17/10/60

ค็อปทอล์ค!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังบุกถล่ม มาริบอร์ 0-7

ดูบอลสด


4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังบุกถล่ม มาริบอร์ 0-7

อะไรมันจะง่ายดายซะขนาดนั้น(แฟนหงส์คงคิดแบบนี้) เพราะตั้งแต่เปิดซีซั่นมา ลุ้นเยี่ยมเหนียมทุกนัด แต่เกม UCL เมื่อคืน บุกไปไล่ถล่ม มาริบอร์เละเทะ 0-7 มีประเด็นอะไรบ้างหลังเกมที่เด็กหงส์ควรรู้ไปดูกันเลย!!

ไม่ค่อยชิน...

ดูบอลสดคืนนี้

ทุกอย่างมันง่ายมาก และเกมนี้จบตั้งแต่ 20 นาทีแรก

ค่ำคืนเกมยุโรปเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือนบ๊วยของกลุ่ม มาริบอร์ ก่อนเกมจะเริ่มเตะ ทุกฝ่ายก็คาดการณ์ว่า 3 แต้มน่าจะอยู่ฝั่งผู้มาเยือนมากกว่า แต่คงได้ไปไม่ง่ายนัก เพราะในเกมแรก มาริบอร์ โชว์ของยันเสมอทีมแกร่งอย่าง สปาตัค มอสโก มาได้ เพราะฉนั้นอาจจะมีเกมที่อึดอัดรอขุนพลหงส์แดงอยู่ แต่คดีทุกอย่างพลิกอย่างรวดเร็ว หลังประตูแรกของ ฟีร์มิโน่ ตั้งแต่นาทีที่ 4 เป็นเหมือนการเติมไฟให้เกมรุกของทีม ไล่บุกขยี้อยู่ฝ่ายเดียว และไม่ถึง 20 นาทีเกมนี้ก็จบลงอย่างสมบูรณ์ เมื่อตัวรุกที่ส่งลงมาทั้ง คูตี้, ซาราห์ และฟีร์มิโน่ ช่วยกันยิงคนล่ะประตู ทำให้เกมนี้มันเป็นเกมที่ง่ายที่สุดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น 2017/2018

ทั้งรับและรุก อย่างเฉียบ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


บุกหนัก จนมาริบอร์ เปิดเกมรุกไม่ถนัด

หากจะไม่ชมเกมรับก็กระไรอยู่ เพราะจริงๆแม้ มาริบอร์ แทบจะไม่มีโอกาสพาบอลขึ้นมาสร้างปัญหาให้แนวรับทั้ง แผงหลัง รวมถึงนายประตูพ่อรูปหล่อ คาริอุส สักเท่าไหรนัก แต่โอกาสการส่อง 5 ครั้ง เขากรอบ 2 ครั้ง ของเจ้าถิ่นก็เป็นการบอกได้ว่า วันนี้แนวรับเล่นได้อย่างมีระบบ และไม่เสียง่ายๆเหมือนเกมที่ผ่านมา และการที่ช่วยให้แนวรับเล่นง่าย คือการได้ประตูแบบไม่ต้องใช้โอกาสเปลืองของเหล่าตัวรุก ที่วันนี้ช่วยเกมรับได้เยอะ เพราะกดให้เจ้าถิ่นต้องตั้งรับ และไม่สามารถมีลูกฮึดได้เลย ในแดนกลางอาจจะมีบทบาทน้อยสำหรับเกมนี้ แต่การดักเก็บบอลนั้นทำได้ดี อย่างเอ็มเร่ ชาน วันนี้โชว์ความแข็งแกร่ง ชิงเล่นบอลจังหวะแรก และแย่งตัดเกมของคู่แข่งได้อย่างเด็ดขาด

THE OX ประเดิมประตู

ดูบอลสดtrue

น่าจะเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจขึ้นมาได้

ความกดดันจากหลายๆฝ่ายกับตัวของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ว่าเขาเป็นดีลที่คุ้มค่ากับทีมแล้วหรือ ถูกตั้งคำถามมาโดยตลอดกับฟอร์มการเล่นตั้งแต่ก่อนย้ายจาก อาร์เซน่อล และจนถึง ณ ตอนนี้ คล็อปป์ ออกมาพูดให้กำลังใจลูกทีม และเชื่อมั่นว่า เวลาเท่านั้นที่จะช่วยให้ นักเตะชาวผู้ดีคนนี้ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ควรจะเป็นอีกครั้ง และในเกมเมื่อคืนเขามีเวลาร่วมๆ 30 นาทีในการถูกเปลี่ยนตัวลงมา ประสบการณ์ในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวมีอยู่เต็มขั้นกับทีมไอ้ปืนใหญ่ แต่ฟอร์มในเกมเมื่อคืนยังดูขาดๆเกินๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เขามีในทุกเกมคือความมุ่งมั่น และมันตอบแทนเขาด้วย 1 ประตู ที่น่าจะเป็นการปลดแอกไม่มากก็น้อย ที่จะทำให้เขากลับมามีพลังขึ้นอีกครั้ง ดูบอลสด


บอสพูดหลังเกม, สถิติใหม่ทีมจากเมืองผู้ดี

ดูบอลสดมือถือฟรี

ทำได้เกินเป้า เล่นได้ตามแผน

ดูจากสกอร์ก็ไม่ต้องบอกว่าบอสมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีมมากขนาดไหน "เรามีสมาธิกับเกม ถึงแม้ว่าเราจะนำ 2 และ 3 ประตู ในเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 20 นาที แต่เราก็ไม่ติดประมาท เกมบุกก็ยังทำหน้าที่ได้ดีจนกระทั่งนาทีที่ 93 เพราะฉนั้นการเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมเป็นสิ่งที่ง่ายต่อการเก็บ 3 แต้ม แต่ 7 ประตูนั้นหรอ มันสุดยอดมากจริงๆ การจบสกอร์ในเกมนี้เฉียบมาก และเจ้าบ้านเองก็ไปกันไม่เป็นเลยในเกมนี้" คล็อปกล่าว และผลการแข่งขัน 0-7 ในเกมนี้ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมา ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมจากอังกฤษที่ชนะห่างที่สุดในการเล่นเป็นทีมเยือนในรายการนี้(รวมยูโรเปี้ยน คัพ)อีกด้วย (สถิติเดิมของลีดส์ ยูไนเต็ด ที่บุกชนะลิน 6-0 เมื่อปี 1969 และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกถล่มแชมร็อค โรเวอร์ส ปี 1957)

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ