21/10/60

ปีศาจทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมพ่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมพ่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1

เป็นค่ำคืนที่แฟนผีแดงทุกคนคงนอนกันแบบไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร หลังทีมออกไปพ่ายน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และเป็นการแพ้เกมแรกในซีซั่นนี้ เกิดอะไรขึ้นกับทีม มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กผีควรต้องรู้ ไปดูกัน!!

โรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง

ดูบอลสดมือถือฟรี

จัดตัวออกมาโอเค

อย่างที่รู้กันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเตะที่ค่อนข้างถี่ เมื่อกลางสัปดาห์ก็ต้องบินไปโปรตุเกสเพื่อทำศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้หลังเพียงแค่ 3 วัน ก็ต้องออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ถึงอย่างไรแล้วการจัดตัวก็ทำได้ดีทีเดียว โดยในเกมนี้สลับนักเตะอย่าง สมอลลิ่ง กับ โจนส์ ได้เล่นคู่กันเนื่องจาก ไบยี่ มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ แรชฟอร์ด ที่ได้พักหลังมีอาการตึงๆจากเกมก่อน ด้าน มาคิทาร์ยาน ที่ฟอร์มช่วงหลังๆไม่ค่อยดี ก็โดนดร็อป โดยส่ง ลินการ์ด กับ มาซิยาล ลงมาแทน ส่วนนักเตะที่ได้ลงเล่นต่อเนื่องแบบไม่ได้พักก็มีในรายของ มาติช และ ลูกากู ที่ในเวลานี้ไม่มีตัวแทนที่สมน้ำสมเนื้อ จำเป็นต้องใช้บริการต่อไป


เกิดจุดเปลี่ยนสำคัญ

ดูบอลสดtrue


โจนส์ เจ็บ ลินเดอเลิฟ แทน

ในเกมนี้หากจะมองจุดเปลี่ยนหลายคนคงเดาออกไม่ยาก นั้นก็คือการบาดเจ็บของกองหลังชาวอังกฤษ ฟิล โจนส์ ทำให้ต้องส่งเซ็นเตอร์ ฮาร์ฟ อาชีพอย่าง ลินเดอเลิฟ ลงมาแทน และด้วยสภาพทีม มูรินโญ่ อาจจะมองว่าเจ้าถิ่นไม่น่าจะมีพิษสงค์อะไรมากมายนัก แต่นับว่าเป็นความคิดที่ผิดถนัด เพราะทั้ง 2 ประตูที่ทีมเสียในครึ่งแรก ตัวสำรองชาวสวีเดน มีส่วนกับการเสียประตูทั้งหมด ลูกแรกเห็นได้ชัดว่าเขาลงสนามมาแค่ 5 นาทียังตื่นกับเกม ไม่ยอมเข้าประชิดนักเตะของทีมเจ้าบ้าน ส่วนประตูที่ 2 ก็ต้องบอกว่าชัดเจนแบบตาแจ้ง การโหม่งพลาด(ตั้งใจหรือเปล่าไม่รู้)กับนักเตะระดับนี้ไม่สมควรเกิดขึ้น ทำให้สกอร์ห่างไปถึง 2 เรียกได้ว่าการเล่นของเขากับพรีเมียร์ลีก ยังคงต้องใช้เวลาปรับตัวกันอีกซักพัก

ควรเรียนรู้จากความพ่ายแพ้

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

สอนให้รู้ว่าทีมยังมีจุดอ่อน

แน่นอนว่าการแพ้ทีมน้องใหม่ คือความล้มเหลวที่สุดในซีซั่นนี้ แต่มีอะไรบ้างที่ทำให้ ยูไนเต็ด ได้บทเรียนราคาแพงในเกมนี้ เริ่มจากเกมรุกก่อนเลย สภาพทีมของผีแดงใหญ่ก็จริง แต่คุณภาพนักเตะนั้นแตกต่างกันชัดเจน การขาด ป็อกบา และ เฟลไลนี่ ส่งผลเสียเพราะไม่มีตัวทำเกมที่เฉียบขาด ซึ่งนักเตะที่ลงมาแทนชื่อชั้นอาจจะพอไว้ใจได้ แต่ยังไม่สามารถทดแทนได้ในระยะยาว ด้านแนวรับการขาด ไบยี่ และ โจนส์ คือการบ้านที่ มูรินโญ่ ต้องไปแก้ว่าควรจะทำอย่างไร การส่ง ลินเดอเลิฟ ที่ความมั่นใจน่าจะดับวูบในเกมนี้ อาจจะส่งผลเสียกับทีม เพราะฉนั้นความผิดพลาดในการเลือกตัวผู้เล่น และประเมินคู่แข่งต่ำเกินไป ยิ่งในเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ควรเกิดขึ้นอีกในเกมต่อๆไป ดูบอลสด


จ่ามู ยอมรับกับผลการแข่งขัน!

ดูบอลสดคืนนี้

ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาดีจริง

สุดท้ายแล้วฟุตบอลต้องมี ชนะ แพ้ เสมอ แต่การไม่ได้แม้แต่แต้มเดียวในเกมนี้ก็ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ "เจ้าบ้านกระหายมากกว่าเรา เขาเล่นเพื่อต้องการชนะ และพวกเขาก็ทำได้ ผมแปลกใจมากกับฟอร์มการเล่นของเรา จริงๆน่ะ ช่วงครึ่งหลังเราอาจจะทำได้ดีกว่า มีหลายจังหวะที่เราน่าจะกลับคืนสู่เกม(ตีเสมอ) ถึงอย่างไรแล้วนี่คือฟุตบอล เมื่อคุณทำไม่ได้ ผลสุดท้ายสิ่งที่ต้องยอมรับ และเข้าใจให้ได้คือความพ่ายแพ้ เราสมควรถูกลงโทษด้วยผลการแข่งขันแบบนี้จริงๆ" เกมถัดไปของทีมจะเล่นเกมเยือนอีกนัด ด้วยการไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ศึกคาราบาว คัพ ในวันอังคารที่จะถึงนี้

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ