8/10/60

เอาผมมาเพื่อ!?4 ยอดแข้งหน้าใหม่ ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีก

ดูบอลสด

4 ยอดแข้งหน้าใหม่ ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีก

พรีเมียร์ลีก ผ่านมาแล้ว 7 เกม และมีนักเตะหน้าใหม่หลายรายทั้งแจ้งเกิด และแจ้งดับ แต่ยังมีนักเตะอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ฝีเท้าไม่ธรรมดา แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแม้แต่เกมเดียว จะมีใครบ้างไปดูกัน...!?

วิลลี่ กาบาเยโร่

ดูบอลสดมือถือฟรี

เชลซี

จอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์สร้างชื่อให้ตัวเองตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งกับ มาลาก้า หลังจากอยู่กับทีมดังจากสเปนมาถึง 4 ซีซั่นเขาก็ย้ายมายัง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถึงอย่างไรในช่วงเวลาของเขาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี่ยม ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากต้องเป็นมือ 2 รองจาก โจย์ ฮาร์ท นายประตูตัวจริงชาวผู้ดี แต่เกมประทับใจของเขาเกิดขึ้นในนัดชิง ลีกคัพ ปี 2015 ที่สามารถช่วยเซฟในการดวลจุดโทษ เอาชนะ ลิเวอร์พุล คว้าแชมป์ไปครองได้ มาในปีนี้เขาย้ายมายังกรุงลอนดอน กับบสโมสรใหม่ เชลซี แบบฟรีๆ และยังคงต้องหาโอกาสลงต่อไป อาจจะเป็นเกมถ้วยใดถ้วยหนึ่ง เนื่องจาก ติโบ กูร์กตัวส์ เป็นตัวเลือกแรกของทีมอยู่ก่อนแล้ว

อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชดูบอลสดtrue

เลสเตอร์ ซิตี้

กองหลังจอมแกร่งชาวออสเตรีย เป็นแนวรับจอมแกร่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ใน 2 ซีซั่นก่อน หลังจากย้ายมาจาก ดินาโม เคียฟ แต่การอยู่ในลีกเมืองเบียร์ก็ไม่ค่อยมีความสุขมากนัก เนื่องจากเขาได้ลงสนามไปเพียงแค่ 24 เกม จึงทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจย้ายมาในรูปแบบยืมตัว ปลายทางคือ เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่เหมือนการหนีมาอยู่ในลีกอังกฤษ ก็ไม่ได้ช่วยให้เขาได้ลงสนามมากเท่าไหร่ เนื่องจากผ่านไปแล้ว 7 เกมลีกเขายังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียว จะได้เห็นหน้าก็แค่แมตซ์ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 ในศึกคาราบาวคัพ เท่านั้น

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

เชลซี

อดีตกองกลางชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เชลซี ทีมแชมป์เก่าในซีํซ่นก่อน ในวินทีสุดท้ายของตลาดซื้อขาย โดยสนนราคาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ กองกลางวัย 27 ปี เคยร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ย้ายมาสิงห์บลู ในปีก่อน และถูกคาดหวังว่า ทั้งคู่จะช่วยให้แผงมิดฟิลด์ของทีมดังจากลอนดอนแข็งแกร่งขึ้นไปอีก ถึงอย่างไรอดีตนักเตะเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้สัมผัสเกมกับ เชลซี เนื่องจากก่อนย้ายมา เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ก่อนหน้านี้ แต่กระนั้นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดื่มน้ำได้กลับลงมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และคาดว่าภายในเดือนนี้น่าจะฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม ดูบอลสด

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

ดูบอลสดคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นักเตะคนแรกในตลาดรอบนี้ของ โฆเซ่ มูรินโญ่ เขาเลือกที่จะเสริมหลังบ้านเป็นอันดับแรก และดาวรุ่งพุ่งแรงจาก เบนฟิก้า อย่าง ลินเดอเลิฟ คือคำตอบ สโมสรทุ่มซื้อแข้งรายนี้สูงถึง 31 ล้านปอนด์ แม้จะอายุแค่ 23 ปี แต่เขาขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับ เบนฟิก้า ในซีซั่นก่อน พร้อมพาทีมกวาดแชมป์ลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน แต่การมาอยู่กับ ยูไนเต็ด และถูกคาดวหังจากแฟนบอลว่าเขาต้องมายืนจับคู่กับ อิริก ไบยี่ เพื่อนเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรับ กลับไม่เป็นไปตามที่ทุกคนคาดการณ์ เขายังปรับตัวไม่ได้ในเกมพรีซีซั่น จนถูกดร็อปในเกมลีก และมีโอกาสโชว์ผลงานในบอลถ้วยทั้ง ลีกคัพ และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไปก่อน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ