28/10/60

ค็อปทอล์ค!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังอัด ฮัดเดอร์ฟิลด์3-0


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังอัด ฮัดเดอร์ฟิลด์3-0

ไม่มีเสียว ไม่มีดราม่า เมื่อคืนที่แอนฟิลด์เด็กหงส์ต่างแฮปปี้กับผลการแข่งขัน แม้ว่าทีมเยือนอย่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ จะยกรถ 10 ล้อมาเยือนก็ตาม มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมนี้ ไปดูกันเลย!!

เปลี่ยนหลายตำแหน่ง...

ดูบอลสดคืนนี้

หลังจากพ่ายสเปอร์ส มีการปรับทัพกันพอสมควร

เกมลีกนัดที่ 10 ของซีซั่น ลิเวอร์พูล ต้องเปิดบ้านรับน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ที่พึ่งจะหยุด ความร้อนแรงของ ยูไนเต็ดมาได้ในสัปดาห์ก่อน ด้วยการปรับตั้งแต่แนวรับ รักนาร์ คลาวาน ได้ลงมาแทน เดยัน ลอฟเรน ที่ข่าวว่ามีอาการบาดเจ็บก่อนเกม ส่วนมิดฟิลด์ส่ง จีจี้ ไวจ์นัลดุม ลงมาแทน เอ็มเร่ ชาน ที่ได้พัก ส่วนตัวรุกมีปัญหาเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่บาดเจ็บ จำเป็นต้องส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงมายืนหน้าเป้า และโยก โรแบโต้ ฟิร์มิโน่ ไปเล่นทางฝั่งซ้ายแทน ส่วนทางทีมเยือนก็จัดทัพทำนองเดียวกับเกมล้มผีแดง แต่ทำไมระบบการเล่นวันนี้มันช่างต่างกันนัก

คิดว่าแน่ที่แท้ก็อุด(แหลก)

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


ทีมเยือนมาเล่นในระบบรับเต็มตัว

เมื่อดูเกมที่ผ่านมาของทีมเยือน การสวนกลับมีทีเด็ดทีเดียว และในเกมนี้หลายฝ่ายก็คาดการณ์ไว้แล้วว่ายังไงเจ้าตูบน้อย ก็ต้องบุกมาเน้นรับไว้ก่อน แล้วค่อยรอโอกาสดีๆโต้กลับ เมื่อลิเวอร์พูลพลาดในบางจังหวะ แต่แล้วทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด ในแดนของเจ้าบ้านเหลือแค่ มินโญ่เล่ห์ เพียงคนเดียว เพราะนักเตะของฮัดเดอร์ฟิลด์ ลงไปตั้งรถบัส รถสิบล้อ รถเมล์กันเต็มอัตรา และแม้ว่าหงส์แดงจะพยายามหาช่องโหว่ ช่องว่างเพื่อเข้าไปทำเกมก็แทบจะหาไม่เจอ ด้วยความแน่นของทีมเยือน สุดท้ายบอลโยนยาวก็มา และความเฉียบขาดในจังหวะสุดท้ายก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถามเหมือนในหลายๆนัด รวมถึงการพลาดจุดโทษในท้ายครึ่งแรก ที่เกือบทำให้สถานการณ์พลิก

ประตูแรกคือทุกสิ่ง

ดูบอลสดtrue

เป็นจุดเปลี่ยนของเกม ที่ทำให้ทีมเยือนต้องเปลี่ยนแผน

แน่นอนว่าการตั้งรับแบบฟูลออฟชั่นของทีมเยือน ผลคือ 1 แต้มก็พอใจมากแล้ว เนื่องจากทั้งเกมพวกเขามีโอกาสการยิงแค่ 1 ครั้ง และไม่ตรงกรอบอีกด้วย แต่เมื่อประตูแรกของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นเหมือนการทะลายรถบัสของคู่แข่ง ทำให้รูปแบบการเล่นรับลึก ไม่สามารถตอบโจทย์ได้อีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรพวกเขาก็ยังเล่นรัดกุม อาจจะหวังจังหวะผิดพลาดของแนวรับหงส์แดง เพื่อขอสักประตูก็ยังไม่เสียหาย แต่วันนี้ทุกฝ่ายของเจ้าบ้านเล่นกันได้อย่างมีวินัย ทำให้เกมของฮัดเดอร์ฟิลด์ ไม่สามารถต่อบอลสู้ได้ แถมการจะคิดสู้ก็เหมือนหอกสองคม โดนยิงประตูที่ 2 และ 3 ตามมาทำให้เกมนี้แฟนหงส์แดงไม่ต้องลุ้นเสียวเหมือนกับหลายๆนัดที่ผ่านมา ดูบอลสดมือถือฟรี


บอสพูดหลังเกม, ครึ่งหลังงานดี

ดูบอลสดมือถือฟรี

เพียงอดทนและรอเวลาได้ประตู

เป็นเกมที่ครึ่งแรกมีแต่ความอึดอัด ยิ่งการพลาดจุดโทษของ ซาล่าห์ ทำให้แฟนบอลเริ่มคิดว่าหนังม้วนเก่าจะกลับมาฉายอีกรอบ "มันต้องมีช่วงเวลานึงที่พวกเขาพลาด เพราะพวกเขาเล่นรับกันอย่างเดียว เราควรจะอดทนในการรอเวลานั้น และเราก็ทำมันได้ ประตูแรกมีหลายคนบอกว่าเป็นเพราะทีมเยือนพลาด แต่ไม่ใช่เลยเราตั้งใจเล่นบีบให้พวกเขาออกบอลเร็วไม่ได้ คุณต้องให้เครดิตนักเตะ" เมื่อถามถึงลอฟเรน คล็อปป์ก็บอกว่า "เขามีอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมจะเตะเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น แต่ผมยังโล่งใจที่ คลาวาน ยังอยู่ และเขาทำได้ดีทีเดียวในเกมนี้ ถึงแม้จะมีเวลาเตรียมตัวไม่กี่นาที เพราะฉนั้นในเกมนี้ 3 แต้มมันเหมาะสมอยู่แล้วสำหรับเราน่ะ" คล็อปป์ ปิดท้าย

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ