10/10/60

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!!ชี้ชัด"เมสซี่" คือ "เดอะแบก"ตัวจริง


ชี้ชัด"เมสซี่" คือ "เดอะแบก"ตัวจริง

ชายผู้แบกทีม อาร์เจนติน่า ไว้ด้วยสองเท้าของเขา ชายผู้พาทีมที่กำลังจะต้องตกรอบไม่ได้ไปบอลโลกรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย คัมแบ็คกลับมาอยู่ในเส้นทางอีกครั้ง หากอยากรู้ว่าเขาคือ เดอะแบกจริงหรือ เราจะพาไปดู...!?

เกือบจะอำลีมไปแล้ว

ดูบอลสดมือถือฟรี

ประกาศเลิกเล่นเมื่อปี 2016

หากย้อนไปในปีก่อนแฟนบอลหลายคนช็อคกับเหตุการณ์ ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกของทีม "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ประกาศอำลาทีมชาติ หลังต้องอกหักพ่าย ชิลี ในฟุตบอลโกปา อเมริกา 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นับเป็นการอกหักในรอบชิง 3 รายการติดทั้ง ฟุตบอลโลก 2014 ที่เเพ้ เยอรมนี, ฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 ที่เเพ้ชิลี และก็โดนย้ำแคนอีกครั้งจากทีมเดิม และเขาก็กลายเป็นเป้าโจมตี เมื่อเป็นคนยิงจุดโทษตัดสินเกมไม่เข้า จนต้องระบายความอัดอั้นในใจ และเผยผ่านสื่อว่า "สิ่งที่ผมจะตัดสินใจในวันนี้ มันจะดีต่อทุกๆคน มันถึงเวลาแล้ว ที่ผมจะหยุดเวลากับการรับใช้ชาติเอาไว้เพียงเท่านี้ เพราะสิ่งนี้มีหลายคนอยากให้มันเกิดขึ้น" เมสซี่ กล่าวลา

ดูบอลสดtrue

เมื่อลมหวนพัดให้เขากลับมา

หลังจากการตัดสินใจที่ช็อคแฟนบอลทั้งประเทศ มีการประท้วงและเรียกร้องให้ตำนานของทีมชาติอาร์เจนติน่ากลับมาอีกครั้ง ด้วยวัยเพียง 29 ปี(ในตอนนั้น) เขายังสามารถช่วยทีมได้อยู่ และเหมือนจะเป็นความหวังเดียวในการเล่นรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 ที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ เขาไม่สามารถประฏิเสธเสียงเรียกร้องในหัวใจได้ สุดท้ายให้หลังไม่ถึง 3 เดือน เมสซี่ กลับมาสวมเสื้อ ฟ้า-ขาวอีกครั้ง "สิ่งที่ผมตัดสินใจทำลงไป ผมคิดไว้ถี่ถ้วนแล้ว มันคงเป็นเรื่องที่ดีในตอนนั้นหากผมเดินจากไป แต่ยังมีปัญหาที่พวกเราจะต้องช่วยแก้ไข ผมจึงกลับมาทำมันให้สำเร็จ ผมรักประเทศของผม ผมคิดถึงเสื้อสีฟ้า-ขาว และผมหวังว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุขอีกครั้ง" 

กลับมาครั้งนี้ "แบก" ยิ่งกว่าเดิม

 ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

ความกดดันภายใต้คำว่า กัปตันทีม

ก่อนเกมสุดทา้ยในรอบคัดเลือก "ทัพฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องบุกไปชนะ เอดกวาดอร์ เท่านั้น หลังจากฟอร์มช่วงหลังของพวกเขาออกทะเลไปไกล 4 เกมหลังสุดยิงคู่แข่งไม่ได้ และการมาเยือนที่แห่งนี้แตกต่างออกไปเพราะต้องแบกความกดดันของคนทั้งชาติ รวมถึงผลงานของทีมที่ไม่ดีนัก ส่วนสถิติที่ผ่านมาน่ะหรอ 30 ปีหลังพวกเขาสามารถบุกมาชนะ เอกวาดอร์ ได้เพียงแค่ครั้งเดียว เจ้าบ้านไม่มีความกดดันใดๆแล้วในเกมนี้ และทุกสายตาต่างจับจ้องมองว่า อาร์เจนติน่า เหนือกว่าในทุกด้าน แต่เหมือนฟ้าผ่าทั้งประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อผ่านไปเพียง 40 วินาที เจ้าบ้านขึ้นนำ! ดูบอลสด

ดูบอลสดคืนนี้

ลิขิตอาร์เจน เมสซี่ ขีดเอง

หากจบด้วยสกอร์นี้ ทีมที่จะอดไปฟุตบอลโลกจะเป็น อาร์เจนติน่า รองแชมป์โลกในการแข่งขันครั้งล่าสุด เมื่อปี 2010 หลังจากรองแชมป์ในปี 2006 อย่างฮอลแลนด์ ก็เป็นอีกทีมที่พึ่งตกไปก่อนหน้านั้นแล้ว แต่เวลาผ่านไปเพียง 11 นาที อาร์เจนติน่า ตามตีเสมอได้จากคนที่คุณก็รู้ว่าใคร เมสซี่ รับบอลจาก ดิ มาเรีย ก่อนยิงอย่างเด็ดขาด ประตูแรกในรอบ 5 เกมมาแล้ว และเหมือนเป็นการจุดไฟปลุกเสือร้ายให้ตื่น ในนาทีที่ 20 เขาจัดการซัลโวประตูที่คนทั้งชาติรอคอย จากความขยัน และก็ฝัง เอกวาดอร์ ไม่ให้ตื่นด้วยแฮตทริค จากการกระชากเข้าไปชิพแบบเวิลด์คลาส ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มสุดล้ำค่า และเป็นการแบกทีมชาติของเขาลุยเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย อย่างยิ่งใหญ่

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ