28/9/60

โม้ก่อนเกม!!4 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนแมตซ์ ผีแดง ปะทะ พาเลซ

ดูบอลสด


4 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนแมตซ์ เรือใบ ปะทะ หงส์แดง

พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 จะเปิด โอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับสุดท้าย มีประเด็นอะไรก่อนเกมที่เด็กผีควรรู้ ไปดูกันเลย!!

นักเตะเจ็บเพียบ

ดูบอลสดมือถือฟรี

มาซิยาล คือรายล่าสุด

ในเกมกลางสัปดาห์ โฆเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวฝอยทองไม่ได้หนีบ ฟิล โจนส์, ไมเคิล คาร์ริก, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์เดินทางไปรัสเซีย ในเกมที่บุกไปเอาชนะ ซเอสเคเอ มอสโก 1-4 ถึงอย่างไร ในเกมดังกล่าวก็มีผู้เล่นเดี้ยงเพิ่มขึ้นมาอีกคน นั้นก็คือน้องมาร์ค ที่ในนัดนั้นโชว์ฟอร์มได้ประทับใจ(ยิง 1 จ่าย 2) แต่ต้องกระเผลก เล่นไม่จบเกม และคาดว่าในวันพรุ้งนี้น่าจะหายเจ็บไม่ทันในการส่งรายชื่อผู้เล่น 11+7 ส่วนนักเตะที่เจ็บยาวอย่าง มาร์กอส โรโฮ, พอล ป็อกบา และ อิบราโมวิช ยังต้องนั่งดูเพื่อนต่อไป แต่ข่าวดีคือ มารูยาน เฟไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู อาจจะมีลุ้นกลับมาทันในเกมพรุ้งนี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นอะไหล่สำรองข้างสนามไปก่อน ดูบอลสด

สถิติ ผีแดง ข่มยับ

ดูบอลสดtrue


ไม่เคยแพ้ พาเลซ ในยุคพรีเมียร์ลีก

เมื่อกางสถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม ต้องบอกเลยว่า ปีศาจแดง เหนือกว่าแบบไม่เห็นฝุ่นเพราะการเจอกันในยุค พรีเมียร์ลีก ปราสาทเรือนแก้วไม่สามารถที่จะคว่ำ ยูไนเต็ด ได้แม้แต่หนเดียวโดย 10 เกมหลังที่ทั้งคู่เจอกัน เป็นผีแดงที่เอาชนะไปได้ถึง 7 เกม และหลุดเสมอ 3 เกม และหากนับเฉพาะเกมใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจ้าบ้านเอาชนะรวดใน 4 เกมหลัง และไม่เสียประตูให้ทีมเยือนเลยแม้แต่ประตูเดียว ด้วยสถิติดังกล่าวจะเห็นได้ชัดว่า ผีแดง มักเป็นฝ่ายไล่ต้อน พาเลซอยู่ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเจอกันในพรีเมียร์ลีก หรือบอลถ้วยก็ตาม

ทีมเยือน อาการไม่ค่อยดี

ดูบอลสดผ่านเน็ตฟรี

แพ้รวด 6 เกม ยิงไม่ได้สักประตู

เป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คริสตัล พาเลซ เมื่อพวกเขาไม่สามารถมีแต้ม และทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ 6 เกมติด นับว่าเป็นทีมเดียวในประวัติศาตร์ที่ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่แบบสุดๆ โดยเกมก่อนพวกเขาก็ต้องเจอกับจ่าฝูง ซิตี้ และก็เป็นการโดนถล่มเละ 5-0 แถมนักเตะกองหน้าตัวหลักอย่าง คริสติยอง เบนเตเก้ ก็ได้รับบาดเจ็บในเกมดังกล่าว หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในคืนพรุ้งนี้อีกด้วย สภาพจิตใจที่ไม่สู้ดีของทีม รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ออกทะเลไปไกล การเจอกับ ทีมที่กำลังฟอร์มแรงอย่าง ปีศาจแดง อาจจะเป็นการโดนกระหน่ำอีกนัดก็เป็นได้


3 คะแนนมีผลถึงจ่าฝูง

ดูบอลสดคืนนี้

หากชนะ จะกลับไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

ก่อนเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 2 ในตาราง โดยแข่งไปแล้ว 6 เกม ชนะ 5 เสมอ 1 มี 16 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง แต่มีประตู ได้-เสีย ที่เป็นรอง แต่ถึงอย่างไรการเจอกับบ๋วยของลีกอย่าง พาเลซ ในวันพรุ้งนี้ ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่พวกเขาอาจจะโกยแต้มขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเดี่ยว เพราะจะแข่งในเวลา 21.00 น. ส่วนจ่าฝูงอย่างเรือใบสีฟ้า จะทำศึกหนัก ต้องออกไปเยือน แชมป์เก่า เชลซี ในเวลา 23.30 น. นั้นหมายความว่า ซิตี้ อาจจะสะดุดในเกมนี้ และหาก ผีแดง ทำได้ตามเป้าที่วางไว้ ก่อนจะพักช่วงเบรคโปรแกรมทีมชาติ จ่าฝูงอาจจะเปลี่ยนโฉมหน้าก็เป็นได้

เว็บที่เกี่ยวข้อง : http://www.linedoball.com/
#คะนึงตึงเปรี๊ยะ