13/10/60

ชนกันไปเลย!!วัดฟอร์มขุนพล หงส์แดง-ผีแดง นัดเกมแดงเดือด

ดูบอลสด

วัดคะแนนขุนพล หงส์แดง-ผีแดง นัดเกมแดงเดือด

2 ทีมคู่ปรับตลอดการ จะโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในนัดนี้จะเล่นในแอนฟิลด์ก่อนในวันเสาร์นี้ ก่อนเกมจะแข่งขันเราจะพาไปดูกันว่า แต่ล่ะตำแหน่งหากเอามาวัดกันแล้ว ใครจะดีกว่ากัน อยากรู้ไปดูเลย...!?

ผู้รักษาประตู

ดูบอลสดคืนนี้

ซิมง มิโญเล่ต์ vs ดาบิด เด เกอา

เด็กหงส์ : มินโญ่เล่ห์ เทพเรื่องการป้องกันลูกจุดโทษ แต่ในขณะเดียวกันเกมลีก เขาก็ไม่สามารถช่วยป้องกันประตูได้ดีเท่าที่ควร เพราะหากเฉลี่ย เขาเสียถึง 2 สกอร์ต่อเกม นั้นก็เป็นเพราะว่า เกมกับ ซิตี้ โดนถลุงไปถึง 5-0 ถึงอย่างไรแล้วจะโทษตัวเขาเองคนเดียวก็ไม่ถูกมากนัก เพราะกองหลังเพื่อนร่วมทีม ชอบปั้นให้เขาออกแรงเซฟอยู่ทุกเกมที่ลงเล่น

เด็กผี : ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน เพราะเขาโดนล่อตาข่ายเพียงแค่ 2 ประตูจาก 7 เกมแรกที่ออกสตาร์ท ด้วยแนวรับที่เล่นกันได้อย่างมีระบบ และระเบียบที่ดี ช่วยให้งานของเขาเบาขึ้น ถึงแม้ในบางแมตซ์จะมีลูกยากๆ แต่ความเหนียว และเซฟแบบเหลือเชื่อของมือกาวชาวกระทิงดุยังมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ

แนวรับ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรีโจเอล มาติป vs อีริค ไบยี่

เด็กหงส์ : กองหลังชาวแคมเมอรูน นับว่าเป็นหัวใจหลักของแนวรับ ถึงแม้จะโดนเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ว่าแผงหลังของทีมนั้นเป็นจุดอ่อน แต่ถ้าหากวัดคะแนนตามรายบุคคล เขาเป็นกองหลังที่ชัวที่สุด ถึงอย่าไรในเกมที่มีข้อผิดพลาดมักจะไม่ใช่เขาที่เป็นต้นเหตุ และในนาทีนี้หาก ลิเวอร์พูลขาดกองหลังคนนี้ไป ลำบากแน่

เด็กผี : ลงเล่น 6 เกมในลีก และทำได้อย่างเดิมเหมือนในซีซั่นก่อน แม้จะเป็นกองหลังสไตล์ดุดัน ทำให้เล่นในลีกอังกฤษได้สบาย เนื่องจากมีลูกหนักควบคู่ด้วย แถมความเร็วของเขามักจะจัดการกับพวกจรวดทางเรียบของคู่แข่งได้ดี ถึงอย่างไร เขาก็ยังมีลูกหลุด ลูกเหวอให้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ผิดพลาดจนน่าเกลี้ยดอะไรมากนัก ช่วยให้งานของ เด เคอา ง่ายขึ้นเมื่อเขายืนคู่กับ ฟิล โจนส์

ตัวทำเกมส์

ดูบอลสดtrue

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ vs เฮนริค มคิตาร์ยาน

เด็กหงส์ : จอมทัพร่างเล็กเปรียบสเหมือนหัวใจแนวรุกของทีม ยิ่งไม่มีมาเน่ งานของเขาจะหนักขึ้นไปอีก เพราะถูกคาดหวังจากแฟนบอลว่าจะต้องเป็นคนที่คอยป่วนแผงหลังของผีแดงในเกมนี้ ถึงอย่างไรเขาลงช่วยทีมไปแค่ 3 นัด และแต่ล่ะเกมศักยภาพของเขายังเหลือล้น ยิ่งการจูนคลื่นกับ ซาลาห์ มักทำได้ดีในหลายๆนัด หากเกมนี้ท็อปฟอร์มก็อาจจะทำให้ผีแดงน้ำตาตกได้ ดูบอลสด

เด็กผี : เด็ดขาดอยู่แล้วสำหรับแข้งชาวอาร์เบเนีย ที่เป็นเทพด้านการจ่ายบอลสวยๆให้เพื่อนร่วมทีมถลุงประตู และยิ่งซีซั่นนี้เขาได้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เป็นตำแหน่งที่เขาถนัดที่สุด การอ่านเกม และเข้าใจเกมทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไป 7 เกม แอสซิสไป 5 ครั้ง และยิงไป 1 ประตู เช่นเดียวกับ คูตี้ หากนัดนี้เขาสามารถกดสูตรติด กองหลังหงส์ที่มึนๆอาจจะหัวทิ่มได้เหมือนกัน

ตัวทีเด็ด

ดูบอลสดมือถือฟรี

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ vs โรเมลู ลูกากู 

เด็กหงส์ : สมฉายา คิง ออฟ อียิป แม้การเดบิวในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกกับเชลซี จะไม่ประสบความสำเร็จ แต่การหวนกลับลีกอังกฤษในคำรบที่ 2 ต้องบอกว่าเลเวลอัพขึ้นเยอะ เขาแทบไม่ต้องรอการปรับตัว แม้จะเล่นเป็นปีก แต่ยิงไปแล้ว 4 ประตู จาก 7 เกม นำเป็นดาวซัลโวของทีม และจุดเด่นในการกระชากสับตีนแตกก็ดูว่าจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ขาดแค่จังหวะทะลวงตาข่าย ที่ใช้เปลืองไปหน่อย

เด็กผี : ไม่ต่างกับ ซาลาห์ แม้จะพึ่งย้ายมา แต่เหมือนอยู่กับทีมมาสัก 3 ปี++ เพราะเขาสามารถเล่นกับพลพรรคผีแดงได้อย่างเข้าขารู้ใจ และเป็นนักเตะที่อันตรายในกรอบเขตโทษทุกระเบียดนิ้วทั้งความแข็งแกร่ง ความเร็ว และไม่ว่าจะเล่นสไตล์พื้นดิน หรือลูกกลางอากาศก็ทำได้ดีทั้งหมด แถมตอนนี้ยังนำเป็นดาวซัลโวอยุ่ที่ 7 ประตู หากปล่อยโอกาสให้เขาเพียงครั้งเดียว บอกเลยว่าเศร้าแน่ๆ

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ