีนี้ที่เจ้าตัวผลิตสกอร์จากการดวลเดี่ยวกับนายทวารไม่ได้เลย


เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ