7/10/60

สาเหตุฟอร์มแผ่ว!!4 การตัดสินใจของ "คล็อปป์" ที่อาจจะผิดพลาด!

ดูบอลสด


4 การตัดสินใจของ "คล็อปป์" ที่อาจจะผิดพลาด!

ผลงานอันย่ำแย่ของ ลิเวอร์พูล ถูกตั้งคำถามหลายข้อ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น กับทีมในขณะนี้ และมีคนตั้งข้อสงสัยว่า กุนซือของทีมต้องมีส่วนรับผิดชอบหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปดู ว่ามีอะไรที่ คล็อปป์ อาจจะพลาดไปบ้าง...!?

เปลี่ยนตำแหน่งโดยไม่จำเป็น

 ดูบอลสดคืนนี้

ผู้รักษาประตู วนตามรายการ

มันก็จะงงหน่อยๆ เมื่อกุนซือเฮวี่เมทัล ประกาศออกมาในช่วงเปิดซีซั่นว่า เขาจะทำการโรเตชั่นผู้รักษาประตูตามถ้วยการแข่งขัน (พรีเมียร์ มินโญเล่ห์, แชมป์เปี้ยนส์ ลีก คาริอุส และ ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ วอร์ด) อาจจะเข้าใจได้ว่า อยากให้นักเตะสัมผัสเกมการแข่งขันกันอย่างทั่วถึง แต่ผลลัพธ์ที่กลับมา ไม่ได้เป็นตามที่แฟนบอลคาดหวัง นายประตูจอมเหว่ออย่าง คาริอุส ยังไม่ไดีพอที่จะเล่นเกมใหญ่อย่าง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รวมถึงยามที่ มินโญเล่ห์ องค์ประทับ เขาต้องการเกมการเล่นที่เรียกความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง การดร็อปให้เป็นแค่สำรอง อาจส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของเขาอีกด้วย

วิธีการแก้เกม

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

หลายครั้งที่ผลลัพธ์ออกมาเป็นลบ

กุนซือผู้เข้ามาเปลี่ยนการเล่นฟุตบอลสไตล์บุกแหลก ไม่แคร์หลังบ้านอย่าง คล็อปป์ ทำให้แฟนบอลเชียร์สนุกขึ้น และถูกยกว่านี่คือการเล่นแบบเอนเตอร์เทนคนดูอย่างแท้จริง แต่สิ่งหนึ่งที่ได้จากเรื่องนี้คือ มันไม่สามารถช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะได้ในทุกเกม กุนซือเมืองเบียร์มั่นใจในแท็คติกของตัวเองเสมอมา หลายครั้งที่ทีมมีสถานการณ์ที่เป็นรองคู่แข่ง หรือต้องการประตูเพื่อกุมความได้เปรียบ การตะบี้ตะบันบุก มักจะส่งผลร้ายในบ้างครั้ง และการแก้เกมเพื่อลงมาเล่นในครึ่งเวลาหลัง ก็มักทำให้แฟนบอลช้ำใจในหลายในนัดของซีซั่นนี้ หากแม่ทัพคนนี้ ลดความมั่นใจในตัวเอง เปลี่ยนรูปแบบให้สมดุลกว่านี้ อะไรๆก็น่าจะดีขึ้นมาบ้าง

หน้าเป้าควรพิจารณาใหม่

ดูบอลสดtrue

ฟีร์มิโน่ ยังไม่ใช่ตัวจบสกอร์ธรรมชาติ

จะว่าไปแล้วไม่ใช่แค่แผงหลังที่เป็นจุดอ่อนของ หงส์แดง เท่านั้น แต่กองหน้าตัวจบสกอร์คือสิ่งที่ทีมยังขาดหายไป หากจะบอกว่า เสียเท่าไหน ยิงเท่ากัน คงจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อทีมยังส่งกองหน้าที่ไม่มืออาชีพลงเล่นซะเป็นส่วนใหญ่ ฟีร์มิโน่ โดนตั้งคำถามว่าเขาดีพอแล้วหรือที่เล่นเป็นกองหน้า แต่กลับกันคำถามนี้ควรให้ผู้ที่เป็นกุนซือตอบถึงจะถูก แม้จะเข้าใจในเวลานี้ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว แต่จากม้านั่งสำรองเรายังมี กองหน้าที่เป็นมืออาชีพอยู่อีก สเตอร์ริดจน์ อาจจะไม่ใช่ช้อยที่ถูกใจนัก เมื่อฟอร์มของเขาออกทะเลไปไกล ส่วน โซรันเก้ ก็ยังต้องหาประสบการณ์อีกสักระยะ แต่เมื่อถึงเข้าตาจน ยังไงก็ต้องเลือกใช้กองหน้า ถึงแม้จะมีให้เลือกน้อยก็ตามที ดูบอลสดมือถือฟรี

การไม่เสริมทัพ คือการตัดสินใจที่ผิด!

 ดูบอลสดมือถือฟรี

ต้นเหตุของหลายๆปัญหา

และหลายๆเรื่องราวที่ทำให้ทีมต้องนอนอมทุกข์กันอยู่ถึงวันนี้ ก็คือการไม่ได้เสริมทัพ ทั้งตัวรุก และตัวรับ เริ่มกันที่แนวรับ เหมือนว่า คล็อปป์ จะเป็นคนรักเดียวใจเดียว เพราะเขาเล็งแค่ ฟานไดค์ ไม่มีตัวตายตัวแทนคนอื่นใดเลย จนผลสุดท้าน "นักบุญแดนใต้"เซาแธมป์ตัน สามารถรั้งนักเตะคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อ ส่วนฝั่งหงส์แดงก็พูดปลอบใจได้แค่ว่า "แนวรับของเรานั้นก็เพียงพอแล้ว" ส่วนในแนวรุกอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วในข้างต้น คล็อปป์ ไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหาตั้งแต่แรก เขาตั้งใจจะให้ปีกขึ้นไปเป็นกองหน้าจริงๆ ก็ได่แต่ภาวนาว่าอย่าให้สถานการณ์มันเลวร้ายลงไปมากกว่านี้ และเมื่อถึงตลาดหน้าหนาว ก็ควรจัดได้แล้วนะบอส !!

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ