29/9/60

โม้ก่อนเกม!!4 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนแมตซ์ สาลิกาดง ชน หงส์แดง

ดูบอลสด

4 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนแมตซ์ สาลิกาดง ชน หงส์แดง

เกมลีก นัดที่ 7 ลิเวอร์พูล ของกุนซือคนธรรมดา เยอร์เก้น คล็อปป์ จะพาลูกทีมบุกลงไปเยือน นิวคาสเซิล ของกุนซือสมองเพชร ราฟาเอล เบนิเตส อดีตกุนซือหงส์แดง มีประเด็นอะไรก่อนเกมที่เด็กหงส์ต้องรู้ ไปดูกัน!!

การเผชิญหน้ากับกุนซือในตำนาน

 ดูบอลสดมือถือฟรี

เบนิเตส พร้อมพาทีมฟัดกับหงส์แดง

กุนซือผู้เป็นแม่ทัพในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 ปฏิหาริย์อิสตัลบลู แฟนหงส์หลายคนคงตราตรึงกับเกมนั้น และจำกันได้ว่า ราฟา เคยสร้างความสุขให้เรา แต่การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ กุนซือเลือดกระทิงดุจะคุมทัพ สาลิกาดง เปิดบ้านเจอกับ หงส์แดง "ครอบครัวของผมยังอยู่ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ มันเป็นเกมที่พิเศษทุกครั้งที่ได้เจอกับ ลิเวอร์พูล แต่ในขณะนี้ผมอยู่ที่ นิวคาสเซิล ผมจะมีสมาธิกับปัจจุบัน และไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ผมต้องการ 3 แต้มเพื่อทีม และแฟนบอล ทั้ง 2 ทีมมีความคล้ายคลึงกัน เพราะทั้งเมืองคลั่งไคล้ฟุตบอลเป็นอย่างมาก" ราฟา กล่าว

เกมเยือนไม่ใช่งานง่าย

ดูบอลสดtrue


นิวคาสเซิล ทำได้ดียามเล่นในบ้าน

สาลิกาดง ออกสตาร์ทเล่นในบ้านมาแล้ว 3 นัดในเกมลีก และพวกเขาเปิดซีซั่นด้วยการแพ้ สเปอร์ส คารัง 0-2 ถึงอย่างไรในเกมดังกล่าว จอร์นโจ เชวี่ย์ อดีตเด็กปั้นทีมหงส์แดง เข้าสกัดหนักใส่ เดเล่ อัลลี่ จนได้รับใบแดง ทั้งๆที่รูปเกมค่อนข้างสูสี เป็นสาเหตุที่ทำให้พ่ายคารัง แต่ 2 เกมหลังจากนั้น(สโต๊ค ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) ลูกทีมของราฟาเก็บชัยชนะได้รวด ยิง 5 เสีย 1 นับว่าเกมในบ้านแข็งแกร่งทีเดียว แถม 3 เกมหลังสุดที่ทีมต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง พวกเขาทำได้ดีกว่า ชนะไป 2 เสมอ 1 โดยเกมล่าสุดที่ หงส์แดงบุกมาชนะที่นี่ต้องย้อนไปถึงปี 2013 ดูบอลสดมือถือฟรี

เกมรับยังเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจ

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

11 เกมในซีซั่นนี้ ทีมเสียประตูไป 9 เกม

บางคนบอกว่า "ยิงให้เยอะกว่าที่เสีย ก็จบ" แต่หากในเกมวันนั้นคุณยิงประตูไม่ได้อย่างที่มันควรจะเป็นละ และปัญหานี้เกิดกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เริ่มซีซั่น การที่มีโอกาสพาบอลขึ้นไปลุ้นประตูมากมาย แต่กลับทำได้เพียงแค่ 1 ประตู ในเกมล่าสุดกับ สปาร์ตัค มอสโก ไม่ใช่สิ่งที่พึ่งเกิดขึ้น แต่มันเป็นสถานการณ์ที่เราพบตั้งแต่ดวลกับ วัตฟอร์ด ในเกมเปิดหัวต้นซีซั่นแล้ว ดังนั้นหาก หงส์แดง ยังเสียประตูกันง่ายๆ ยืนประกบกันหลวม และไม่มีความเด็ดขาดในแนวรับอย่างที่เป็นอยู่ในทุกๆนัด การหวังจะให้เกมรุกยิงคืนอาจจะไม่ความคิดที่ดี เพราะสถิติที่ผ่านมาชี้ให้เห็นแล้วว่า กว่าจะได้สักประตู โอกาสของทีมคือต้องยิงถึง 15 ครั้ง เลยทีเดียว


คล็อปป์ ต้องปล่อยของล่ะ

ดูบอลสดคืนนี้

3 แต้มในเกมนี้สำคัญสุดๆ

จะบอกว่า 3 แต้มในเกมนี้ หากว่าเราได้มันมาจะทำให้เราขึ้นไปติด TOP4 เลยก็ได้ เพราะ เชลซี จะเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เมื่อมองจากสถานการณ์แล้ว ผลการแข่งขันจะออกได้ทั้ง 3 หน้า ขณะที่ สเปอร์ส ต้องออกไปเยือนทีมน้องใหม่ไฟแรง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เพราะฉนั้นหากทีมอันดับ 3-4 จากลอนดอน เกิดพลาดสะดุดขึ้นมา หงส์แดง ควรจะคว้าโอกาสนี้ไว้ให้ได้ ก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติไปสัปดาห์เต็มๆ เพราะหลังจากกลับมาเล่นเกมลีก ในนัดที่ 8 ลิเวอร์พูล ต้องพบกับศึกหนัก ในการเปิดบ้านบ้านทำเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะฉนั้นเกมนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจาก 3 แต้มเต็ม

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ