26/10/60

โหดให้สุด!!กางรายชื่อ 4 แข้งที่อาจย้ายมา"ผีแดง" ม.ค.นี้

ดูบอลสด


กางรายชื่อ 4 แข้งที่อาจย้ายมา"ผีแดง" ม.ค.นี้

แม้จะจ่ายเงินสะพัดในช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจุดอ่อนภายในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังมีให้เห็นกันอยู่ วันนี้เราจะพาไปดู 4 แข้งดังที่มีข่าวว่าจะย้ายมาซบ ผีแดง ในตลาดที่จะถึง มีใครบ้างไปดู!!

โฆเซ กิเมเนซ

ดูบอลสดมือถือฟรี

แอตเลติโก มาดริด

ตำแหน่งแรกที่จำเป็นต้องรีบแก้ไขแบบเร่งด่วนคือแนวรับ เพราะผ่านมา 10 กว่าเกม จะเห็นได้ว่าจุดอ่อนที่ทำให้ทีมเกิดอาการสะดุดก็คือเซ็นเตอร์ ฮาร์ฟ ที่แม้จะเสริม วิคตออร์ ลินเดอเลิฟ ดาวรุ่งชาวสวีเดนที่เป็นตัวความหวังในซีซั่นนี้ แต่กลับยังไม่สามารถปรับตัวและพิสูจน์ตัวเองได้เท่าไหรนัก ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องรีบแก้วิกฤติแผงหลังโดยเร็วที่สุด และมองไปยังแนวรับพันธุ์ดุจากค่าย "ตราหมี"แอต.มาดริด อย่าง โฆเซ กิเมเนซ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟเลือดอุรุกวัย ที่เคยมีข่าวกันมาบ้างแล้ว และรอบนี้หากจะดึงกองหลังคนนี้มาร่วมทีม ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินอย่างน้อยๆ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สามารถฉีกสัญญาของเจ้าตัวได้


ติโม แวร์เนอร์


ดูบอลสดtrue

แอร์เบ ไลป์ซิก

การที่ โลเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าตัวเป้าความหวังเดียวของทีมในเวลานี้ เริ่มส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว เพราะเมื่อดูจากทุกเกมที่มีรายชื่อของเขาช่วยทีม มันส่งผลถึงความเหนื่อยล้า อย่าลืมว่า ยูไนเต็ด ต้องมีโปรแกรมแข่งขันค่อนข้างถี่ในปีนี้ และศักยภาพของนักเตะที่ต้องตะบี้ตะบันแข่ง ใน 2 แมตซ์/สัปดาห์ ย่อมส่งผลไม่ช้าก็เร็ว เมื่อมองไปยังกองหน้าต้องมีชื่อของ ตอโม แวร์เนอร์ หลุดเข้ามาแน่นอน เพราะเขาคือแข้งเพชรเม็ดงามอีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลเยอรมัน หลังสร้างชื่อกับไลป์ซิก ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของเขานั้นดีเกินกว่าจะอยู่กับต้นสังกัดเดิม แถมเคยหวานหยอดว่า ผีแดง คือทีมโปรดอีกด้วย "แน่นอน ยูไนเต็ด คือทีมที่ผมตามเชียร์เมื่อยังเป็นเด็ก พวกเขาชนะตลอดจากการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กฯ มันน่าประทับใจมาก ผมเคยฝันว่าวันนึงจะได้ไปเล่นที่นั่นน่ะ"

เมซุต โอซิล

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

อาร์เซน่อล

หนึ่งในนักเตะที่เป็นตัวเต็งเบอต้นๆ ที่พร้อมจะเก็บข้าวของย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็คือ โอซิล สุดยอดแข้งเมืองเบียร์ที่พิสูจน์ตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซน่อล แข้งตาปรือจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมในช่วงหน้าร้อนปีหน้า แต่ทาง ไอ้ปืนใหญ่ ต้องยอมรับและทำใจว่าเขาคงจะไม่อยู่กับทีมเป็นแน่แท้ เพราะข่าวเรื่องการต่อสัญญาแทบจะเป็นไปไม่ได้ ทำให้สโมสรต้องเลือกระหว่างได้ค่าขนมในตลาดเดือน มกราคมนี้ หรือจะปล่อยฟรีในช่วงปิดซีซั่น เพราะหากเลือกอย่างหลัง ยูไนเต็ด ก็สามารถจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ในเดือนมกรานี้เลย แถมแหล่งข่าวจากคนสนิทก็เชื่อว่า โอซิล ต้องการย้ายมาเล่นให้กับเจ้านายเก่าอย่าง มูรินโญ่ ที่ทั้งคู่เคยฝากผลงานไว้ที่ เรอัล มาดริด มาแล้ว ดูบอลสดมือถือฟรี


อองตวน กรีซมันน์

ดูบอลสดคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด

และหากพร้อมจะจัดหนักก็ต้องมองหาแข้งระดับโลกอย่าง กรีซมันน์ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเกือบจะย้ายมาวาดลวดลายกับ ผีแดง แต่ทว่าทีมตราหมี ถูกแบนห้ามซื้อนักเตะในช่วงตลาดที่ผ่านมา เจ้าตัวจึงต้องจำใจอยู่กับทีมต่อไป และแม้ว่าการจะย้ายมาในเมือง แมนเชสเตอร์ ก็ยังมีความเป็นไปได้สูง เพราะ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มไม่อั้นถึง 100 ล้านยูโร เพื่อให้หอกรายนี้ มาร่ายเวทมนต์กับทีม ถึงอย่างไรแล้วการจะย้ายมาในตลาดรอบ 2 อาจจะเป็นไปได้ยาก ด้วยเรื่องของการติดคัพไทในรายการ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และ แอต.มาดริด ยังคงต้องหาตัวตายตัวแทนให้แข้งเลือดน้ำหอมก่อนจะเสียไป สุดท้ายแล้วการซื้อ-ขายก็ไม่มีใครคาดเดาได้ 100 เปอร์เซ็น อาจจะเกิดดีลช็อคโลกอีกครั้งก็เป็นได้

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ