24/9/60

ค็อปทอล์ค!!4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมอัด เลสเตอร์ 2-3

ดูบอลสด

4 ประเด็นที่เด็กหงส์ควรรู้หลังเกมอัด เลสเตอร์ 2-3

3 แต้มอันล้ำค่าของ พลพรรคหงส์แดง จากเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 ของซีซั่น คือการบุกไปพิชิตคูปรับเมื่อกลางสัปดาห์ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-3 มีประเด็นอะไรหลังเกมที่เด็กหงส์ควรรู้ เราไปดูกันเลย!!

เสียวอีกแล้ว

ดูบอลสดมือถือฟรี

เป็นเกมที่ต้องลุ้นจนถึงนาทีสุดท้าย

"ไม่เสียว ไม่ใช่หงส์" ประโยคนี้ยังใช้ได้แทบทุกเกม เพราะแม้ในครึ่งชั่วโมงแรก ทีมจะออกนำไปก่อนถึง 2-0 และรูปเกมก็เป็นของเราแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่การมาพลาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก จากการตัดบอลวืดของ มินโญ่เล่ต์ ทำให้ทีมเจ้าบ้านมีกำลังใจขึ้นมาทันที ลงมาเล่นครึ่งหลัง แนวรับเริ่มระส่ำระส่าย แต่ลูกสวนกลับทีเด็ดทำได้ดี ช่วยให้สกอร์นำห้างเป็น 2 ประตู แต่...แค่ 90 วินาที เท่านั้น จิ้งจอกสยาม กลับมาสู่เกมได้ และที่เสียวจนถึงเมืองไทยคือการเสียลูกจุดโทษต้นเหตุมาจากมินนี่ และเป็นตัวเขาเองที่ลุกขึ้นมาเซฟเอาไว้ได้ เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอขึ้นหน้ากันจนวินาทีสุดท้ายกันไปเลย


คูตี้ + ซาลาห์ = บันเทิง

ดูบอลสดtrue


เข้าขา รู้ใจ ใช่เลย

เกมรุกวันนี้เล่นกันได้อย่างเมามันส์ โดยเฉพาะครึ่งแรก แต่ถ้าหากจะตินิดนึงคือ ซาลาห์ ยังใช้โอกาสเปลือง และจังหวะที่ต้องใส่สกอร์กลับเท้าลั่นยิงออกไปซะอย่างงั้น ตอนที่สกอร์ 0-0 ลูกซ้ำของเขา ที่ได้ส่องเหน่งๆด้วยเท้าซ้าย หลุดไปแบบไม่น่าให้อภัย แต่หลังจากนั้น คูตินโญ่ และ ซาลาห์ ระเบิดแนวรับของ เลสเตอร์ เละเป็นจุน การเปิดที่แม่นยำ และการวิ่งทำทางของ ซาลาห์ สร้างปัญหาให้แนวรับจิ้งจอกอยู่เกือบตลอดทั้งเกม โดยเห็นได้จากการประสานงานในลูกแรก และวันนี้ตัวคูตี้เอง กดสูตรติดซัดฟรีคิกโคตะระงาม แต่ในแนวรุกเราเกือบต้องตามหาคนหายอย่าง ฟีร์มิโน่ ที่ออกกล้องจังหวะซัดด้วยซ้าย หลังจากนั้นหายจากเกมไปเลย

ล้างอาถรร สนามคิง พาวเวอร์ 

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

3 นัดหลังที่นี่ แพ้รวด

การมาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายทุกคนทราบดี เพราะสไตล์การเล่นแบบฉาบฉวยของทีมจิ้งจอกสยาม เป็นรูปแบบการเล่นที่ หงส์แดง แพ้ทางอยู่หน่อยๆ เขารู้จุดอ่อนเกมรับของเรา และพยายามบุกกดดันทั้งภาคพื้นดิน และลูกกลางอากาศ 3 เกมหลังที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ลิเวอร์พูลกลับออกไปแบบปราชัยทุกครั้ง และในครั้งนี้ความกดดันจากหลายๆฝ่ายทำให้ทีมต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้น เนื่องจากผลงานที่ผ่านมายังไม่เข้าตากรรมการสักเท่าไหร และการช่วยกันเล่น พยายามสู้เพื่อชัยชนะ ถึงแม้นว่ามันจะได้มาแบบต้องเสียเลือดเสียเนื้อไปบ้าง แต่เป้าหมายของเราก็สำเร็จลุล่วง เดินออกจากสนามอย่างมีความสุข ดูบอลสด


วาทะหลังเกมของ คล็อปป์

ดูบอลสดคืนนี้

หงส์ยังไหว ไม่ต้องห่วง

จากผลงาน 4 เกมหลังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ทำให้มีข่าวว่า เกิดอะไรขึ้นกับลิเวอร์พูล ทำไมผลงานถึงออกทะเลไปไกล แต่หลังจากได้รับชัยชนะ กุนซือเลือดเมืองเบียร์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราคู่ควรสำหรับการเป็นผู้ชนะ กรรมการตัดสินค้านสายตาอยู่หน่อยๆในเกมนี้ แต่เราต้องให้เครดิตซิงมง อาจจะมีลูกผิดพลาดบ้าง แต่วันนี้เขาเซฟทีม เพราะฉนั้นแล้วการเก็บ 3 แต้มในค่ำคืนนี้ จะเป็นการบอกทุกคนว่า ใช่!เรายังอยู่กันดี เรายังมีเส้นทางที่ต้องดูกันไปยาวๆ เราจะทำได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน ส่วนคูตินโญ่ กับการ ยิง 1 แอสซิส 1 ผมไม่เซอร์ไพรส์เลยสำหรับฟอร์มการเล่นของเขา เพราะตั้งแต่ช่วงซ้อมเขาทำได้ยอดเยี่ยมเสมอมา" คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกม

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ