28/9/60

ปีศาจทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมทุบซีเอสเคเอฯ 1-4

ดูบอลสด

4 ประเด็นที่เด็กผีควรรู้หลังเกมทุบซีเอสเคเอฯ 1-4

ทีแรกคิดว่าแค่บุกไปเฉือนก็สาแกใจแล้ว แต่นี้ ผีแดง แจกโบนัสให้แฟนๆด้วยการบุกไปล้มทีมดังจากดินแดนหมีขาวแบบเละเทะ มีประเด็นอะไรบ้างที่เด็กผีควรรู้หลังเกมนี้ เราจะพาคุณไปดูกัน!!

เลขที่ออก 3-5-2

ดูบอลสดtrue

ไม่ใช่3-4-3 อยากที่สื่อคาดการณ์

ก่อนเกมจะเริ่ม 1 ชั่วโมงมีการกางแผนผู้เล่นของทีมออกมาว่า ในเกมนี้จะใช้แผน 3-4-3 แต่เมื่อลงเล่นจริงๆ ยูไนเต็ด ขยับ มาร์คิทายาน ลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก(หน้าต่ำ) ไม่ใช่เล่นด้านข้างอย่างที่สื่อได้บอกไปแต่ตอนแรก และไม่ว่าแผนจะปรับขยับในแนวรุกมากน้อยยังไง ในเกมนี้ก็ไม่ได้ส่งผลถึงฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของทีมเลย เพราะในครึ่งเวลาแรกเปิดเกมบุก อัดเข้าใส่กดดันเจ้าบ้านแบบไม่ได้หายใจหายคอ และดูเหมือนว่ารูปแบบการเล่นในวันนี้จะค่อนข้างเวิร์ค ในด้านของการโจมตี เพราะแดนกลางที่อัดผู้เล่นถึง 5 คน สร้างความแตกต่าง ยึดพื้นที่ และสามารถคุมเกมไว้ได้อยู่หมัด


มาซิยาล 5 ดาวครับโผ๊ม

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี


โหดตั้งแต่นาทีแรก ยันเปลี่ยนตัวออก

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมค่ำคืนที่ผ่านมาจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก น้องมาร์ค ที่วันนี้ได้ลงเล่นเป็นกองหน้า คู่กับ ลูกากู และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มที่สุดโหดให้แฟนผี ได้ยลกันแบบเต็มๆ ด้วยการจัดแอสซิสไป 2 ครั้ง + กระทุ่งจุดโทษแบบเยือกเย็นอีก 1 ประตู รวมเบ็ดเสร็จในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปทั้งหมด 8 เกม ยิง 5 แอสซิสอีก 4 แต่เสียดายที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย มูรินโญ่ เลยไม่ไว้วางใจ เปลี่ยนตัวมาพักไว้ก่อนดีกว่า ส่วนคู่หู กองหน้าเบอร์ 9 วันนี้ก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยเขากดไป 2 ประตู ทำให้ในตอนนี้ 9 เกมในซีซั่น เขากระซวกตาข่ายไปแล้วถึง 10 ประตู และดูเหมือนว่ามันจะไม่หยุดอยู่แค่เท่านี้

ยับเกินคาด

ดูบอลสดคืนนี้

ชนะก็หรูแล้ว นี่ทุบซะเละ

การมาเยือนรัสเซียไม่ใช่เรื่อง่าย ซีเอสเคเอฯ ชื่อชั้นอาจจะต่างกับ ปีศาจแดง อยู่พอสมควร แต่การบุกมาที่นี้ 2 ครั้ง(ชนะ 1 เสมอ 1)สกอร์ที่ยิงก็ไม่ขาด เนื่องด้วยสภาพปัจจัยหลายๆอย่างทั้งอากาศที่หนาวเป็นพิเศษ บวกกับระยะทางจากเกาะอังกฤษ ที่นักเตะจะมีอาการล้าในการเดินทาง แต่เกมเมื่อคืนเหมือน ยูไนเต็ดลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียงเชียงที่กึกก้องของเจ้าถิ่นไม่ได้ส่งผลอะไรแม้แต่น้อย กลับกันประตูแต่ละลูก ก็เป็นเหมือนการลดความดังของกองเชียร์เจ้าถิ่นลงทีละนิดๆ จนสุดท้ายผลการแข่งขัน 1-4 (4 อีกล่ะ แม้จริงๆน่าจะเก็บคลีนชีทได้) ก็เป็นโบนัสที่ทำให้แฟนผีชื่นใจ หลับฝันดีกันถ้วนหน้า ดูบอลสดมือถือฟรี


น้ามูบอก สุดยอดไปเลยไอ้น้อง!

ดูบอลสดมือถือฟรี

6 แต้ม ใน 2 เกมแรก เส้นทางเริ่มสดใส 

การเก็บแต้มในช่วง 2-3 เกมแรกนั้นสำคัญ เพราะมันจะส่งผลต่อความมั่นใจภายในทีมอย่างมาก "เรามาด้วยความกระหายในชัยชนะ แม้เราจะเล่นเป็นทีมเยือน แต่เกมนี้เราไม่จำเป็นต้องเน้นผลการแข็งขัน เราจึงเปิดเกมบุก ทุกรูปแบบใส่เจ้าบ้าน แล้วพวกเขาคงจะไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะมาจัดหนักขนาดนี้ แต่สิ่งสำคัญคือการจบสกอร์ เราทำได้ค่อนข้างเฉียบคม และสร้างปัญหาให้ซีเอสเคเอฯ จนพวกเขาไปไม่เป็น การเก็บ 6 แต้มเต็ม เป็นอะไรที่สำคัญใน 2 เกมแรก เพราะทุกทีมนั้นแข็งแกร่งด้วยกันหมด แต่สถานการณ์ตอนนี้เราค่อนข้างได้เปรียบทุกๆทีม" น้ามู กล่าว

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ