19/10/60

ห้ามปล่อยน่ะ!!4 เหตุผลที่หงส์แดงควรรั้งตัว "เจมส์ มิลเนอร์"

ดูบอลสด


4 เหตุผลที่หงส์แดงควรรั้งตัว "เจมส์ มิลเนอร์"

มีข่าวลือเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆสำหรับอนาคตของ เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะสาระพัดประโยชน์ของทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงอย่างไรแล้วเขายังเป็นคนสำคัญของทีมในตอนนี้ เราจะพาไปดูว่าทำไมสโมสรควรเก็บเขาไว้!!

เป็นดีลที่คุ้มสุดๆ

ดูบอลสดคืนนี้

ไม่ต้องเสียสักปอนด์ ก็ได้แข้งคุณภาพเข้าร่วมทีม

ในปี 2015 ลิเวอร์พูลได้ตกลงเซ็นสัญญากับอดีตนักเตะเยาวชนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เจมส์ มิลเนอร์ ที่เจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ด้วยการถูกจับตามองและพูดถึงว่าเขาจะมีของหลงเหลืออยู่รึเปล่า เพราะนับได้ว่าเป็นนักเตะส่วนเกินของทีมเรือใบสีฟ้าในตอนนั้น แต่แล้วเขาก็ทำได้ดีเกินกว่าที่แฟนบอลคาดหวัง แม้ก่อนจะย้ายทีมจะถูกคาดหมายว่าตำแหน่งของเขาจะได้ลงเล่นในแดนกลาง แต่ด้วยสถานการณ์ของทีม มิลเนอร์ ต้องลงไปเล่นเป็นตัวรับและเขาทำได้ดีตั้งแต่ซีซั่นแรก แทบไม่ต้องรอการปรับตัวใดๆ

ความฟิตไม่ต้องพูดถึง

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


เป็นนักเตะที่อึดที่สุดในทีม

ไม่ได้มโนไปเองสำหรับความฟิต และพละกำลังของเจ้าตัว เพราะช่วงต้นฤดูกาลมีการตรวจความพร้อมของนักเตะก่อนจะเปิดซีซั่น(โดยการเจาะเลือดที่ใบหู)และผลการตรวจก็ไม่น่าประหลาดใจเท่าไร เพราะชี้ชัดว่านักเตะที่มีความฟิตเป็นเบอ 1 ของทีมก็คือ มิลเนอร์ เราดูได้จากการวิ่งของเขาแต่ล่ะเกมที่เกิน 10 กิโลเมตร อยู่ในหลายๆนัด และล่าสุดในเกมที่บุกไปถล่ม มาริบอร์ มิลเนอร์ ก็วิ่งราวๆ 12 กิโลเมตร ในตำแหน่งที่เขาถนัดนั้นก็คือ มิดฟิลด์ และสามารถโชว์ผลงานได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะถูกจับไปเล่นตรงไหน สิ่งหนึ่งที่เขามีเสมอมา คือความทุ่มเท และสมาธิที่มีอยู่กับเกม ดูบอลสด

ทีมจำเป็นต้องมีนักเตะตัวเก๋า

ดูบอลสดtrue

มิลเนอร์ นับว่าเป็นรุ่นพี่ที่ดีในทีม

ลิเวอร์พูล ในยุคนี้นับว่าเป็นทีมแห่งอนาคต นักเตะมีอายุค่าเฉลี่ยนแค่ 20 ต้นๆเท่านั้นเอง แต่ทีมที่ใหญ่แบบนี้จำเป็นต้องมีรุ่นพี่ที่คอยชี้แนะแนวทางให้กับนักเตะอายุน้อย ที่จะก้าวขึ้นสู่สังเวียนใหญ่ และหากมามองในทีมมีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นที่อายุแตะหลักเลข 3 (มิลเนอร์ 31, บ็อกดาน 30, คาร์วาน 31) 2 คนหลังไม่ใช่นักเตะอังกฤษ และไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม ส่วน มิลเนอร์ พวกน้องๆรู้กันดีอยู่แล้วว่าเขาเป็นพี่ใหญ่ที่น่าเคารพ เพราะประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกว่า 15 ฤดูกาล เป็นตัวบอกได้อย่างดีว่าเขาสามารถแก้ไขสถานการณ์ที่ตัวเองเคยสัมผัส เพื่อจะถ่ายทอดให้คนอื่น ที่สามารถช่วยสโมสร ลิเวอร์พูล ต่อไปได้ในอนาคต


อะใหล่ที่ไว้ใจได้

ดูบอลสดมือถือฟรี

โปรแกรมที่เตะกันถี่ สภาพทีมต้องใหญ่

เมื่อมองดูสถานการณ์ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเตะที่ฉุกมาก ทำให้นักเตะตัวหลักในแต่ล่ะตำแหน่งไม่สามารถจะลงเล่นได้ในทุกๆเกม ยังไม่รวมแข้งที่บาดเจ็บอีกทั้งในเวลานี้ และอนาคต เพราะฉนั้นการที่ทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, สโต๊ค ซิตี้, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต่างสนใจในตัวของ มิลเนอร์ อาจจะเป็นปัญหาที่ทีมต้องรีบบอกให้ชัดเจนถึงสถานะของเขากับสโมสร เพราะแข้งผู้ดีคนนี้นับว่าเป็นนักเตะที่สามารถเรียกใช้ได้ทุกเมื่อ ทั้งสารพัดประโยชน์ บวกกับไม่ค่อยมีอาการบาดเจ็บรบกวน การมีเขาไว้อยู่ที่ม้านั่งสำรอง หรือจะส่งลงในบางนัดนับว่าเป็นประโยชน์กับทีมในหลายๆด้าน

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ