1/10/60

ปีศาจทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมถล่ม พาเลซ 4-0

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมถล่ม พาเลซ 4-0

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ของซีซั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจอกับบ๊วยของลีก คริสตัล พาเลซ และทำการถล่มเละ 4-0 เกมนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง มีประเด็นอะไรที่เด็กผีควรรู้ ไปดูกัน!!

จัดตัวแบบแปลกใจเล็กๆ

 ดูบอลสดคืนนี้

นักเตะที่มีข่าวว่าไม่พร้อม ลงเฉย!

ก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้น มีการคาดการจากสื่อหลายๆสำนักว่า อาจจะต้องพักผู้เล่นคนสำคัญหลายตำแหน่ง อย่างในแนวรับทีมน่าจะขาด อันติโอ วาเลนเซีย และ ฟิล โจน์ ที่ยังไม่ฟิต ส่วนแดนกลาง มารูยาน เฟไลนี่ ก็ยังลูกผีลูกคนว่าจะพร้อมลงมาหลอน พาเลซ ได้หรือเปล่า แต่เมื่อ 11 ตัวจริงออกมา ทั้ง 3 คนกลับมีรายชื่อเป็น 11 ตัวจริง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยนักเตะที่ได้พักก็มี เอริค ไบยี่ และ อ็องโทนี่ มาซิยาล ถือว่าการโรเตชั่นนักเตะ ทำได้อย่างลงตัว ความฟิตจากการไปเยือนถิ่นหมีขาว รัสเซีย เมื่อกลางสัปดาห์ แทบไม่ส่งผลต่อความฟิตของนักเตะแต่อย่างใด


เล่นกันได้แจ่มหลายคน

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


โจนส์, พี่ฟู, น้องแรช เด่นสุด

หากให้เลือกนักเตะยอดเยี่ยมในเกมนี้ คงเป็นการเลือกที่ลำบากใจไม่น้อย เพราะเมื่อมองตั้งแต่ แนวรับ, มิดฟิลด์ ไล่ขึ้นมาถึงตัวรุก นับว่ามีนักเตะที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทุกตำแหน่ง สำหรับแนวรับต้องยอกให้ โจนส์ ที่ความแข็งแกร่ง และการอ่านทางบอลเยี่ยม เขาเก็บกินได้หมด ไม่ว่าจะมาแนวราบ หรือกลางอากาศ ส่วนมิดฟิลด์ ต้องให้ เฟไลนี่ ที่กดไป 2 ประตู แถมฟอร์มการเล่นก็ยังเข้าตากรรมการอีกด้วย ส่วนในแดนหน้า ก็ต้องเป็น มาคัส แรชฟอร์ด ที่วันนี้นอกจากความเร็ว ความคล่องที่สร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ตลอดทั้งเกม ก็เป็นผู้ทำแอสซิส ถึง 2 ครั้ง เรียกได้ว่า จะหาแมนออฟเดอะแมตซ์ จากเกมนี้ หาได้ยากจริงๆ

งานง่ายกว่าที่คิด

ดูบอลสดtrue

พาเลซ สร้างปัญหาให้เจ้าบ้านน้อยมาก

ก่อนเกมนี้ ผีแดง ก็ถูกคาดว่าน่าจะสมารถผ่าน คริสตัล พาเลซ ที่ในลีกนั้นยังหาชัยชนะไม่เจอใน 6 เกม แถมเป้าสะอาดอีกด้วย แต่จากสถานการณ์ของทีมที่พึ่งจะกลับมาจากฟุตบอลยุโรป อาจจะมีอาการล้า และไม่ใช่เกมที่ง่าย เนื่องจาก พาเลซ ก็ต้องการจะปลดล็อกในลีก แต่เมื่อเกมเริ่มไป กลับเป็นว่าเกมนี้ ปีศาจแดง เล่นกันได้อย่างสบายใจ เพราะตัวรุกของทีมเยือนไร้ซึ่งความอันตราย เกมบุกแทบไม่สร้างปัญหา ทำให้ทีมสามารถเล่นในรูปแบบของตัวเอง แบ็ค 2 ข้าง ไม่ต้องพะวงในเกมรับมากนัก และจัดการถล่มผู้มาเยือนแบบเละเทะ จบด้วยสกอร์เลข 4 อีกคำรบ ดูบอลสด


วาทะจาก น้ามู!

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ทีมเล่นกันได้ดี และไม่ติดลูกประมาท

ก่อนจะพักเบรกทีมชาติ การได้ 3 แต้มและขึ้นไปอยู่บนหัวตารางเป็นสิ่งที่ มูรินโญ่ ต้องการจากเกมนี้ และดูเหมือนว่าเขาจะได้มากกว่านั้น เมื่อลูกทีมสามารถปราบ พาเลซ ได้แบบสบายๆ และแทบไม่มีเรื่องใดให้ต้องกังวล "เมื่อคุณย้อนไปดูในซีซั่นก่อน เราไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีเหมือนในตอนนี้ การเล่นได้แข็งแกร่งทั้งบอลถ้วยยุโรป(แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)และรวมถึงเกมในลีก เราก็สามารถคงความแข็งแกร่งเอาไว้ได้ด้วย เกมในบ้านพึ่งผ่านมาแค่ 4 นัดเท่านั้น ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล แต่สิ่งที่เราทำได้ดีคือ เราคุมเกมในนัดนี้ได้อยู่หมัด เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้ทำเกม เนื่องจากเราไม่ประมาทคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นทีมใดก็ตาม" มูรินโญ่ กล่าวหลังเกม

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ