31/10/60

ปีศาจทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังอัด เบนฟิก้า 2-0

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังอัด เบนฟิก้า 2-0

สถิติ 100 เปอร์เซ็น สำหรับ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในเกมนัดเมื่อคืนเปิดถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ต้อน เบนฟิก้า สบายเท้า 2-0 มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กผีควรรู้ ไปดูกันเลย!!

จัดชุดผสมลงบู๋

แต่ 2 แข้งสำคัญยังลงต่อนเนื่อง

เนื่องจากในสุดสัปดาห์นี้มีเกมสำคัญที่รออยู่(ไปเยือน เชลซี)ทำให้การจัดทีมมีนัยยะสำคัญถึงเกมถัดไปแน่นอน มูรินโญ่ ได้พัก อังเดร เอร์เรร่า อาจจะเก็บความสดไว้หยุดตัวรุกของสิงห์บลู(รู้กันอยู่ว่าใคร อิอิ)ส่วน มาคัส แรชฟอร์ด ก็ไม่ได้อออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เลือกที่จะส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แข้งอายุน้อยเล่นในแดนกลาง ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด ก็ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวรุกเช่นเดียวกัน ส่วน เนมันย่า มาติช ก็ลงเล่นต่อเนื่อง 90 นาทีเต็มอีกเกม เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู แต่ที่เซอร์ไพรส์เล็กๆ ก็น่าจะเป็น ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 2 ตัวรับ ที่ไม่ได้โอกาสลงในเกมนี้แม้กระทั่งตัวสำรอง แม้สถานการณ์ของทีมจะไม่ได้เข้าขั้นวิกฤติก็ตาม


เล่นชิวๆถนอมแรง


ด้วยสถานการณ์ไม่จำเป็นต้องลุยแหลก

เป็นเกมในบ้านที่ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าแลกเพื่อลุยเอาประตู แต่ผีแดงเล่นเกมคุมจังหวะ ไม่เร่งรีบ และเลี่ยงการเข้าปะทะที่อันตราย ทำให้รูปเกมในครึ่งแรกค่อนข้างจะอืดๆ เนือยๆ แต่ก็มีจุดเปลี่ยนสำคัญในจังหวะที่ มาซิยาล วิ่งสับเข้ากรอบเขตโทษก่อนโดนเบียดล้มลง กรรมการชี้ให้จุดโทษ และเป็นตัวเขาเองลุกขึ้นมายิง ทว่าเขายิงไปติดเซฟนายทวารดาวรุ่ง มิเล่ สวิลาร์ ชวดได้ประตูแรกอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ผลัดกันรุก-รับ สกอร์น่าจะจบลง 0-0 แต่สุดท้ายแล้วลูกยิงไกลของ เนมันย่า มาติช ที่ส่องระยะร่วมๆ 35 หลา บอลพุ่งแรงชนเสา ก่อนจะมีโชคเล็กน้อยเมื่อลูกบอลกระเด้งมาโดนหลังผู้รักษาประตู เบนฟิก้า เข้าไปเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง และทำให้เกมของ ยูไนเต็ด ในครึ่งหลังง่ายยิ่งกว่าเดิม

ครึ่งหลังตื่นตัวหน่อยๆ

ลามะ เซฟกระจุย, น้องแรช จี้ดจริง

ลงมาในครึ่งหลัง น้ามู ก็จัดการส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน แทน เจสซี่ ลินการ์ด และดูเหมือนเกมจะเริ่มสนุกมากขึ้น เมื่อ เบนฟิก้า ไม่สามารถจะเล่นชิวๆได้อีกแล้วเนื่องจากสกอร์ตามหลัง และเกมบุกของเหยี่ยวลิสบอน เริ่มทำงาน มีโอกาสทดสอบผู้รักษาประตูเบอ 1 ของพรีเมียร์ลีกหลายครั้งหลายหน แต่ก็เหมือนในทุกๆเกม เด เคอา ก็สามารถปัดป้องได้อย่างสวยงาม หากไม่ยากจริงๆคงกินพี่แกลำบาก ส่วน มูรินโญ่ คงเห็นท่าไม่ดี เลยส่งแนวรุกตัวทีเด็ดลงมาอีกคนนั้นคือ แรชฟอร์ด และเจ้าหนูก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่ออยู่ใน 3 นาที เรียกจุดโทษให้ทีมฉลองวันเกิดครบ 20 ปี แต่รอบนี้เป็น บลินด์(รับใบสั่งจากน้ามู)จัดการยิงเข้าไปไม่เหลือ ทำให้ ยูไนเต็ด เก็บสถิติ แข่ง 4 ชนะทั้ง 4 นัด ดูบอลสด


จ่ามู แฮปปี้ ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ชนะตามเป้า แถมเก็บคลีนชีท

เป็นเกมนัดที่ 4 และไม่มีการพลิกใดๆเกิดขึ้น เมื่อทีมที่เป็นต่ออย่าง ผีแดง สมารถสยบ เหยี่ยวจากเมืองฝอยทองได้เป็นคำรบที่ 2 และที่สำคัญคือนักเตะทุกคนไม่มีใครบาดเจ็บในเกมนี้ "ผมมีความสุขจริงๆ เราชนะด้วยสกอร์ 2 ประตู และที่สำคัญเกมนี้เรายังป้องกันไม่ให้เสียประตูได้อีกด้วย มันส่งผลต่อธุรกิจของสโมสรที่ได้รับกำไรมากขึ้นแน่นอน แต่สิ่งที่ผมเป็นห่วงนั้นก็คืออาการบาดเจ็บของนักเตะ เพราะต้องลงเล่นกันถี่มากซึ่งในเกมนี้ทุกคนแข็งแรงดี ฟอร์มการเล่น แทคติกที่ผมสื่อสารให้ทุกอย่างล้วนลงตัว เป็นเกมที่ผมมีความสุขจริงๆ" น้ามู กล่าวหลังจบเกม โดยในเกมถัดไปในวันที่ 5 พ.ย. พลพรรคผีแดงจะต้องออกไปเยือน เดอะ บริดจ์ ทำศึกใหญ่ก่อนจะพักเบรกทีมชาติ

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ