6/10/60

มันไม่ง่าย!! มูรินโญ่ เผยอย่าพึ่งหวังแชมป์-ท็อป 4 ยังยากเลย

ดูบอลสด


มูรินโญ่ เผยอย่าพึ่งหวังแชมป์-ท็อป 4 ยังยากเลย

แม้ผลงานของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเกรียงไกรแบบสุดๆ ทั้งเกมรับที่เล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง บวกกับเกมรุกที่ดุดัน แต่ทว่า มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีมยังไม่แน่ใจว่าเมื่อจบซีซั่น ยูไนเต็ด จะไปอยู่อันดับไหน...!?

ฟอร์มแรงกว่าซีซั่นแรกที่มาคุม

ดูบอลสดมือถือฟรี

ชนะง่าย ยิงได้เยอะ

เปิดหัวซีซั่นมาหลายคนคงไม่คิดว่าทีมที่ โฆเซ่ มูรินโญ่ กำลังเริ่มสร้างในปีที่ 2 จะโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ทั้งแนวรับที่เหมือนกับอัพเลเวลขึ้นมาใหม่ พวกเขาเสียแค่ 2 ประตู จากเกมลีกทั้ง 7 นัด รวมถึงเกมรุก ที่ปรับแบบให้ โลเมรู ลูกากู กองหน้าเลือดเบลเยี่ยมเป็นหัวใจหลัก โดยยิงไปถึง 21 ประตูในเกมดังกล่าว พวกเขาพลาดหลุด เสมอกับ สโต๊ค แค่เพียงเกมเดียว อีก 6 นัดชนะรวด ถึงอย่างไรคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุด เมื่อพวกเขารั้งเป็นจ่าฝูง โดยการมีประตูได้-เสีย ที่เป็นต่อทีมฝั่งสีแดง

ดูบอลสดtrue

บอลถ้วยก็ดูดี



อย่างที่ทราบกันว่าปีนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เวทียุโรปถ้วยใหญ่อีกครั้ง หลังจากซีซั่นก่อน คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และได้โบนัสโควต้าเข้ามา แถมยังดวงแข็งจับไปอยู่สายที่ไม่โหดมากนัก และ 2 นัดแรกที่ผ่านไปก็ทำผลงานได้ดีน่าชื่นใจ เพราะพวกเขาจัดการถล่มคู่แข่ง(บาเซิ่ล 3-0, ซีเอสเคเอ มอสโก 1-4)รั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ โอกาสเข้ารอบสดใสเหลือเกิน ส่วนในบอลถ้วย คาราบาว คัพ แม้จะส่งชุดผสม แต่ก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบมาได้แบบไม่ยากเย็นนัก เอาชนะ เบอร์ตัน 4-1 แสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะลุ้นทุกนัด และจัดหนักในทุกๆถ้วย

แม้จะสวยงาม แต่สงครามยังพึ่งเริ่ม


ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

แม่ทัพ ออกโรงเตือน

จริงอยู่ที่ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็น เต็ง 1 ร่วมกับ เรือใบสีฟ้า สำหรับการจะเข้าป้ายเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่อย่าลืมว่า พรีเมียร์ลีก พึ่งผ่านไปแค่ 7 เกมยังเหลืออีก 31 นัดให้ได้ลุ้นกัน เพราะฉนั้นกุนซือที่มากประสบการณ์อย่าง มูรินโญ่ ย่อมรู้ดีว่า เขาไม่ควรให้สิ่งแวดล้อมทำให้ทีมเสียสมาธิ เพราะตอนนี้ทุกฝ่ายต่างยกให้ ยูไนเต็ด น่าจะกลับมาคว้าแชมปืลีกได้ในปีนี้ "เดี่ยวก่อน อย่าพึ่งสรุป จริงอยู่ในซีซํ่นก่อนเราเริ่มต้นได้ไม่ดีเลย จนทำให้เราจบในอันดับที่ผมไม่แฮปปี้นัก แต่สุดท้ายเราสามารถทำให้ฤดูกาลในลีกที่เลวร้ายกลับมาสวยงามได้ในฟุตบอลยุโรป แต่ปีนี้แม้เราจะเริ่มต้นได้ดี แต่มันยังเร็วไปหากจะสรุปว่า เราน่าจะเป็นแชมป์!!!" น้ามู ออกมาตัดบท ดูบอลสด

ดูบอลสดคืนนี้

พรีเมียร์ลีก... แค่ให้ติดท็อป 4 ยังยาก

อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ลีกอังกฤษได้ขึ้นชื่อว่าเป็นลีกที่หิน และสนุกที่สุดในโลก มาจากการคาดเดาลำบาก หากในเกมนี้ทีมที่คุณเชียร์อาจจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ถัดไปอีกไม่กี่เกมอาจจะร่วงหล่นน้ำตาตกได้ ซึ่งกุนซือที่คุ้นเคยกับลีกนี้ดีอย่าง โฆเซ่ ย่อมต้องระวังตัว "หากคุณอยู่ลีกอื่นๆ(ที่ไม่ใช่อังกฤษ) และทีมคุณสามารถชนะได้ 6 จาก 7 เกม ผมบอกคุณได้เลยว่า ดีใจด้วยเพื่อน ทีมคุณลุ้นแชมป์แล้ว แต่ประโยคนั้นใช้ไม่ได้กับที่นี้ ทีมที่อยู่บนหัวตารางสามารถตกลงไปแบบน่าใจหาย เช่นเดียวกับทีมอื่นๆที่สามารถมาแทนที่คุณได้ในทุกสัปดาห์ สำหรับผมให้คิดว่าทีมจบอันดับ 1-4 ผมยังตอบไม่ได้เลยว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่" มูรินโญ่ ปิดท้าย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ